ZingTruyen.Info

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh

Chương 8: Không được chết.

Kasa_Izuna

Kibutsuji Muzan thả cả cơ thể xụi lơ của Kurayami xuống, tấm lưng trượt theo bức tường, máu nhỏ từng giọt, thấm vào bàn tay hắn. Cho tới khi Muzan quay lưng lại, bỗng dưng người Kurayami có lại hơi ấm, cô với lấy thanh Nhật Luân Kiếm gần mình, nắm chặt chuôi kiếm, con ngươi hổ phách xuất hiện những đường gân máu rõ rệt.

"Hơi thở của Mây: Thứ thứ bảy - Vân Huyết!!"

Máu thấm trên tay Muzan đột nhiên khiến da thịt hắn thối rửa, khi mà Kurayami vung kiếm chém đứt lọn tóc trên mặt Kibutsuji Muzan rồi tẩu thoát.

Hắn đưa tay rờ đến lọn tóc vừa bị Kurayami chém đứt, ánh mắt đăm chiêu, lại chẳng biết đang nghĩ gì.

Về phần Ribaibaru Kurayami, cô đã trốn khỏi Kibutsuji Muzan và cố gắng dùng hơi thở ngăn vết thương lan ra, nếu đến gân máu là coi như Kurayami sẽ trở thành quỷ. Vẫn may, cô là kiếm sĩ diệt quỷ, cô biết cách ngăn nó lại.

Kurayami ngồi thụp xuống lề đường, mồ hôi đã đổ khắp gương mặt trắng nõn, loáng thoáng lại thấy một vết bầm tím. Kurayami đưa tay xé bỏ một mảnh áo rồi ngậm vào miệng. Mặc dù loại vài này rất bền, nhưng có vẻ như hiện tại nó đã bị cô xé đi một cách dễ dàng. Rồi, ánh sáng bạc của thanh Nhật Luân Kiếm lóe lên.

'Phập'

Cô vung kiếm, róc đi phần thịt bị thương ở bả vai trái trong đau đớn, máu ồ ạt chảy ra, cho đến khi Kurayami tiếp tục xé thêm một mảng đồng phục để buộc chặt lại. Mồ hôi từng giọt men theo khuôn mặt mà nhỏ xuống, hòa cùng với máu đang chầm chậm tuôn ra sau khi vết thương được thắt ngang.

Kurayami vì đau mà gồng mình, lại vô thức đập đầu vào vách tường phía sau mình, máu một lần nữa chảy dài xuống từ đỉnh đầu, cô gay gắt cắn chặt mảnh vải mà chịu đựng.

Không được bỏ cuộc...Không được chết tại đây...

Phải sống sót, Ribaibaru Kurayami!!

Trong lúc này, lại chẳng ngờ từ bên trái Kurayami mà xông lên, nước dãi chảy ròng, có vẻ như nó đang rất đói, và nó ngửi được mùi máu nồng nặc từ người cô nên đã mò đến đây.

Kurayami tặc lưỡi, tay phải run run cầm kiếm lên, hơi lùi về phía sau, lại nhận ra sau lưng cô là vách tường bê tông cốp thép dày cộm. Kurayami đập lưng vào tường, tuy nhiên đáy mắt lại không chút sợ sệt con quỷ trước mắt.

Nhưng mà, có vẻ như nó đói quá hóa mạnh, một đấm vào giữa bụng Kurayami khiến cô hộc máu, có thể nghe thấy tiếng xương gãy vang lên.

Ribaibaru Kurayami gắng gượng, cổ tay vì bị Muzan đấm ban nãy mà trở nên tê dại. Cô hơi nheo mắt, lại dụ con quỷ đi lại gần vũng máu của mình bằng cách để cho nó đánh dồn dập.

Chút sức cuối cùng này, hi vọng sẽ không chém hụt.

"Hơi thở của Mây: Thức thứ Bảy - Vân Huyết!"

Con quỷ kia ngay tức khắc đầu lìa khỏi cổ, tuy nhiên Kurayami không nán lại đây lâu hơn, cô chạy khỏi đó, thật nhanh thật nhanh trước khi có thêm một vài con đến tiếp viện.

"...Hộc...hộc..." Kurayami vẫn tiếp tục cầm kiếm mà đăm đăm chạy, cho tới khi thấy phía trước là hai bóng dáng quen thuộc.

Kamado Tanjirou ngửi thấy mùi máu nồng nặc liền quay quanh tìm kiếm, rồi lại sửng sốt khi thấy Kurayami ôm vai đầy máu chạy về hướng này. Cậu nhanh chóng phi tới đỡ lấy Kurayami đang chầm chậm ngã khụy, hối hả:

"K---Kurayami, chuyện gì đã xảy ra thế này?!"

Nezuko bên cạnh cũng rối rít gầm gừ trong cổ họng.

"Muzan...tôi đã gặp hắn..."

Chàng trai tóc xanh lục bỗng lên tiếng: "Đưa cô ta vào trong đi, mau lên, sắp tắt thở tới nơi rồi kia kìa!"

.

.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info