ZingTruyen.Com

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN)

Chập 26 : Thần hộ mệnh và kẻ thù mới 1

HimeSakura6

                   Các giáo sư cũng đồng ý với ý kiến của cậu,  nhưng nhìn những động vật nhỏ đang run rẩy hoặc khóc nấc nhỏ cậu liền đau đầu.  Cho một bùa nổ nhỏ lên không trung khiến mọi người chú ý tới cậu.

                  " Đây và ngay lúc này không phải là thời gian cho mọi người sợ hãi  , mọi người là phù thuỷ nên nhớ điều đó,  mọi người có pháp thuật và phải sử dụng pháp thuật đó bảo vệ chính bản thân mình " Nói rồi cậu nhìn đám nhỏ " Hãy thử tưởng tượng và tập trung ra kí ức đẹp nhất vui vẽ nhất và quan trọng nhất với cậu chính nó sẽ bảo vệ mọi người " Harry vừa kết thúc lời nói thì đột nhiên từ phía sân khấu một bóng dáng to lớn chạy về phía đám học sinh.

                   " Som bảo vệ mọi người ở đây ,  tốt nhất là đừng để họ và chính mày bị thương được không " Trong ánh mắt ngạc nhiên của mọi người Harry vuốt ve đầu của Som đang cuối xuống.

                    " Meo meo " đột nhiên từ sau lưng Som có tiếng kiêu làm mọi người chú ý 

                   " Carey mày ở đây à " Harry ẩm mèo hoàng thượng từ trên người Som xuống. 

                   Nhìn con mèo vuốt vuốt nó vài cái,  cậu liền hướng về một phía tiến tới Sofia,  giao con mèo cho Sofia cậu dặn dò vài điều rồi hướng lại về phía 3 vị giáo sư. 

                   " Bây giờ em là người duy nhất gọi được thần hộ mệnh ở đây,  trong mọi người còn ai gọi được thần hộ mệnh không " giáo sư Sprout và giáo sư McGonagall gọi được thần hộ mệnh nhưng Hermione thì không.  Cậu nghĩ nghĩ một chút sau đó nói

                   " Em và Hermione sẽ Đi văn phòng của hiệu trưởng,  còn hai giáo sư cùng Som hãy ở đây bảo vệ các học trò,  Som là một sinh vật có thể chiến đấu với bọn chúng,  nhưng thằng bé chỉ trụ được trong thời gian ngắn thôi " sau đó cậu quan sát tình hình các giáo sư bênh kia,  có hai người đã bị thương tình hình ngày càng tệ. 

                    " mọi người hãy gọi được thần hộ mệnh của mình nhanh nhất có thể " Sau đó cậu liền triệu hồi một thần hộ mệnh khác của bản thân,  một con rắn dài  , tất cả học sinh khác sợ hãi Hermione và giáo sư khác ngạc nhiên. 

                    " Harry em gọi được hai thần hộ mệnh " Hermione nói cô không tinh nổi Sao chuyện này có thể sảy ra

                     " Chuyện này em sẽ giải thích sau bây giờ chúng ta mau Đi mọi người sắp Không trụ được nữa rồi " cái này là phải cảm ơn cây đũa phép rất bá này

                 Con rắn của cậu chạy trước cậu và Hermione đuổi theo phía sau,  chạy thoát qua khỏi bọn giám ngục,  bọn họ liền rẻ một hướng khác tiếng về văn phòng của hiệu trưởng.  Trên đường Đi họ gặp hơn 30 giám ngục đang trên hành Lang bọn chúng hầu như ở khắp mọi nơi  , thấy được Harry và Hermione bọn chúng cũng không giám lại gần vì con rắn lúc nào cũng hâm he xé rách chúng. 

                   Khi chạy tới văn phòng hiệu trưởng bọn họ liền nói mật khẩu Đi vào nhìn con phượng hoàng Fake đang cố gắng làm nũng ngay lúc này cậu cũng thật hắc tuyến , nói với nó cụ Dumbledore đang gặp nguy hiểm thì nó liền dừng lại hành động cất cánh lao ra ngoài  .

