ZingTruyen.Asia

Đợi Tôi Sau Giờ Học

Chap 91

elis_nu

Chương 91: "Mấy đứa là học sinh tốt nghiệp hả?"

Thật ra cơ hội để Dụ Phồn đưa ra quyết định này là rất nhỏ.

Chỉ là vì đêm đầu tiên về Ninh Thành, cậu trằn trọc mất ngủ đến bốn giờ sáng trên cái giường cậu đã ngủ được ba bốn năm.

Lúc thức dậy bên cạnh trống rỗng, không có nhiệt độ cơ thể và mùi hương của Trần Cảnh Thâm. Khi đó cậu mờ mịt ngồi trên giường chừng mười phút, mở điện thoại lên, nhìn vào công việc đã xếp đầy nửa tháng tới của mình, sau đó tìm kiếm vé máy bay về Nam Thành, lại tra giá thuê của mấy căn hộ quanh nhà Trần Cảnh Thâm, cuối cùng là xem số dư trong thẻ của mình.

Lúc cậu nói cho Uông Nguyệt quyết định này, Uông Nguyệt tỏ vẻ hết sức khó hiểu: "Chẳng phải đã yêu xa sáu năm rồi à? Sao tự dưng bây giờ lại muốn đi?"

Khi đó Dụ Phồn đã ngủ không ngon cả đêm, tóc rối đến mức nhìn không ra người, phản ứng cũng hơi chậm chạp.

Cậu đờ đẫn im lặng một lúc, mới nói: "Bởi vì sáu năm đã là quá dài."

Uông Nguyệt ngạc nhiên thì ngạc nhiên, cũng không níu kéo cậu quá nhiều.

Dù sao hai năm nay Dụ Phồn đã chụp được rất nhiều bộ ảnh thành công, thậm chí bộ ảnh nổi tiếng nhất còn đưa cả khách hàng lên hotsearch của một nền tảng nào đó. Từ đó về sau, số đơn đặt Dụ Phồn ngày càng nhiều, khách đến từ năm châu bốn bể, minh tinh hay KOL đều có hết, đổi thành thợ chụp ảnh nào khác có lẽ đã ra ngoài làm riêng từ lâu rồi, cũng chỉ có Dụ Phồn mới bằng lòng ở lại studio của cô, nhận chút tiền lương rách và chia hoa hồng nhỏ.

Mà điều kiện của nhiếp ảnh gia lại không quan trọng lắm, đi đâu cũng làm được, Nam Thành xem như thành phố lớn, Dụ Phồn đến sẽ chỉ phát triển càng tốt hơn.

Bàn bạc ổn thoả tất cả mọi thứ, nửa tháng này Dụ Phồn bận đến mức không nghỉ giây nào, chăm chỉ chụp hết số đơn trong tay, sau đó dùng hai ngày sắp xếp lại căn phòng đã ở được ba bốn năm, thu dọn sạch sẽ, cuối cùng xếp thành ba vali hành lý to tướng.

Uông Nguyệt lái xe đưa cậu đến sân bay, trước lúc qua kiểm tra an ninh nhét cho cậu một bao lì xì.

Ban đầu Dụ Phồn không chịu nhận, mãi đến lúc trông Uông Nguyệt như sắp sửa kéo lưng quần cậu ra nhét vào, mới miễn cưỡng cầm lấy.

"Làm gì đấy? Thân quen vậy còn khách sáo với chị? Đây là chị gái cho em trai, cầm đi." Uông Nguyệt vỗ cánh tay cậu, "Rảnh thì về thăm chị."

"Em sẽ về." Dụ Phồn nói.

Bỗng nhiên Uông Nguyệt hơi nghẹn ngào. Cô nhớ đến lần đầu tiên mình gặp Dụ Phồn, khi đó Dụ Phồn vẫn là một thằng nhóc, cả người đầy vết thương, mặt mũi lạnh lùng tố cáo ba ruột của mình với cảnh sát, sau đó cứ vậy ngồi xổm ngoài đồn công an hút thuốc.

Khi đó cũng không biết cô lấy dũng khí ở đâu, thế mà dám tiến đến hỏi cậu muốn làm người mẫu không.

"Em đi đây."

