ZingTruyen.Info

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN)

Chập 11: Con mèo và Sofia

HimeSakura6

Phải nói rằng học sinh nhà Hufflepuff rất ít nên nhìn đồ ăn trên bàn cậu giật giật khoé mắt. Đang lúc suy nghĩ thì một giọng nói đến bắt chuyện với cậu.

" Chào em William " cậu quay qua nhìn đó là một đàng chị năm trên cô ấy có mái tóc nâu nước da trắng đôi mắt xanh ngay khoé mắt cô ấy có một nốt ruồi nhỏ .

" A xin chào chị cho hỏi chị là..... " Harry nhìn cô gái, sau khi nghe được câu trả lời lại cô gái mặt thả lỏng ra cô cười cười nhìn Harry .

" A xin lỗi xin giới thiệu với em chị là Sofia. White năm nay chị học năm 6 , rất vui nếu được làm quen với em " Sofia giơ tay ra tặng cậu một nụ cười tươi rói

" A vậy em có thể gọi chị là Sofia không? chị cũng có thể gọi em lại là Harry " cậu bắt lại tay Sofia

" ô được chứ Harry " cô ấy nháy mắt với cậu . Sofia ngồi kế bên cậu kể cho cậu rất nhiều việc và chỉ cho cậu biết những giáo sư.

" Em thấy người ngồi gần cuối chứ, cô ấy là giáo sư dạy môn phòng chống nghệ thuật hắc ám tên cô ấy là Dora, cô ấy rất tốt nên em không cần lo " cậu nhìn theo hướng chỉ Tay của Sofia cậu thấy được một cô gái trẻ tầm 27 tuổi, cô ấy có mái tóc đen dài được bung xoã thoải mái , nước da của cô ấy trắng ngần, là một người phụ nữ rất đẹp đôi mắt của cô ấy màu đen..?? Cậu không biết Sao lúc cậu nhìn vào đôi mắt ấy thì thấy nó màu đỏ nhưng sau đó lại biến mất , chắc là cậu nhìn lầm Đi, Giáo sư Dora như cảm nhận được ánh mắt của cậu nên quay qua cho cậu một nụ cười , cậu vôi vàng duy chuyển tầm mắt sang hướng khác .

" Harry người em đang nhìn là giáo sư Eliseo. Ellis thầy ấy dậy môn độc dược, thầy ấy và cô Dora là hai người cùng nhận chức giáo sư cùng nhau , hai người này chính là 2 giáo sư được hoang nghênh nhất Hogwarts, nghe nói hai người này còn đang lén hẹn hò với nhau :> " Là một người đàng ông tóc trắng, gương mặt nghiêm nghị nhưng vẫn toả ra nét ấm áp khiến người khác không thể nào là không có hảo cảm thầy ấy đang cùng trò truyện với cô Dora, sau khi chuyển tầm mắt trở lại bàn mà cậu không biết rằng ngay lúc cậu chuyển tầm mắt thì đôi mắt của Eliseo nhìn về phía cậu một chút sau đó lại nhìn về phía cô Dora.

Vừa ăn cậu nhìn về phía các nhà còn lại mà đánh giá, Slytherin vẫn như cũ nghiêm túc ăn cậu quan sát một lượt thì thấy cậu chàng tóc nâu trong tiệm may Malkin , cậu ta ngồi chung với những học sinh 5 năm. Nhìn tiếp về Gryffindor cậu giật giật khoé môi , cậu thấy Alida đang tranh dành đồ ăn với một đám con trai má ơi cảnh tượng quá hải hùng cậu không muốn nhìn nữa , lại chuyển tầm mắt về Ravenclaw cậu thấy hai thanh niên Bly và Arian mỗi người vừa cầm một quyển sách vừa cầm đồ ăn ngồi ở phía học sinh 5 năm . Lại nhìn về phía nhà mình, một sự âm u bao quanh nhà mọi người chỉ lo tập trung ăn thỉnh thoảng chỉ có vài người nói chuyện chắc chỉ có cậu và Sofia nói chuyện nãy giờ. Cậu hơi giật giật long mày đột nhiên một tiếng kiêu trong lòng khiến cậu chú ý .

" Meo meo " chú mèo con kêu phá lệ gây chú ý trên dãy bàn Hufflepuff . Mọi người không hẹn mà nhìn về phía cậu .< Được rồi mọi người nhìn thì cũng đừng trắng trợn thế chứ > vừa suy nghĩ Harry liền ẩm con mèo đặt lên trên bàng

" Ôi Harry con mèo thật dễ thương, thú cưng của em à " nói rồi Sofia lấy tay chạm vào thấy vậy Harry la lên " chị sofia đun" chưa kịp nói hết thì con mèo nó đã tặng ba vết lên Tay chị ấy rồi .

