ZingTruyen.Info

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN)

Chập 2: Trở lại

HimeSakura6

T/g: cho bạn nào chưa biết 2 cái người ôm nhau ở chương 1 rất quen trong giới pháp thuật và người ta gọi đó là Merlin và Athour và 2 người này nói dối bé Har một số chuyện , nhưng cũng không ảnh hưởng lắm. Vậy thôi chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ;)

------------------------.........--------------------------

Sau một trận hôn mê choáng váng Harry tỉnh dậy trong cơn đau nhức âm ỷ, thân thể cậu rất đau giống như người khác liên tục đánh vào người cậu vậy. Mở mắt ra , đối diện với cậu là một bức tường màu trắng có hơi ngã màu . Sau vài lần chớp mắt để thích ứng, cậu ngồi dậy thật chậm vì cơn đau trên người mình.

( Thật đau ) đó là suy nghĩ của cậu , sau khi thích ứng được với cơn đau nhức Harry đưa mắt đánh giá xung quanh, cậu đang nằm trên một chiếc giường đôi , tấm chăn trên người chấp vá rất nhiều chỗ , căn phòng thì nhỏ đến đáng thương chỉ để vừa chiếc giường và một cái bàn , đang thắt mắt mình đang ở đâu thì một giọng nói từ đâu xuất hiện khiến cậu hú cả hồn.

" Harry cậu không Sao chứ !?? Thì ra là ở giường dưới có một cậu bé , cậu bé này có mái tóc màu nâu nhạt dài nó che khuất cả con mắt , cậu ta rất cao và khá ốm chắc tầm cỡ 11,12 tuổi đi, trên người cậu bé mặt bộ đồ màu nâu đậm kết hợp với chiếc quần hơi ngã màu .

" Tớ không sao, nhưng chuyện gì xảy ra vậy " Harry sau khi đánh giá cậu bé xong nghi hoặc hỏi lại

" cậu không nhớ!!! " cậu bé tóc nâu nói , sau đó làm một loạt động tác gấp rút chèo lên giường cậu

" Có phải căn bệnh lại tái phát không, thôi thì để tớ kể lại cho. Ngày hôm qua cậu chọc phải bọn bênh viện trưởng , thế là chúng nó đánh cậu, lúc tớ tới thì thấy cậu nằm ở đó, người cậu bê bếch vết thương lúc đó cậu làm tớ hoảng cả hồn , giờ cậu tỉnh lại tớ yên tâm rồi " cậu bé tóc nâu vừa thuật lại vừa chửi rủa những đứa làm 'cậu ' bị thương

" À cảm ơn cậu " căn bệnh chắc thằng bé này bị bệnh mất trí nhớ tạm thời nên bạn nó mới không nghi ngờ, và chắc đây là cô nhi viện Đi mình nghe thấy từ viện trưởng....

" Cảm ơn cái gì, lúc đó tớ không đến kịp làm cậu bị bọn chúng đánh ra nông nỗi này điều là lỗi của tớ , à Harry cậu nghĩ ngơi Đi mình lấy đồ ăn cho cậu " nói rồi cậu bé tóc nâu trèo xuống giường ra khỏi phòng để lại Harry một mình trong đó

Sau khi cậu bé tóc nâu đó Đi rồi thì Harry ôm đầu vì phải tiếp nhận trí nhớ của nguyên thân . Sau 1 phút cơn đau dừng lại và cậu đã hiểu biết thêm về nguyên thân này. Nguyên thân tên là Harry. William , 10 tuổi được nuôi trong cô nhi viện từ nhỏ, nghe người khác nói cha mẹ mất tích, sống trong cô nhi viện bị đánh đập ức hiếp khá nhiều, các người chăm sóc làm ngơ như không thấy, thân thể yếu ớt kèm theo hay mất trí nhớ tạm thời do một cơn bạo bệnh từ nhỏ, nơi đây tới tuổi có thể làm việc thì sẽ không ' chăm sóc ' nữa mà phải Tay làm hàm nhai , nên tổng kết lại không khác mình lúc nhỏ là bao . Còn cậu bé tóc nâu tên gì nhỉ à.. Đúng rồi là Leo. Thomas một cậu bạn của Harry nguyên thân.....

Trong khi Harry đang suy nghĩ thì Leo cậu bạn tóc nâu đã trở lại trên Tay là một bát súp nhỏ và một bức thư đi .

" Harry tớ trở lại rồi, lúc nãy có 1 bức thư trước cửa phòng của chúng ta hình như gửi cho cậu đấy " Leo vừa nói vừa cẩn thận cầm bát súp trèo lên giường của cậu

" à cảm ơn cậu Leo, cậu đặt bức thư xuống Đi " nói rồi Harry nhận bát súp, trong khi ăn cậu vừa nghe Leo kể về những chuyện xảy ra hôm nay trong cô nhi viện.

