ZingTruyen.Info

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh

Chương 9: Tamayo.

Kasa_Izuna

"Thật may là em vẫn còn sống, kiếm sĩ trẻ tuổi." Một người phụ nữ với ánh mắt tĩnh lặng, hệt như mặt nước xuất hiện trong tầm mắt Kurayami, ngay khi cô được đưa vào một căn nhà. Cô ấy đỡ lấy cả người Kurayami, sau đó động tác thuần thục, nhẹ nhàng gỡ đi mảng vải thấm máu trên vai cô.

"---Em đã làm một việc đúng đắn." Cô ấy nói.

"C--Cậu---Vai cậu--" Tanjirou cả kinh nhìn vào bả vai phải bị mất đi một phần thịt, khi mở miếng vải kia ra, máu liền chầm chậm tiếp tục tuôn ra. Trông bầy nhầy đến nỗi, nếu như những người ở đây là người bình thường sẽ nôn thốc nôn tháo.

"...Ha, bị Muzan cào qua đó." Kurayami nhẹ giọng đáp, làn môi nhợt nhạt gì mất máu quá nhiều, lại tốn sức lực sử dụng tận hai thức sau đó.

"Gì?!?" Cả Tanjirou và cậu quỷ tên Yushiro đồng loạt trưng ra vẻ mặt há hốc mồm.

Chàng quỷ Yushiro đanh đá nói thêm: "Bị như thế còn chưa chết!"

Cô Tamayo nhìn qua Yushiro khiến cậu ta im bặt. Sau đó, cô ấy quay lại việc băng bó cho Kurayami.

Miếng thịt ở vai bị cắt đi hoàn toàn, có vẻ như sau này phải băng bó như vậy cho đến khi thịt non hình thành rồi lành hẳn. Đau thật đó. Phần bụng, lưng, cánh tay đều bầm cả, còn nhìn thấy vết hằn in trên cằm của Kurayami.

"...Đau!" Kurayami cau mày khi mà Tamayo bôi thứ thuốc gì đó lên vai cô, cô ấy quay sang Tanjirou và Yushiro: 

"Hai người, có ai tình nguyện đưa tay cho cô ấy cắn hay không? Tôi sợ cô ấy sẽ cắn nhầm lưỡi, mà mảnh áo kia cũng dơ rồi."

Tanjirou vội vã đưa cánh tay vào giữa hàm răng Kurayami, còn cô hiện tại đang phải chịu đựng cơn đau inh ỏi đến từ vị trí bả vai trái, ánh sáng bạc của dao phẫu luật lóe lên, cắt xuống, gọt đi thêm một phần thịt do vết thương lan ra.

Kurayami nhắn thịt mắt, trong vô thức cắn một phát vào tay cậu trai trẻ, nó còn đau đớn hơn cả khi cô dùng kiếm chém phăng đi. Thật là, một kiếm chém luôn cánh tay có phải hơn không?

Dẹp ngay cái suy nghĩ đó đi, Ribaibaru Kurayami.

Sau đó, Kurayami, Tanjirou cùng Nezuko được cô Tamayo đưa vào một nơi nào đó(?). Nezuko vừa đến liền ngã người xuống tatami, còn Kurayami hiện tại đang cùng Yushiro nói về một vấn đề của cả hai, chẳng ai biết được.

Chỉ biết một người một quỷ này nói chuyện rất hợp nhau.

"Tamayo - san và cậu đều là quỷ à? Nhưng trông hai người có vẻ---ờm...sao nhỉ...?" Kurayami đăm chiêu suy nghĩ, trong tình huống nào cô vẫn phải giữ cái đầu lạnh, bởi vì người ta cũng vừa cứu vớt mạng sống của cô, cảm giác ghê tởm đều không xuất hiện.

Cô Tamayo bắt đầu nói về cách cô ấy bà Yushiro sinh sống bằng máu người, tuy nhiên được cung cấp từ bệnh viện, và bọn họ cũng chẳng bao giờ làm hại con người cả.

"Tôi là người đã biến Yushiro thành quỷ."

"...Người ta luôn tưởng rằng chỉ có Kibutsuji mới làm được chuyện này, nhưng không phải. Tôi đã biến Yushiro trở thành quỷ hơn hai trăm năm."

Lúc này, Kamado Tanjirou ngạc nhiên, hấp tấp hỏi: "Tamayo - san, hai trăm năm....vậy cô bao nhiêu tuổi rồi ạ----"

'Bốp'

Yushiro cáu gắt đấm vào bụng Tanjirou, ngay sau đó liền bị coi Tamayo răn đe. Cô ấy tiếp tục nói:

"Có một điều tôi cần khẳng định với hai người, tôi không có biến con người trở thành quỷ. Tôi biết chế thuốc, chữ bệnh tật. Điều trị cho những người bệnh nặng để họ có thể sống lâu hơn."

"....Và những trường hợp như vậy, tôi luôn hỏi kĩ thật kĩ họ có muốn sống trong cơ thể của quỷ hay là không."

Song, cô ấy lại quay sang Kurayami.

"Chuyện em không biến thành quỷ sau vết cào của Muzan, đã là một kì tích."

Bị cáo(?) Ribaibaru Kurayami hơi nhếch môi: "Tôi quá quý giá để có thể trở thành quỷ."

"Em phải cẩn thận, em đã đối mặt với hắn ta, chắc chắn hắn ta sẽ làm gì đó, để trừ khử em, Kurayami."

Ánh mắt của Ribaibaru Kurayami và Kamado Tanjirou giao nhau, giây sau đó lại đồng thanh.

"Tamayo - san, có cách nào để biến quỷ trở lại thành người hay không?"

.

.

Thật ra Muzan đá đì là bias của mình=)))


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info