                  " Bộ pháp thuật " cậu và Hermione liền một phát Đi vào < mong là có hiệu nghiệm >

                  Một trận quay cuồng bọn họ tới được bộ pháp thuật nhưng không phải là văn phòng của bộ trưởng.  Bọn họ liền di chuyển thật nhanh tới phòng bộ trưởng. 

                     Trên đường Đi bọn họ liền nhận được nhiều ánh mắt tò mò  của người trong bộ. Duy chuyển qua vài ngã cậu và Hermione đã tới được văn phòng của ông ta Fudge . Nhưng lại bị hai thần sáng ngăn cản ngoài cửa. 

                     " Xin lỗi bây giờ bộ trưởng đang họp với đội trưởng thần sáng " một người mặt đồ thần sáng  cao lớn nói . Cậu nhăn mặt tình hình bây giờ rất cấp bách. 

                     " Aien là tôi Hermione đây bạn của Ron,  các cậu phải cho hai bọn mình vào việc này liên quan tới tính mạng người " Hermione gấp gáp nói,  hai người kia do dự nhưng Hermione không phải người thích nói giỡn bọn họ liền không chặn cửa nữa. 

                    Harry cảm thấy Hermione Đi theo mình là một lựa chọn sáng suốt.  Chạy vào trong đúng như họ nói mọi người đang họp . Bọn họ nghe tiếng mở cửa liền quay qua nhìn hai người.  Một đứa trẻ nhỏ nhắn đáng yêu và một cô gái. 

                   " Ai cho hai người vào đây " một người bênh bộ pháp thuật cao giọng nói.

                    Harry tiến tới,  may mà có đội trưởng thần sáng ở đây khỏi phải Đi tìm,  cậu gắp gáp Đi tới giọng nói âm trầm " Bây giờ các ngài không muốn có người chết thì nghe đây,  Hogwarts có hơn 300 bọn giám ngục ở đó chúng đang đe doạ tính mạng của mọi người nơi đó . Các giáo sư nơi đó đang đối phó với chúng và bọn họ sắp không chịu nổi " cậu nhìn những người kia ngạc nhiên sau đó cười khẩy.

                 " Cậu bé đây là một câu chuyện đùa rất hài hước đấy "Bộ pháp thuật cười khẩy khi cậu nói vậy. Gân sanh trên trán nổi lên cậu bực tức đập một nắm đấm xuống bàn,  tiếng đấm thật lớn làm cho những người ở đây cứng ngắc nụ cười.

                   " Các tên khốn các ngươi nếu ngày mai muốn nhật báo tiên tri đăng tin nhiều học sinh ở Hogwarts giết chết bởi giám ngục thì cứ ở đó mà cười.  " sau đó cậu mặt lạnh quay qua nhìn đội trưởng đội thần sáng còn nghe cậu nói.  " Hãy mau tập hợp các thần sáng lại tốt nhất là những người triệu hồi được thần hộ mệnh,  học sinh và giáo sư ở đó đang bị đe doạ tính mạng. " nhận được cái gật đầu của đội trưởng thần sáng cậu thở phào. 

                   " Cô Hermione sẽ dẫn mọi người tới chỗ các học sinh thông qua lò sưởi,  hãy đến càng nhanh càng tốt vì tôi nghĩ không chỉ có bọn giám ngục đâu  " sau đó cậu lấy nắm đấm của mình khỏi cái bàng,  trên đó lún sau và loan lỗ đầy máu từ cánh Tay cậu  .

                   " Hermione hãy nhanh một chút,  càng nhiều thần sáng càng tốt " máu chảy từ nắm đấm của cậu loan lỗ xuống sàn sau đó trong ánh nhìn ngạc nhiên của mọi người cậu dùng bột Floo Đi lại về phía văn phòng của cụ Dumbledore

                Trở về cậu theo hướng đường cũ mà Đi đúng như cậu dự đoán không chỉ là giám ngục mà có cả những thứ khác. 

                Triệu hồi thần hộ mệnh cậu vừa Đi liền gặp phải một con quỷ khổng lồ dụ nó qua vài hành lang cậu liền cho nó một cái bùa choáng. 

----------..........-----------...........------------
T/g:  sau gần mười mấy chương mèo hoàng thượng đã có tên hớ hớ

                 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com