" hu hu Harry ơi mèo của em ác quá " chị ấy nói rồi cầm lấy Tay mình nước mắt lưng chồng nhìn về phía Harry . Những tân sinh Hufflepuff thì nhìn phía con mèo đầy cảnh giác cảm thấy xuýt xoa giùm cho Sofia còn các bạn từ năm hai Hufflepuff giật giật khoé miệng nhìn người nào đó đang diễn trò { Sofia cậu là một thành viên thuộc đội Quidditch đấy dù cho có bị rớt từ trên chổi xuống thì cậu cũng còn cười được nói chi một vết cào Nho nhỏ này } suy nghĩ của các mỗ Hufflepuff ╮(╯▽╰)╭ .

" Em đang tính cảnh báo chị nhưng mà không kịp , chị có Sao không " nói rồi Harry cầm Tay Sofia nhìn nhìn , chỉ là vết sướt nhỏ chưa chảy máu nên không Sao.

" Chị hơi đau em thổi thổi cho chị được không " chị ấy nói { này này cậu đau mà cái mặt hưng phấn thế } tâm tình của các mỗ Hufflepuff lúc này ∑( ̄□ ̄;)

" Chị Sofia à em vừa ăn xong, nên chị hiểu đấy tốt nhất là đừng nên thổi , chút nữa chị Đi bệnh thất xin thuốc thì sẽ an toàn hơn " nói rồi cậu ngước mặt lên nhìn Sofia , { Cái gương mặt thất vọng đó là Sao vậy , nhưng mà good job lắm em trai d=('▽`)=b } toàn thể học sinh Hufflepuff hài lòng gật đầu .

Nhờ sự việc này sảy ra mà không khí bên Hufflepuff cũng bớt căng thẳng hẵng ra, mọi người bắt đầu giới thiệu nói chuyện với nhau lâu lâu còn nghe thấy có tiếng cười , Trong lúc sự việc xảy ra thì các nhà khác cũng chú ý, nhà Slytherin là nhìn một chút sau đó cũng đặt lại tầm mắt về chỗ cũ, còn phía Gryffindor là tò mò thảo luận, nhà Ravenclaw thì chỉ có vài người ngẩn mặt lên sau đó lại đặt tầm mắt về quyển sách .

Cụ Dumbledore nhìn tình hình bên dưới mà hài lòng gật đầu, cụ quay qua nhìn Hermione hỏi cô " giáo sư Hermione đó là học sinh cô hướng dẫn đúng không " Hermione nhìn tình hình bênh dưới cười cười cũng trả lời lại " Vâng thưa hiệu trưởng " sau đó cụ nói với cô " Xem ra năm nay mọi chuyện sẽ thú vị đây " sau đó cụ lấy một viên kẹo bỏ vào miệng. Cụ Dumbledore cụ đúng rồi đấy thú vị đến gà bây chó sủa =)

Sau khi giải quyết được vụ vết thương của chị Sofia cậu liền quay qua nhìn con mèo . Như nhận ra mình làm sai, mèo nhà ta liền giở trò ánh mắt long lanh, lấy đệm thịt vuốt vuốt Tay cậu kèm theo đó là những tiếng kêu nhỏ xíu . {Được rồi con mèo rất hung dữ nhưng không thể công nhận nó rất dễ thương } các mỗ Hufflepuff khi nhìn động tác con mèo cho hay

" Được rồi tao chịu thua mày lại đây tao cho ăn " Harry cười mĩm ôm con mèo vào lòng. Không hiểu Sao khi mọi người thấy hình ảnh Harry ôm mèo con vào lòng rất là dễ thương, và người đầu tiên chứng minh câu nói này là Sofia cô ấy chuẩn sát bay lại ôm khuôn mặt Harry cọ cọ còn lớn tiếng nói rằng

" Harry à em dễ thương quá , chị muốn giấu em về nuôi ghê " hình như chị ấy quên mèo hoàng thượng còn nằm trong lòng Harry thế là "Á aaaa" một màng gà bây chó sủa lần nữa sảy ra khiến cho mọi người trong đại sảnh đường nhìn chăm chú về phía 3 con à không 2 con người và một con mèo gây chuyện kia .

Hôm nay nhà Hufflepuff thật náo nhiệt . Toàn thể các tiểu động vật Hogwarts không hẹn mà cùng có suy nghĩ

---------.-.-.-.-.-.-.--.-..--.-.-.-
T/g: đột nhiên đọc lại các chương truyện thì thấy nó hơi bị lộn xộn nên mọi người đọc theo là theo thứ tự này nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info