ZingTruyen.Com

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN)

Chập 13: Ngày đầu nhập học 1

HimeSakura6

Sáng hôm sau

Trong một căn phòng ở hầm Hufflepuff trong căn phòng đó có hai thân ảnh ôm nhau, một cậu trai tóc màu xám tro thân thể cao lớn đang được một đứa nhỏ tóc đen ôm vào lòng???? Di cái này có chút......

"um " Harry mơ màng mở đôi mắt có chút buồn ngủ của mình ra , cậu phải chớp mắt vài lần mới có thể tỉnh ngủ , cậu liếc mắt quan sát xung quanh nhưng đột nhiên như cảm nhận được cái gì đó thân thể cậu hơi khựng lại rồi tầm mắt từ từ chuyển xuống phía dưới , một chàng trai yêu diễm anh ta có mái tóc dài màu xám tro đôi mắt màu tím khép lại cho thấy đôi long my cong vuốt, đôi môi hơi khẽ mở để hô hấp . < được rồi phải bình tĩnh nào tôi ơi đây chỉ là ảo giác thôi > Harry nhắm mắt tự nhủ.

Thế nhưng mọi chuyện không được theo ý cậu, đôi mắt đó từ từ mở ra để lộ đôi đồng tử màu tím mị hoặc có chút mơ màng . Khi Even thức dậy thì cảm giác có cái gì đó không đúng lắm anh nhíu nhíu mi lập tức tỉnh ngủ anh nhìn thấy đập vào mắt anh là lòng ngực trắng như người bệnh có thể thấy được cả gân xanh trên lòng ngực đó trên đó đang xen là mấy vết xẹo nhạt nhoà . < Được rồi chắc là mình đang mơ > hai bạn trẻ chỉ có thể nói đây là hiện thực chứ các bạn không mơ đâu.

Hình như chúng ta quên cái gì rồi thì phải đúng rồi là chú mèo con, thật ra không biết như thế nào mà nó đang nằm trong lòng Harry thì lại xuất hiện ở cuối giường . Khi mèo nhà ta thức dậy thấy không nằm trong lòng người thương thì liền nghi hoặc nó ngước mắt lên liền thấy người thương đang ôm người khác liền tức giận thế là nó đứng dậy chuẩn xác bay lên tách hai người ra .

" méoooooooo " một phát chuẩn xác nằm ở giữa gương mặt Even và lòng ngực Harry, và cũng nhờ chú mèo hai bạn trẻ mới bật đầu dậy .

" Xin chào buổi sáng anh Even " Harry lý nhí ôm mèo con nói

" Chào buổi sáng Harry , anh Đi tắm trước " anh ta nói giọng bình tĩnh sau đó chạy vèo vào nhà tắm nhưng mà anh trai anh không có thấy tai anh đang đỏ lên à .

Harry thở phào nhẹ nhõm khi thấy Even Đi vào phòng tắm, cậu đặt con mèo xuống xắp xếp giường lại , nhìn giờ < bây giờ chỉ mới 7 giờ mà đại sảnh đường 8 giờ mới ăn > sau đó tìm đồ chủng bị Đi tắm .

" Harry anh tắm xong rồi em vào Đi " Even mặt đồng phục Hufflepuff từ phòng tắm Đi ra, Harry gật đầu sau đó Đi vào phòng tắm để lại mổ mèo nằm đó ngước mắt đáng thương nhìn vào < muốn nhìn thấy cơ thể người thương > mèo à ngươi chỉ là một con mèo con thôi!!!!

Sau khi tắm xong mặt đồng phục của nhà Hufflepuff cậu Đi ra thì không thấy Even đâu chỉ thấy mèo con lười biến nằm trên giường. Ôm con mèo Đi ra khỏi phòng ngủ thì Even ngồi trên ghế sofa cằm cuống sách . Thấy Harry Đi ra anh ta cười nói .

" Harry chúng ta đi phòng sinh hoạt chung " nhận được cái gật đầu của cậu , Even liền nắm Tay cậu Đi ra ( T/g: khẳng định đây là ăn đậu hủ )

Khi bọn họ ra ngoài thì đã thấy một số người ngồi ở đó trong đó có cả Sofia, thấy Harry xuất hiện Sofia mừng rỡ kiêu cậu lại đây

" Harry buổi sáng tốt lành " Cô ấy cười cười ôm cậu một cái thật mạnh .

