ZingTruyen.Info

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh

Chương 1: Vượt qua.

Kasa_Izuna

"Từ hôm nay trở đi, con chính là Ribaibaru Kurayami."

Ribai...baru...

....Kurayami.

Đứa trẻ bừng tỉnh khỏi sự thôi miên day dẳng, mồ hôi túa ra ước đẫm cả một mảng áo kimono, nước mắt cũng vô thức tuôn rơi. Nó vội vã đưa tay gạt đi chúng, trong lòng dấy lên một mớ hỗn loạn.

"Hãy nhớ rằng, con phải luôn giữ bản thân mình tỉnh táo."

Nó ngẩng đầu, tay nắm chặt chuôi kiếm, nhìn thẳng vào con quỷ biến dạng trước mặt. Mày nhỏ hơi cau lại, ánh mắt nó trong phút chốc đã giống một mặt hồ tĩnh lặng. Nó thủ thế.

"Hơi thở của Mây - Thức thứ Nhất: Vân Chi Bạch Vũ!"

"Gra---- Ngươi, ngươi tại sao lại thoát được!?" Con quỷ kia gào rống lên, nó vung tay loạn xạ đánh về phía đứa trẻ. Tuy nhiên đứa trẻ kia lại lách người né tránh hết thảy một cách dễ dàng.

Những giọt mưa rơi xuống khi đứa trẻ ấy vừa dứt lời, tiếp đó là những rạng mây bao quanh con quỷ. Trong phút chốc, đầu nó rơi xuống đất.

"...Ta không bao giờ bị thôi miên."

Con quỷ trước khi tan biến hoàn toàn, dường như nhận ra điều gì, nó rống lên, hướng đứa trẻ ấy mà hỏi:

"Ngươi, có phải người của dòng tộc Osanaka hay không!?"

Đứa trẻ ấy tra kiếm lại vào vỏ, cất giọng: "...Không phải."

"Ngươi là ai?!"

"Ta sao?"

"....Ta, là Ribaibaru, Ribaibaru Kurayami."

Ribaibaru Kurayami!?

"....Ta mong muốn được gặp lại thân nhân của mình..."

Con quỷ nói, nó hồi tưởng lại quá khứ của mình, khi mà gia đình nó bị quỷ ăn thịt giết chết. Nó căm hận bọn quỷ, sau đó lại bị những con quỷ khác biến thành chủng loài của chúng.

Sau cùng, vẫn chỉ mong muốn gặp lại người thân.

Cứ tưởng như Ribaibaru Kurayami sẽ thương xót nó, bởi vì nó cũng từng là con người. Tuy nhiên, Kurayami lại đạp thẳng lên đầu con quỷ kia, lạnh giọng:

"Nếu như ngươi căm ghét bọn quỷ ăn thịt, thì dù có chết cũng sẽ không muốn cùng chúng là một dạng."

"...Ta không có lí do nào để thương xót các ngươi, lũ quỷ ghê tởm."

Con quỷ kia ngớ người, lại chẳng ngờ được sự thật sau lời nói của nó lại bị bại lộ. Nó tức giận, nối đầu mình lại bằng tuyệt kĩ Huyết quỷ thuật của riêng nó. Con quỷ nắm lấy cổ Ribaibaru Kurayami, bóp nát.

Nhưng, thứ nó nhận được, không phải là diệt trừ đứa trẻ ấy, mà là chơi đùa với một mảng không khí.

"Hơi thở của Mây - Thức thứ Sáu - Vân Ảnh!"

Hai chiêu thức liền nhau, đứa trẻ ấy dùng tàn ảnh để lừa bịp con quỷ kia, chốc chốc đã đứng phía sau nó, vung kiếm.

Tuy nhiên, con quỷ cũng chẳng phải dạng tầm thường, những mũi kim chính là vũ khí của nó. Nó điêu luyện dùng chúng tấn công về phía Kurayami, đứa trẻ ấy vì hơi bất ngờ để bản thân lơ là trong phút chốc, rốt cuộc bị thương, một đường dài máu đang túa ra ở trên tấm lưng gầy gộc.

Ribaibaru Kurayami hơi run tay, tuy nhiên giây sau liền nở nụ cười châm biếm. Máu của Kurayami nhỏ xuống mặt đất, một mùi hương gây mê loài quỷ xuất hiện, lan ra trong không khí.

"Hơi thở của Mây - Thức thứ Bảy - Vân Huyết!"

Máu của Kurayami, rất khó để tuôn ra, tuy nhiên nếu như đứa trẻ này bị thương, thì máu cũng chính là vật dẫn của một loại chiêu thức nguy hiểm.

Con quỷ bị tê cứng cả người, phút chốc đã đứng im cho Ribaibaru Kurayami chém bay đầu. Nó trợn mắt kinh ngạc, đường đường là một cựu Hạ Huyền Tam, lại để một con nhóc chém đầu dễ dàng như vậy...

Nó không cam tâm.

Con quỷ trong giây phút cuối cùng đã dùng tất cả sức mạnh còn lại tấn công đứa trẻ ấy, tuy nhiên, ánh mặt trời đã rọi qua trước khi nó kịp làm chuyện đó.

Ribaibaru Kurayami chống đầu kiếm xuống đất, lưng đau nhói. Nhưng ngay sau đó, đứa trẻ ấy nở nụ cười đắc thắng.

Ngươi rất mạnh, tuy nhiên, sai lầm lớn nhất của ngươi, chính là làm ta bị thương.

Ribaibaru Kurayami tra kiếm vào vỏ, hướng về lối ra của khu rừng Hoa tử đằng, gần đến nơi của những người còn sống sót sau Kì tuyển chọn Cuối cùng.

Trong bảy ngày này, Ribaibaru Kurayami đã giết vô số quỷ, cũng là người duy nhất trong số những người tham gia Kì tuyển chọn này đụng phải một cựu Thập Nhị Nguyệt Quỷ mà toàn mạng trở ra.

Thương tích, cũng chỉ là một đường rách thịt phía lưng, còn lại đều không có.

Ribaibaru Kurayami đã vượt qua Kì tuyển chọn Cuối cùng.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info