Uông Nguyệt hoàn hồn, gật đầu: "Đi đi, thu xếp xong thì gửi tin nhắn cho chị."

"Vâng." Dụ Phồn dừng một chốc, lại thấp giọng nói, "Cám ơn, chị."

Lúc vào kiểm tra an ninh, Dụ Phồn nhận được tin nhắn thoại của Uông Nguyệt, Uông Nguyệt khóc thảm thương bên trong, gào thét bảo cậu ra cho ôm một cái rồi đi.

Dụ Phồn nghe xong, tăng tốc đi lên cửa máy bay.

Những chuyện này nói ra cũng rắc rối quá, Dụ Phồn chỉ chọn vài câu quan trọng nói với Trần Cảnh Thâm.

Bây giờ trên đất có hai vali hành lý lớn đang mở, hai người đang cùng nhau thu dọn. Dụ Phồn không nhiều đồ, mấy đồ nội thất không nhét vào được bị cậu bán đi hết, ngoại trừ đồ dùng cho công việc thì trong vali chỉ có quần áo, với cả mấy quyển album ảnh dày cộm.

Dụ Phồn nhớ tới gì đó, lật album ảnh ra, bỗng nhiên đưa đến trước mặt Trần Cảnh Thâm.

Trần Cảnh Thâm bất ngờ chạm phải mình khi còn bé khóc thành đồ đần.

"Trần Cảnh Thâm, tự cậu nhìn xem có giống không, nước mũi sắp chảy đến miệng cả rồi—— "

Còn chưa nói dứt, Trần Cảnh Thâm cầm album ảnh qua ấn xuống đất, tiến đến chặn miệng cậu, Dụ Phồn vươn tay đẩy hắn, nghiêng mặt sang một bên nói: "Gì đó —— khóc không cho nói hả? Cậu cũng biết. . . hừ, ưm cũng biết xấu hổ, khóc đến mức không thấy. . . mắt đâu. . ."

Dụ Phồn cứ vậy bị đè xuống sàn nhà, hôn đến mức nói không ra lời, ngón tay Trần Cảnh Thâm vừa giật lưng quần cậu ra, điện thoại bên cạnh reo lên.

Ban đầu Trần Cảnh Thâm không muốn để ý, người dưới đất lại hoàn hồn trước, cong chân lên đuổi hắn: "Biến đi nghe đi, đồ của tôi vẫn chưa thu dọn xong."

Trần Cảnh Thâm đứng dậy thuận tay kéo vạt áo Dụ Phồn xuống, giọng điệu nghe máy hơi lạnh: "Có chuyện gì."

"Kiểm tra đột xuất! Sao cậu lại nghe máy muộn thế này? Chẳng lẽ cậu cắm sừng em dâu thật hả?" La Lý Dương bên kia vô cùng sôi nổi hỏi.

". . ."

La Lý Dương: "Ha ha! Đùa thôi! Anh đang uống rượu ở ngoài đây, bên cậu kết thúc chưa, có muốn qua đây —— "

Trần Cảnh Thâm còn không nghe hết đã ngắt máy thẳng.

Hai vali đã thu dọn xong, Trần Cảnh Thâm muốn đẩy cái cuối cùng trong góc kia đến, vừa động vào, Dụ Phồn đã nhảy bật từ dưới đất lên.

"Cái này tôi tự dọn!" Dụ Phồn kéo vali qua, "Cậu đi tắm trước đi, xong rồi tôi cũng muốn tắm, dọn hành lý cả ngày mệt chết rồi."

Trần Cảnh Thâm tỏ vẻ: "Tôi có thể chờ —— "

"Không cần. Cảm ơn cậu."

Trần Cảnh Thâm cầm quần áo đi vào phòng tắm. Dụ Phồn ló đầu xem xét, chắc chắc bên trong có tiếng nước, mới chậm rãi mở ra cái vali đó ra.

Trong ô lưới đầu tiên của vali, nhét một đống hộp màu hồng vào.

Là hôm đó Trần Cảnh Thâm động kinh lên app mua sắm trực tuyến gọi giao tới, Dụ Phồn thấy mẹ nó bỏ đi cũng lãng phí quá, thẳng thắn mang hết về, dù sao trong vali vẫn còn chỗ trống. . .