" Buổi sáng tốt lành chị Sofia " cậu cũng cười nhìn lại chị ấy

" Harry, Even là người kèm cặp em à " nhận được cái gật đầu của Harry cô nhìn qua Even ngồi gần Harry , và Even cũng nhìn lại cô

* Cậu phải chăm sóc kĩ cho Harry đấy, đừng để tớ thấy cậu hắt hủi em ấy * sofia trừng mắt

* Đương nhiên không cần cậu nhắt * Even cười nhìn lại Sofia

Và đó là màng hiệp nghị âm thầm bằng ánh mắt của hai người . Sau khi thấy học sinh đã ra đủ Huynh trưởng tên là Robus dẫn bọn cậu Đi đại sảnh đường . Trên đường Đi họ gặp một nhóm khác đó là Ravenclaw, sau đó Harry liền thấy Bly và Arian cậu giơ Tay chào hai người đó

" Anh Bly, anh Arian chào buổi sáng " cậu nói to , đám chim nhỏ đang bàn luận về một vấn đề gì đó thì đột nhiên nghe tiếng chào của cậu quay qua nhìn hai nhân vật chính đang cầm cuống sách được Harry chào hỏi

Hai bạn ấy vẫn bình tĩnh gấp sách lại bước Đi thong dong đến chỗ Harry bé nhỏ " chào buổi sáng Harry" là Bly nói sau đó Arian cũng gật đầu với cậu coi như chào hỏi

" Harry hai người này là.... " Sofia đứng sau cậu hỏi , Even đứng bệnh cạnh cũng nhìn cậu

" A giới thiệu với hai người đây là Bly và Arian họ là học sinh nhà Ravenclaw bọn em quen nhau ở trên tàu, Anh Bly và Anh Arian đây là chị Sofia và Anh Even họ học năm 6 " Harry vừa Đi vừa giới thiệu.

" A xin chào, anh chị bọn em nhỏ hơn mọi người một năm " Bly nói sau đó bắt Tay với Sofia

Sau đó 5 người một mèo vừa Đi vừa nói chuyện trong ánh nhìn đầy nghi hoặc của đám động vật nhỏ. Khi vừa tới cửa của đại sảnh đường thì Harry liền bị tập kích

" Harry yêu dấu của chịiiiii" sau đó là một thân hình tiến tới vồ lấy Harry khiến cậu bị ngã ngửa ra đằng sau

" Chị Alida chị ôm nhẹ thôi em không thể thở được " Harry lấy Tay đẩy đẩy vai Alida .

" Ồ Harry chị xin lỗi em không Sao chứ áaaa " Alida khẳng định chị bị mèo hoàng thượng nằm trong lòng Harry cào rồi.

Khi nhà Slytherin vừa tới thì thấy nhà Ravenclaw và Hufflepuff đứng trước cửa khiến bọn họ cũng hơi tò mò chỉ là hơi thôi , sau đó bọn họ liền thấy một màng như vậy Alida ôm eo nước mắt lưng chòng nhìn Harry xung quanh cậu ta là 4 người lớn giật giật khoé miệng .

" Các trò làm gì đứng trước cửa thế??? Sao không vô đại sảnh đường " người lên tiếng là giáo sư McGonagall xung quanh bà là các giáo sư khác họ khá ngạc nhiên vì Sao học trò ba nhà lại tập trung trước cửa đại sảnh đường .

Thế là đám động vật nhỏ đặt tầm mắt nhìn về phía 6 người một mèo đằng trước .

" A xin lỗi mọi người " Harry đứng dậy ôm mèo con lên sau đó kéo Alida đứng dậy Đi về phía trước .

Sau khi đỡ Alida lại phía bàn nhà Gryffindor trong ánh nhìn chằm chằm của đám động vật nhỏ cậu liền chạy về phía bàn nhà mình ngồi xuống.

" Harry à ừm... Cô gái đó thật nhiệt tình " Sofia vừa ngồi xuống bên cạnh cậu nói { Sofia cậu nói như thế không biết ngượng à } suy nghĩ của các mỗ Hufflepuff , Harry không nói gì chỉ giật giật khoé miệng

Sau một khúc dạo nhạc nhỏ đó thì mọi người bắt đầu ăn sáng .

-----------.-.-.-..--.-.-.-.-.-.-
T/g : thật sự là Sao chương nào chương nấy nó lộn xộn hết trơn vậy aaaaaaaaaa - Σ(O_O;)



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com