ZingTruyen.Info

Dong Nhan Huyet Toc Cam Vuc Nguoi Ma Chung Toi Yeu Chinh La Em

Sau khi thấy con gái mình hỏi xong thì ko nói j nx. Nhìn những đứa con gái do mình nuôi lớn, ông bất tri bất giác lại nhớ về chuyện của 5 năm về trước.

5 năm trước:

Vào 1 buổi tối, trời mưa sấm chớp đùng đùng. Có 1 ng đàn ông đi đến nhà của tiến sĩ. Bước vào trong, ngồi xuống bàn, ng đàn ông đó ko dây dưa j lập tức đi thẳng vào vấn đề!

-Tiến sĩ, làm ơn đi...Đây là Gen, chúng tôi cần 1 cặp song sinh...

Cầm lên bộ Gen Tiến sĩ có chút ngập ngừng hỏi.

-Cô gái này là...

Như thấy đc điều thắc mắc từ tiến sĩ ng đàn ông đó liền giải thích cho tiến sĩ hiểu.

-Nguồn Gen này là bí mật của Công Hội Thợ Săn chúng tôi, nhưng để nhân bản 2 cô gái này, vx nên tương đồng với cô ấy...

Phải, truyền thuyết 16 năm sau, Ma Quỷ Huyết Tộc sẽ đc phục sinh, thế giới này sẽ xảy ra những tại kiếp lớn. Chúng ta phải chuẩn bị thật tốt, ngăn chặn tất cả mọi thứ xảy đến. Mà bọn họ sinh ra để làm việc này.

Ha, thật là 1 số phận Vinh Quang, sinh ra đã có bổn phận phải tiêu diệt Huyết Tộc và đem lại cho nhân loại sự bình yên. Trở thành anh hùng trong lòng bọn họ, nhưng nếu ko làm tốt thì trở thành 1 phế vật trong lòng bọn họ. Làm tốt thì đc Vinh Quang, ko làm tốt thì chỉ có đường chết. Nói thử coi, số phận này là Vinh Quang hay Bi Thương đây?

Sau khi đàn ông kia giải thích xong cx đến lúc ông ta phải quay lại báo cáo hoàn thành nhiệm vụ.

-Đc r, tôi phải đi đây. Tất cả chi phí của yêu cầu này sẽ đc gửi vào tài khoản của ngài. 9 năm sau gặp lại!

Khi ng đàn ông đó đã đi, tiến sĩ cx đã bắt đầu thí nghiệm nhân bản cặp song sinh kia. Nhưng trong lúc làm đã có 1 chuyện xảy ra.

-Ra rồi? *Cạch* Đứa kia cx ra rồi?

*Roẹt, roẹt*

-Cái j?! Chương trình bị lỗi?! Sao lại có thêm 1 đứa nx?! Ko ngờ nhân bản lại ra 3 đứa!

Thật ko ngờ trong lúc nhân bản, chương trình lại bị lỗi và cho ra thêm 1 đứa nx. Nhưng tiến sĩ Nam Cung ko đành lòng bỏ đứa trẻ đó đi, nên quyết định sẽ nuôi nấng lun đứa trẻ đó.

5 năm sau: kết thúc hồi tưởng

Trong 5 năm này tiến sĩ đã có khoảng thời gian đẹp đẽ cùng với những đứa con của mình. Chính mắt ông đã chứng kiến bọn họ lớn lên từng ngày nhưng tiến sĩ ko rằng là 5 năm đã trôi qua nhanh như vậy, thì 4 năm nx cx sẽ trôi qua như 1 cơn gió mà thôi. Và r ông phải chọn 2 trong 3 cô con gái này đi, để phục vụ cho Hội Đồng đó. Tiêu diệt Huyết Tộc. Nhưng tiến sĩ, ông nỡ sao?!

Mà nỡ hay ko nỡ, ông bắt buộc phải làm nếu ko bọn họ sẽ cưỡng ép đưa ng đi. Lúc đó sẽ xảy ra cảnh đổ máu, ông ko muốn như vậy. Nhưng tiến sĩ ông cx thật sự ko mún rời xa những đứa con gái của mình. Bị chói buộc ở giữa chuyện phải lựa chọn như thế nào. Tiến sĩ ông cx mệt mỏi ko kém. Nhưng r chuyện j đến cx sẽ đến.

4 năm sau:
Tại nhà tiến sĩ Nam Cung:

-Bố chúng con tan học r!

