ZingTruyen.Info

Dong Nhan Huyet Toc Cam Vuc Nguoi Ma Chung Toi Yeu Chinh La Em

<<Nè các ngươi có tin vào tình yêu không? >>

<<....>>

<<Ta thì không, tình yêu là một sự đau khổ, sự giày vò thống khổ nhất, là độc dược độc nhất, là hận, là ghét, là căm thù là dây dưa không dứt, là một tình yêu mù quáng thế tại sao con người...không, không chỉ những con người mà cả những không phải con người cũng yêu>>

<<.....>>

<< Các ngươi đang hỏi tại sao ta lại nói như vậy sao?>>

<< Nếu muốn biết tại sao, thì sao chúng ta ko chơi một trò chơi nhỉ, xem coi những lời ta nói có đúng ko>>

<< Cuộc đời của những kẻ dưới kia đều như vậy yêu rồi hận, hận rồi yêu..... A tìm thấy rồi chính là đây, ta sẽ thay đổi cuộc đời của 3 đóa hoa hồng này cùng với những kẻ khác. Để coi trò chơi này sẽ ra sao là THÀNH CÔNG hay THẤT BẠI, là CHẾT hay SỐNG cùng chờ xem nhé>>

<<.....>>

<<Hối hận sao? Không bao giờ>>
——————————————————————

9 năm trước gieo trồng đã nở ra 3 đóa hoa hồng. Phía sau những cô gái được lựa chọn, đôi cánh của số phận đã được mở ra. Huyết tộc và các thợ săn, hoa hồng và ma quỷ, tình yêu như một bản giao hưởng ngân lên những điệu nhạc u uất! Một sự xáo trộn, một sự sai lầm khi Ngài ấy đã tạo ra trò chơi này.
——————————————————————
Trong bóng tối vô tận, có một thân ảnh nhỏ nhắn đang bước đi không ngừng kêu lên, tên của người thân quen.

-Anh hai, cha hai người đang ở đâu?!

Giọng nói của Tuệ Nhi vang vọng khắp không gian nhưng đáp lại là một sự yên tĩnh lạ lùng, xung quanh chỉ toàn bóng tối một bóng tối vô tận.

-Hai người bọn họ có thể đi đâu chứ? A!

Cô đang đi bỗng nhiên thấy một luồng ánh sáng chói mắt. Cô từ từ bước đến ánh sáng và rồi cô bị hút vào nó.

-'Ưm...., ể đây là tay của ai thế?'

Cô cố gắng nhìn xung quanh thử, nhưng vô vọng cô không thể...bởi vì cô đang trong vòng tay của một người.

-'A đây đây chẳng phải cha sao?! Còn ai ở kia?'

-*Tuệ Nhi là anh*

Một giọng nói quen thuộc vang lên trong đầu cô khiến cô đơ người. Cô tự hỏi

-'Đây chẳng phải là giọng nói của anh mình sao?

Như đoán được ý nghĩ của cô em nhỏ của mình Cẩm An một lần nữa dùng thần giao cách cảm để nói với cô.

-*Tuệ Nhi thật sự là anh, là anh trai của em đây Cẩm An*

Khi biết được đó thật sự là anh của mình cô vui mừng khôn xiết. Nhưng chưa vui được bao lâu cô cảm thấy có gì đó không đúng tại hai anh em cô lại ở đây? Người ẩm mình không phải là cha sao? Còn người ẩm anh hai là ai?

-*Anh hai sao chúng ta lại ở đây? Và người đang ẩm anh là ai thế?*

Bất ngờ trước câu hỏi của cô em Cẩm An rơi vào suy tư, qua một lúc cậu mới trả lời.

-*Anh cũng không biết, anh chỉ nhớ là chúng ta đã....chết rồi mà thôi, anh nghĩ chúng ta đã trọng sinh rồi*

Cô rất sốc khi nghe câu trả lời đó, cô và anh trai cô đã chết nhưng bây giờ đã được trọng sinh sao...?

5 năm sau

Mọi thứ trôi qua quá nhanh Cẩm An và Tuệ Nhi đã từ từ hiểu được chuyện gì đã xảy ra, và hai người cũng bắt đầu nhớ lại kiếp trước của mình, hai anh em cậu kiếp trước là Vampire, là con của một Vampire quý tộc Hữu Ái hai người là Vampire mạnh nhất trong dòng tộc Vampire, và cũng chính là những chiến binh xuất sắc nhất.

Mỗi khi làm những nhiệm vụ không bao giờ thất bại nhưng không vì lấy cái đó làm kiêu ngạo khoe khoang, và bọn họ không bao giờ đụng vào máu con người họ chỉ uống máu động vật, hai người rất được mọi người trong gia tộc yêu mến, tôn trọng, kính nể.

Nhưng có vài kẻ thì không, ngoài mặt thì nói chuyện thân thiện bên trong toàn tâm địa là rắn rết, toàn toan tính vì thế trong lúc làm nhiệm vụ hai người đã hi sinh trên, chiến trường và bây giờ họ đã trọng sinh quay lại hai kiếp trước, kiếp này chính là Ma vương Hi Thái trị vì.

Quay lại với thực tại, bây giờ bọn họ đang học ở trường mầm non và đang là giờ ra chơi, Cẩm An đang bị một nhóm bé gái bu quanh vì độ đẹp và dễ thương của cậu.

(đẹp quá cũng là một cái tội)

Còn Tuệ Nhi thì đang đi lòng vòng trong sân thì thấy một cô bé rất đáng yêu, nên lại bắt chuyện.

-Nè bạn, sao bạn lại ngồi ở đây một mình vậy?

