ZingTruyen.Com

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh

Chương 20: Chúa công.

Kasa_Izuna

Sau khi Tanjirou ăn cái tát đau điếng từ Kurayami thì cậu mới tỉnh lại đôi chút, đôi mắt đỏ sẫm nhìn về phía các Trụ cột, giây sau đó lại mất bình tĩnh khi thấy chiếc hộp gỗ chứa Nezuko trên tay một thiếu niên đầy sẹo.

Kurayami cùng Tanjirou đồng loạt nghiến răng, tức giận nhìn người được gọi là Phong trụ: "...Nezuko..."

Cái này là chơi thân với nhau riết tâm linh thông chăng? Ài, nếu có Zenitsu ở đây chắc cậu ta cũng phản ứng y hệt thôi, vì Nezuko mà.

"Một tên Thợ săn quỷ mà lại đi đồng hành với quỷ, nực cười!" Phong trụ nói, ánh mắt anh ta là sự kiêu ngạo xen lẫn tia khinh miệt đối với loài quỷ, cả Tanjirou và Kurayami đã chấp nhận diệt quỷ với một nữ quỷ.

"...Chiến đấu với tư cách Thợ săn quỷ bảo vệ con người sao? Ngươi đang âm mưu chuyện gì hả?"

'Phập'

Kiếm của Phong trụ đâm vào bên trong cái hộp gỗ, Nezuko ăn đau kêu lên một tiếng, ngay cả hai người Kurayami và Tanjirou bên này cũng xót xa, lập tức Tanjirou xông lên, vùng vẫy khỏi các Kakushi:

"Dám làm hại em gái tôi, cho dù kẻ đó là Đại Trụ hay thứ gì, đừng hòng tôi bỏ qua!!!"

Sau đó, thiết đầu công một phát khiến Phong trụ ngã xuống.

Ribaibaru Kurayami: "..." Tanjirou +1.

"...Nếu không phân biệt được quỷ tốt và quỷ xấu, thì đừng có làm Đại Trụ nữa, về quê trồng rau và nuôi cá đi!!" Tanjirou gân xanh nổi trên trán, gằn giọng.

Ngay khi Phong trụ định đánh cho Tanjirou một trận thì Oyakata-sama đã đến, mọi hoạt động hỗn loạn trước đó đều được dừng lại, chừa chỗ cho không gian yên tĩnh đón tiếp Ngài. Phong trụ nhanh như chớp khiến cho Tanjirou dập đầu xuống đất, Xà trụ từ trên cây cũng bay xuống, nắm đầu Kurayami buộc cô quỳ trước thềm.

"...Chào buổi sáng các con, hôm nay thời tiết tốt nhỉ, chắc trời đang xanh lắm?"

"Vẫn là những gương mặt quen thuộc tụ họp về hội nghị Đại Trụ nửa năm một lần, ta rất vui."

"Thấy Chúa công khỏe mạnh là tiểu nhân vui rồi, chúc Người hồng phúc tề thiên, thọ ngang trời đất."

Ngài cười: "Cám ơn con, Sanemi."

"Nhưng trước khi Hội nghị bắt đầu, Chúa công có thể giải thích cho tiểu nhân chuyện hai tân minh Kamado Tanjirou và con nhóc này đi cùng với một con quỷ được không ạ?"

"Đúng rồi, xin lỗi vì đã khiến các con ngạc nhiên, nhưng chuyện của họ đã được ta thông qua. Và ta cũng mong các con hãy chấp nhận điều này."

Các Trụ cột trừ Tomioka Giyuu, Kanroji Mitsuri và Kochou Shinobu đồng loạt không chấp nhận để Nezuko ở Sát quỷ đoàn, cũng không chấp nhận chuyện Chúa công lại đồng ý đơn giản như thế.

Sau đó, đứa bé cạnh Ngài đọc một đoạn của lá thư từ cựu Thủy trụ Urokodaki Sakonji.

"...Thì Urokodaki Sakonji, Kamado Tanjirou và Tomioka Giyuu sẽ mổ bụng tự sát để tạ tội."

Sau đó, ngay lập tức nhận được sự phản đối quyết liệt một lần nữa từ Phong trụ.

Ngài đã dần thành công để thuyết phục đa số các Trụ cột, và hiện tại, tính đến chuyện Tanjirou đã chạm mặt Kibutsuji Muzan.

Hoàn toàn, Ribaibaru Kurayami hoàn toàn không được nhắc đến, không phải vì Ngài không biết, mà là hiện tại bọn họ đang xử trí Kamado Nezuko và Kamado Tanjirou.

Phong trụ Shinazugawa đưa Nezuko vào bóng râm để thử thách cô bé, anh ta xiên Nezuko mấy phát khiến hai người Kurayami và Tanjirou như đang ngồi trên đống lửa, xót ruột không thôi.

Cho đến khi đã chứng minh được Nezuko không ăn thịt người, mọi chuyện tưởng chừng đã xong khi Chúa công bảo Tanjirou trở về thì Ngài lại gọi Kurayami nán lại.

"Kurayami, con có thể dừng chân một chút hay không..?"

.

.

J Phong xiên Nezuko xót lắm á huhu


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com