Nhìn 3 đứa con gái mình đi học về, trong lòng tiến sĩ có 1 dòng nước ấm áp chảy qua. Bất tri bất giác 3 chị e đã lớn như vậy r...Lúc đầu tiến sĩ ông ko bt làm sao để đặt tên cho con gái, đành phải dựa vào lúc chúng sinh ra, đặt tên của chúng theo các loài hoa trong vườn...Chị cả là Triêu Nhan, chị hai là Tịch Nhan, e út là Nguyệt Kiến...

H đây chúng đã đc 9 tuổi, tuy nhìn rất giống nhau, nhưng tính cách và khí chất có nhiều sự khác biệt...Triêu Nhan yên tĩnh tách biệt, mọi thứ đều xuất sắc, chỉ là dạo mấy năm gần đây con bé có j rất khác! Lun lun nhìn về 1 phía chân trời và cười, nụ cười rất đỗi dịu dàng và trìu mến còn có...j ta...à sủng nịch!! Tiến sĩ ông đây rất là hoang mang a. Còn có Tịch Nhan, dễ thương lanh lợi, khiến mọi ng yêu thích, nhưng lại rất giống chị cả của nó nhưng khác 1 điều là nó lun cười y chang như 1 đứa mới vừa bt yêu. Ko phải kiểu ngại ngùng mà là kiểu hơi bị...khùng. Tiến sĩ ông đây rất là khổ não a. Còn đứa e út Nguyệt Kiến, nó rất hiền hậu đáng yêu, nhưng có chút hơi khờ khạo...có lẽ bởi vì nó là vật lỗi của nhân bản, và cx giống như hai ng chị của mình, nó cx có đôi lúc sẽ nghĩ hoặc nhìn về 1 phía nào đó, r cười theo kiểu ngại ngùng. Tiến sĩ ông đây rất...cạn lời. Gà trống nuôi con, thật ko dễ dàng j a.

Nói đến Nguyệt Kiến thì đáng lẽ con bé ko nên đến với thế giới này, nhưng đã đến r, thì cx là con gái của ta. Tưởng nhớ 1 hồi, ông liền kêu những đứa con gái mình ra ngoài vườn giúp ông tưới cây.

-Ng máy giúp việc vx chưa nấu cơm xong, các con ra ngoài vườn chơi đi, sẵn tiện giúp ta tưới hoa lun.

-Dạ!

Đang tưới hoa thì Nguyệt Kiến phát hiện có 1 ng đang nhìn 3 chị e bọn họ.

-Bên kia có ng đang nhìn chúng ta, bộ dạng rất kì quái...

Ng đàn ông đó thấy đã bị phát hiện, nên ông tiến tới hỏi 3 chị e.

-Cho hỏi tiến sĩ Nam Cung có ở nhà ko?

-Bố đang ở nhà, cho hỏi ngài là...?

-Ta là ng quen cũ của tiến sĩ!

Hỏi xong ng đàn ông lập tức đi thẳng vào nhà, bỏ lại 3 chị e với khuôn mặt khó hiểu. Bước vào nhà, đã thấy tiến sĩ ngồi ở phòng khách. Khi tiến sĩ thấy khách quen tới thì đứng dậy nói.

-Ở đây ko tiện để nói, vào phòng làm việc của tôi đi.

- 9 năm r...

-Đúng vậy, chớp mắt cái đã qua 9 năm r.

Bên 3 chị e Nam Cung thì ko khỏi tò mò về ng đàn ông đó là ai, nên đã đứng sau cửa nghe lén.

-Cái tên kì quái đó và bố đã quen bt trước khi chúng ta sẽ sinh ra...

-Tôi thấy chúng r, nhưng tại sao lại đến 3 ng?

-Xin lỗi, trương trình nhân bản xảy ra lỗi, cho nên ra thêm 1 đứa nx.

-Thì ra là vậy...nhưng tôi chỉ có thể đem đi 2 đứa. Đây là Mê Nguyệt Dẫn. Trước khi chúng đc mang đi, ngài phải tiêm vào tĩnh mạch của chúng. Sứ mệnh bí mật của chúng rất quan trọng, mấy năm sau này, những đứa trẻ đc chọn sẽ nhận sự giáo dục tốt nhất, cx sẽ trở thành trung tâm chú ý của mọi ng. Mà cơ thể của chúng, vì Mê Nguyệt Dẫn, sẽ dần dần thay đổi, từng bước có đc năng lực vượt xa ng thường. Đc r, 10 ngày sau, tôi sẽ đến đón chúng, r đưa đến làm học viên quý tộc của Học Viện Thánh Bùi Nhân tốt nhất thành phố. Thân phận của chúng sẽ trở thành tiểu thư của 1 gia đình quý tộc bí ẩn, khi ng Công Hội đến cx sẽ âm thầm quan tâm bảo hộ chúng. Trong 3 đứa chọn ra 2 đứa và bỏ lại 1 đứa là do ông quyết định đấy tiến sĩ. À khuyên ông nên đừng làm chuyện j ngu ngốc! Ông bt đấy, ông ko thoát khỏi bọn tôi đâu!