Tịch Nhan đang ngồi bơ vơ một mình thì đột nhiên có một bạn đến bắt chuyện với cô, cô ngước lên thì thấy cô bé này đang đứng rất gần, bỗng mặt cô bạo hồng cô nghĩ.

-'Gầ...gần quá và cậu ấy thậ...thật dễ thương cái má phúng phính đó, thật là muốn cắn qu- cái quái, mình đang nghĩ gì vậy nè?!'

Thấy người kia không trả lời ngược lại còn nhìn mình chằm chằm Tuệ Nhi cảm thấy hơi kì lạ, nhưng mặt vẫn hiện lên nụ cười thân thiện hỏi thăm.

-Nè cậu tên gì? Tên của tớ là Tuệ Nhi và tại sao cậu lại ngồi ở đây một mình thế?

Đang ngồi suy nghĩ bâng quơ thì người kia đột nhiên hỏi, làm cô hồi thần cô rối rắm trả lời.

-A....hả...à...tớ....tớ...tên..tớ tên Nam Cung Tịch Nhan.

Khi nghe cái tên này cô không khỏi sửng sốt đây không phải cái người đã tạo ra nhiều nghiệp trướng sao? Cô lẩm bẩm tên người đó như muốn nhớ kĩ cái tên này.

-Tịch Nhan Tịch Nhan...đó là một cái tên rất đẹp nha.

Tịch Nhan nghe được lời khen kia thì rất vui, mặc dù có rất nhiều người khen tên của cô đẹp nhưng không hiểu tại sao khi nghe người này khen lại thấy rất hạnh phúc rất thích. Không để ý đến người nào đó đang vui vẻ, Tuệ Nhi đã ra một quyết định và cô chắc chắn sẽ làm được đó chính là không cho Tịch Nhan rơi vào bóng tối và tội lỗi.

Khi còn ở kiếp trước cô và anh trai đã nghe cha nói về những lịch sử đời trước, khi đến đời của thân Ma vương Hi Thái, cô rất đặc biệt chú ý đến cái người tên Nam Cung Tịch Nhan, cô nghe kể rằng Nam Cung Tịch Nhan chỉ vì muốn vào học ngôi trường nổi tiếng nhất, học viện Thánh Bùi Nhân mà hãm hại chính người em ruột của mình.

Rồi sau đó Nam Cung Tịch Nhan bị Dĩ Tái, hoàng tử của Tzimisce liên minh của Ma Yến biến thành Vampire, và còn là Vampire hạ đẳng nhất Nam Cung Tịch Nhan nội trong vòng 24 giờ sẽ đối với máu vô cùng thèm khát nếu không có sự giúp đỡ của Dĩ Tái thì cô sẽ chẳng khác nào một kẻ điên loạn đi hút máu người.

Vì không muốn trở thành một kẻ điên đi hút máu người, không còn cách nào khác cô phải cầu xin sự giúp đỡ của Dĩ Tái trở thành thủ hạ ti tiện nhất, trong bang cô phải cho kẻ khác hút máu của mình thì cô mới có thể sống sót, mỗi ngày cô phải chịu đựng sự nhục nhã, tra tấn, khinh bỉ, căm ghét phải chịu sự rèn luyện khắc nghiệt từ Dĩ Tái.

Cô luôn ghen với người chị của mình, cô không hề tin tưởng vào người chị kia của mình một chút nào đều nhờ công của Dĩ Tái, khi gặp mặt Triêu Nhan cô đều xa lánh làm ngơ như Triêu Nhan không hề tồn tại trước mặt cô vậy.

Rồi cô đã gặp được ái nhân của đời mình Sách Thụy Tây, mới đầu cô không cần sự giúp đỡ từ cậu ta nhưng dần dần cô phát hiện người này đối với cô rất quan trọng hai người bắt đầu thấu hiểu nhau, lo lắng cho nhau, quan tâm giúp đỡ lẫn nhau và cô cũng từ từ bắt đầu tin tưởng Triêu Nhan nhưng mọi chuyện không như ý muốn của cô mọi thứ đều sụp đổ trước mắt cô và trong tâm cô có một thứ gì đó này mầm đó chính là Hận Ý.

Và Tuệ Nhi cảm thấy cuộc đời của 3 chị em Nam Cung rất đỗi đau khổ vì thế cô quyết định sẽ thay đổi kiếp này của bọn họ, nhưng cô đâu biết rằng điều này sẽ mang cho cô đến những gì?

-Nè tớ có thể làm bạn với cậu được không?

Đang vui vẻ về việc người kia khen tên của mình, đang định sẽ làm quen và kết bạn thì Tuệ Nhi hỏi câu như vậy thì cô không do dự gật đầu.

-A được thôi, tớ cũng rất muốn làm bạn với cậu nha.

Qua một lúc lâu thì cũng đến giờ tan học, các bạn nhí thì đều chạy ùa ùa ra cha mẹ của mình, Cẩm An và Tuệ Nhi đang đứng đợi người cha thân yêu của mình, trong lúc đợi cậu hỏi Tuệ Nhi một câu thì cô ấy đáp lại một câu.

-Lúc ra chơi em đã đi đâu thế?

-Đi lòng vòng trong sân trường thôi.

-Sao lại lâu như thế có biết anh tìm em mệt lắm không hả cái con bé này?!

-Tại em đang kết bạn với một người và ở lại nói chuyện hơi lâu xíu, và xin lỗi để cho anh trai đáng yêu của em phải lo rồi.

-Và em đã kết bạn với người nào thế, tên của bạn ấy là gì?

Đến khi nghe câu hỏi này cô hơi khựng lại một chút, sau đó cô mới trả lời.

-.......Người mà em đã kết bạn đó chính là Nam - Cung - Tịch - Nhan.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info