ZingTruyen.Com

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh

Chương 7: Kibutsuji Muzan.

Kasa_Izuna

Kamado Tanjirou có vẻ rất tức giận và căm thù Kibutsuji Muzan. Tất nhiên rồi, bởi vì hắn ta chính là con quỷ đầu tiên, chính là con quỷ đã giết chết cả nhà của cậu một cách tàn ác. Và hắn ta, cũng chính là kẻ đã đứng sau sai khiến mấy tên quỷ tiêu diệt gia tộc Osanaka.

"Nhiệm vụ tiếp theo, Asakusa, Tokyo---" Con Tennoji Matsuemon của Tanjirou đậu hẳn lên vai cậu, la lối. Bên đây, con Shirohara cũng không kém.

"---Có tin đồn bọn quỷ đang cư ngụ ở đó!!"

"Giờ phải lên đường luôn sao?!"

"Đúng vậy!"

"Đợi một chốc đã---"

"Đợi cái quần!"

Hai người bọn họ nhanh chóng khởi hành đến Asakusa ở thành phố Tokyo. Kurayami thì không bất ngờ ra mặt, mà cậu trai Tanjirou sốc đến không nói được gì, cậu ta choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy xa hoa của thành phố này.

Trong khi Tanjirou vẫn còn đứng đơ thì Ribaibaru Kurayami đã tìm thấy gì nhỉ? À, một con quỷ.

Kibutsuji Muzan.

Hắn ta đứng chỉ cách nơi của Kurayami vài bước chân, trong khi cô đang cợt nhã trước quầy đồ ăn vặt, con ngươi hổ phách thi thoảng liếc về phía đấy để chắc rằng hắn còn ở nơi này.

Tại sao Kurayami biết đó là Muzan nhỉ?

Chính sư phụ đã vẽ lại thật rõ ràng một hình dáng lốt người của Muzan, sư phụ không bảo đó là hình dáng cố định, nhưng người có nói hắn ta sẽ sử dụng nó khá nhiều.

Chính cô còn ngạc nhiên khi gặp hắn, cái cảm giác tanh hôi ghê tởm bủa vây lấy Kurayami.

Muzan để ý có người nhìn hắn, liền quay lại. Có vẻ như đã nhận ra sự hiện diện của một Thợ săn quỷ lảng vảng quanh đây rồi. Kurayami cái liếc mắt tiếp theo liền đặt tay lên chuôi kiếm bên hông mình, chuẩn bị cẩu đầu trảm Muzan.

Cho đến khi cô phát hiện hắn đang bế một đứa bé.

Lưỡi kiếm đang rút ra bỗng yên vị lại trong vỏ, cô cúi đầu, để tóc mái che khuất biểu tình trên mặt. Yết hầu khẽ động đậy, tựa như là đang run người tức giận. Muzan, hắn vậy mà lại sống dưới lốt con người.

Một tiếng động nhỏ vang lên, Kurayami ngẩng mặt, lại càng ngạc nhiên khi thấy Tanjirou đặt tay lên vai Kibutsuji Muzan, ánh mắt trừng lớn nhìn hắn. Rồi, cậu chàng lại rơi vào tình trạng tương tự như cô, để sau đó tên quỷ kia lại lộng hành.

Hắn biến một thanh niên khác thành quỷ chỉ với một vết cào, trong tích tắc đã rời đi.

Kamado Tanjirou lo giữ lại người kia, còn Ribaibaru Kurayami, đã lẻn theo sát Kibutsuji Muzan trong linh cảm bất an. Tuy nhiên, cô không thể để vụt mất hắn. Cho đến khi Muzan đi vào một con hẻm vắng, đã xém giết chết một người nếu không có sự tiên phong của Kurayami.

"Kibutsuji Muzan, ngươi...lại định hại thêm bao nhiêu người?" Cô gằn giọng, khi Nhật Luân Kiếm đã cầm chặt trên tay và đứng đối diện hắn, tên ác quỷ máu lạnh.

"Ồ? Lại thêm một Thợ săn quỷ, có vẻ như ngươi đến tìm chết?" Muzan trầm giọng.

"Không, chẳng việc gì ta phải tìm chết cả." Kurayami đáp, ngay khi nhận được cái lạnh lẽo toát ra từ Kibutsuji Muzan.

Hắn đã nhanh chóng khiến Kurayami áp lưng vào tường, cũng đồng nghĩa đó là đường cùng, và một chốc nữa thôi, cô sẽ chết, một cái chết đau đớn và kinh tởm dưới tay Kibutsuji Muzan.

Hắn tiến lại, vung tay vứt phăng Nhật Luân Kiếm của Kurayami bằng cách đánh vào cổ tay cô một cách mạnh bạo. Muzan bóp lấy cằm Kurayami thật chặt, chất giọng lạnh lẽo ấy một lần nữa lại vang lên bên tai cô:

"Ta là một sinh vật sống vô cùng hoàn hảo, ngươi nên biết điều đó trước khi rời khỏi cõi đời này."

Cằm Kurayami đã dần dần bầm lên, trong khi cô trừng mắt và cố gắng vùng vẫy khỏi Kibutsuji Muzan. Móng tay sắc nhọn của hắn găm vào bả vai Kurayami, sau đó là từ từ nhìn cô tức tưởi trắng mắt, rồi ngừng thở.

.

.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com