Sau khi nghe xong, tiến sĩ đã phải trầm mặc 1 hồi. Ông bt mà, kết quả này ông đã đoán đc r... nhưng sao ông lại thấy áy náy và đau lòng thế này?! Về phía 3 chị e, sau khi nghe xong bọn học cx rơi vào suy nghĩ miên mang. Tối đó khi đi ngủ, Triêu Nhan đã bắt đầu thấy hoài nghi về việc mình đã sinh ra với mục đích j.

-*Mê Nguyệt Dẫn rốt cuộc là thứ j? Chúng mình vì cái j gọi là sứ mệnh mà đc sinh ra? Rốt cuộc chúng ta đc sinh ra với mục đích j đây?!!*

Còn về phía Tịch Nhan thì nó lại khác.

-*Thật mún đến Học Viện Thánh Bùi Nhân, đồng phục ở đó đẹp chết đi đc...có thế giống như 1 đại tiểu thư quý tộc, ở Học Viện Thánh Bùi Nhân nhận đc sự quan tâm chăm sóc, thật sự là 1 việc nằm mơ mà cx khó đạt đc!*

Khác với 2 ng chị lớn của mình Nguyệt Kiến có vẻ ko hề quan tâm đến chuyện này, bởi vì cô đang ngủ rất ngon!

5 ngày sau:

Tiến sĩ đột nhiên có chuyện nên ông phải ra ngoài 1 lát, và ông giao việc nhà cho 3 chị e. Nhưng ông ko ngờ rằng sẽ xảy ra 1 tai họa giáng xuống đứa con út của ông!

-Bố có việc phải ra ngoài 1 lát, phải đến h ăn cơm tối mới về. Các con ở nhà giúp ta dọn dẹp phòng thí nghiệm, nhớ chú ý an toàn!

-Vâng ạ!

Sau khi tiến sĩ đi, căn nhà rơi vào trầm tư 3 chị e mỗi ng có sự lo lắng khác nhau.

-*Nhìn đang vẻ của bố, sự việc Mê Nguyệt Dẫn đó, giống như chưa từng xảy ra vậy...

-*3 ng chúng mình...bố vx chưa nghĩ kĩ sẽ chọn ai sao?

*Bộp, đụng chúng ng máy*

-Đau quá! Uhm? Mấy ngày nay, các chị dường như đã biến thành ng ko thích nói chuyện r à? Ko gian yên lặng quá! *Uhm? Là vì chuyện của cái ng kì quái đó sao?* Hửm thuốc tẩy sao mới đó đã dùng hết r?

-E vào phòng tìm 1 chai đi.

-Vâng! Đều tìm hết r, lúc trước nhiều lắm mà, h sao ko thấy đâu nx? Ơ? Sao chỗ đó lại có 1 chai? Áo cháy nổ, nguy hiểm, đừng lại gần! *Bình thường bố lun ko cho bọn mình đến gần chỗ này....* Nhưng mà chắc sẽ ko sao đâu, dù sao sao cx có hàng rào và bàn đạp mà.

Vì nghĩ có hàng rào và bàn đạp, nên Nguyệt Kiến ko cảm thấy lo sợ j bước đến. Nhưng đây sẽ là sự sai lầm to lớn nhất của cô. Khi đã gần tới chai thuốc cô định với tới để lấy nhưng ko ngờ rằng là cái bàn đạp nó đã lung lay và cô đã rớt xuống ao cháy nổ!

*Rắc, rắc*

-AAAAAAAAAAA!!

———————————————————
Và đến đây là kết thúc 1 chương mới! Mọi ng ơi, mọi ng có đoán ra ng đàn ông bí ẩn đó là ai ko comment để cho T/g bt nhá. Con này phá vỡ kỷ lục 2020 từ! Wow, thật tự hào mà! À nhớ bình chọn cho ta nha! *Nháy mắt+bắn tim 💓*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info