ZingTruyen.Info

(Đồng Nhân Hp) Oliver Wood x Meredith Mark

Chap 1

khanhlinhdoan0501

  Năm thứ nhất, Meredith bước vào Hogwarts. Cô được phân vào nhà Gryffindors hay nói cách khác, chính cô đã xin chiếc mũ phân loại cho cô vào nhà đó. Vì khi còn ở trên tàu, cô bắt gặp một đàn anh năm hai mặc đồng phục của nhà sư tử đang ngồi trong một khoan tàu đọc cuốn Quidditch qua mọi thời đại. Góc mặt của anh bị khuất dưới ánh nắng mặt trời, làm cho tim cô đập nhanh liên hồi. Khi chiếc mũ phân loại được đặt lên đầu cô, cô đã xin nó hãy đưa cô vào Gryffindors, chiếc mũ đã hỏi cô:
- Chắc chắn chứ, cô bé? Cô bé sẽ hợp với Ravenclaw hơn đấy!
  Nhưng cô vẫn không thay đổi quyết định của mình.

  Năm thứ hai, Meredith biết được rằng Oliver là đội trưởng đội Quidditch của nhà. Cô bất chấp sức khoẻ của mình để đăng kí vào đội, mục đích là chỉ để được gần anh. Từ khi vào đội, Meredith điên cuồng tập luyện. Cô muốn trở thành một truy thủ xuất sắc, như thế có lẽ sẽ khiến Oliver chú ý đến cô. Penelop - bạn thân của cô đã hoảng hồn khi cô lê tấm thân tàn tạ đầy vết thương về phòng sau những buổi tập luyện. Vào năm ấy, trong một trận Quidditch, Meredith vì cứu anh nên bị chấn thương ở tay, xương vỡ nát. Nhờ có sự kiện này mà mối quan hệ của cô và Oliver từ bạn bình thường trở nên khá thân với nhau. Meredith luôn nói rằng đây là khoản thời gian hạnh phúc nhất của cô. Cũng trong năm học đó, Meredith bị một nữ sinh Slytherin chế giễu. Cô ta nói Meredith trông giống một con vịt xấu xí với bộ lông đen bù xù. Penelop mặc dù là bạn thân của cô nhưng Penelop cũng phải đồng tình với nữ sinh kia. Meredith vì điên cuồng tập luyện Quidditch mà dầm mưa dãi nắng, cô lại không chăm chút vẻ bề ngoài của mình nên trông cô xác thực rất giống một con vịt xấu xí. Vì thế, dưới sự giúp đỡ của cô bạn thân, khi kết thúc kì nghỉ Giáng Sinh, cả Hogwarts đều phải nhìn cô bằng một ánh mắt khác. Từ một con vịt xấu xí với bộ lông đen bù xù, cô trở thành một con thiên nga đen xinh đẹp. Mọi người đều nói vẻ đẹp của cô lại rất thích hợp với nhà Slytherin: cao quý và tao nhã. Nhưng Oliver chỉ liếc nhìn cô một, hai lần rồi thôi, trong đầu anh chỉ toàn là Quidditch và Quidditch. Cả Hogwarts đều thở dài. Ai cũng biết rằng Meredith rất thích Oliver, nhưng não của anh thì lại làm bằng gỗ nên không bao giờ chú ý đến điều đó.

Năm thứ ba, những bi kịch liên tục xảy ra khiến cho Meredith không phản ứng kịp...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ba năm học đầu tiên tác giả chỉ nói sơ qua thôi, tác giả sẽ viết chi tiết vào năm học thứ ba ạ. Mong mọi người ủng hộ ❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info