" Harry cậu biết không, ngày hôm nay viện trưởng tiếp một vị khách nào đó lớn lắm hay Sao ấy, tớ thấy bả trang điểm ghê lắm mặt dù bả có trang điểm hay không cũng xấu, rồi mấy chiếc xe nhìn đẹp lắm, à còn có mấy người đàng ông mặt đồ đen nhìn ngầu lắm kìa.... bla.... Bla..... "

" Leo được rồi tớ ăn xong rồi cậu dọn dẹp bát giùm tớ được không " thấy Leo nhận bát rồi ra khỏi phòng cậu mới thở phào một hơi, nhìn Leo thấy có vẻ hướng nội ai ngờ cậu ấy lại nói nhiều như vậy . Sau đó cậu cúi xuống lấy bức thư, vuốt ve huy hiệu trên bức thư, chiếc huy hiệu của Hogwarts, sau đó cậu mở ra đọc nội dung của nó

Thân gửi Harry . William

Cô nhi viện

.

Học Viện Pháp Thuật và Ma Thuật Hogwarts

Hiệu trưởng: Albus Dumbledore.

(Huân chương Merlin đệ nhất đẳng, Đại phù thủy, Tổng Warlock, Trọng nhân tối cao, Liên Đoàn phù thủy Quốc tế.)

Thân gửi cậu Harry . William

Chúng tôi lấy làm hân hạnh thông báo cho cậu biết cậu đã trúng tuyển vào Học viện Ma Thuật và Pháp Thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị cần thiết.

Khóa học bắt đầu vào ngày mùng 1 tháng 9. Chúng tôi đợi cú của cậu chậm nhất vào ngày 31 tháng 7.

Kính thư,

Giáo sư McGonagall

Phó Hiệu Trưởng.

Mc Gonagall.

HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS

.

ĐỒNG PHỤC
Học sinh năm thứ nhất cần:

1. Ba bộ áo chùng thực tập (màu đen).

2. Một nón đỉnh nhọn (đen) đội ban ngày.

3. Một bộ găng tay bảo hộ (bằng da rồng hay tương tự).

4. Một áo trùm mùa đông (đen, thắt lưng bạc).

Lưu ý là đồng phục của tất cả học sinh đều mang phù hiệu và tên.

.

SÁCH GIÁO KHOA
Tất cả các học sinh đều phải có các sách liệt kê sau đây:

- Sách thần chú căn bản (lớp 1) của Miranda Goshawk.

- Lịch sử pháp thuật của Bathilda Bagshot.

- Lý thuyết pháp thuật của Adalbert Waffling.

- Hướng dẫn biến hình dành cho người nhập môn của Emeric Switch.

- Một ngàn thảo dược và nấm mốc có phép thuật của Phyllida Spore.

- Đề cương phép lạ và độc dược của Arsenius Jigger.

- Quái vật kỳ thú và nơi tìm ra chúng của Newt Scamander.

- Những lực lượng hắc ám: Hướng dẫn tự vệ của Quentin Trimble.

.
TRANG THIẾT BỊ KHÁC
- 1 cây đũa phép.

- 1 cái vạc (bằng thiếc, cỡ số 2)

- 1 bộ chai hũ ống nghiệm thủy tinh.

- 1 kính viễn vọng.

- 1 bộ cân bằng đồng.

.

Học sinh cũng có thể đem theo một con cú hoặc một con mèo hoặc một con cóc.
LƯU Ý PHỤ HUYNH LÀ HỌC SINH NĂM THỨ NHẤT KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CÓ CÁN CHỔI RIÊNG.

" Chậc thật hoài niệm, ủa khoan Hiệu trưởng Albus Dumbledore , thật may quá thầy ấy còn sống " Harry thầm than mặt dù chưa gặp mặt nhưng cậu cũng cảm thấy thật ấm lòng khi hiệu trưởng còn sống .( t/g: chưa gì chù ẻo hiệu trưởng chết vậy cưng)

< Harry > đột nhiên một giọng nói xuất hiện trong đầu cậu

< Ai vậy > Harry hơi giật mình, thế quái nào mọi người thích chơi trò hù người khác như thế

< Là ta , người tạo ra thế giới cậu có thấy trên Tay cậu có một chiếc nhẫn không, đó là món quà ta tặng cậu đấy , giữ nó cho thật kĩ vào nó sẽ giúp rất nhiều sau này cho cậu đấy..." Harry tính nói gì đó thì tên kia không thấy tín hiệu đâu nữa " Ơ... Này này.."

"......" Harry Thật sự rất muốn giết người (╯°□°)╯︵ ┻━┻ . nổi lòng của ai đó
---------.....-----------.-----.--.--.-.-.-.-.-.-.-.-.-.
T/g: sắp Đi học lại rồi ( TДT)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info