Cậu nhớ rõ Trần Cảnh Thâm có một cái tủ trống ở đầu giường, đúng lúc chứa được.

Dụ Phồn mở khóa kéo ra, ôm đầy đồ vào lòng, nhẹ chân nhẹ tay bước vào phòng, kéo cái tủ trong ấn tượng là trống ra ——

Sau đó đối diện với một đống hộp nhỏ xếp chồng thành núi, đủ loại khác nhau, bỏ đầy một ngăn tủ.

Dụ Phồn: ". . ."

-

Dụ Phồn về Nam Thành không vội bắt đầu công việc. Cậu nhân lúc cuối năm Trần Cảnh Thâm bận thành chó, đặt chân lên từng địa điểm chụp ảnh nổi tiếng ở Nam Thành.

Dụ Phồn đã có chút danh tiếng trong giới, cộng thêm Nam Thành được vinh dự là "Thành phố của KOL", nhu cầu về phương diện chụp ảnh lớn hơn Ninh Thành, cho nên thời gian này có rất nhiều studio chụp ảnh ở Nam Thành tìm tới, tiền lương đề xuất cũng vô cùng khả quan.

Nhưng Dụ Phồn từ chối hết. Trước đây đến studio  Vọng Nguyệt là vì thiếu tiền, luôn làm đến giờ là vì Uông Nguyệt giúp đỡ cậu trong lúc cậu gặp khó khăn, hiện tại bỏ qua những nguyên nhân này, cậu định làm một mình, thế này tự do hơn, thu nhập cũng nhiều hơn.

Lúc một mình không buồn để tâm đến tiền, tiền quyên góp còn nhiều hơn tiền tiêu. Nhưng bây giờ có bạn trai. . . Kiểu gì cũng phải để dành một ít.

Sau khi Uông Nguyệt biết thì bày tỏ vô cùng ủng hộ, còn dùng tài khoản chính thức của studio tuyên truyền cho Dụ Phồn.

Chưa đến nửa ngày, tin nhắn riêng của Dụ Phồn đã nổ tung.

Thế là tối nay, lúc Trần Cảnh Thâm tựa vào ghế gõ code, phát hiện người bên cạnh còn nghiêm túc hơn cả hắn.

Lúc Trần Cảnh Thâm làm phòng sách cố ý đặt một chiếc bàn rất lớn, trên đó bày mấy màn hình máy tính, bên cạnh còn chứa được một người bạn trai.

Trần Cảnh Thâm dừng công việc lại, nghiêng mắt nhìn sang. Dụ Phồn dựa đầu lên khuỷu tay, ngồi nghiêng ngả siêu vẹo, ỉu xìu viết nguệch ngoạc lên giấy, lúc viết chán còn bực bội đi vò tóc mình, hệt như năm cấp ba không làm được bài.

Sau một chốc ngơ ngẩn, Trần Cảnh Thâm nghiêng người sang bên cạnh: "Vẫn chưa sắp xếp xong à?"

Dạo này Dụ Phồn đang xếp lịch trình với khách hàng, cậu ghi từng người vào sổ tay, gặp phải mâu thuẫn thời gian lại phải đi bàn bạc trao đổi, liên tục vật lộn gần một tuần nay.

"Sắp." Dụ Phồn lười biếng nói, "Đặt trước đến tận tháng tư năm sau."

"Tuyển trợ lý đi."

"Sang năm tuyển, cuối năm khó chọn người."

Trần Cảnh Thâm đáp ừ, rũ mắt nhìn quyển sổ tay trước mặt cậu: ". . ."

Khách hàng cuối cùng trả lời lại, nói OK. Dụ Phồn thở phào nhẹ nhõm, cầm bút lên, đang định ghi xuống cái tên cuối cùng lên sổ, một hơi thở ngắn chợt lướt qua tai cậu.

Dụ Phồn: "?"

Cậu nhạy bén quay đầu, nhìn qua từ giữa cánh tay cong lại: "Trần Cảnh Thâm."

"Ừ."

"Cậu cười cái gì?"

Trần Cảnh Thâm nhìn sổ cậu hỏi: "Sao không ghi chú mấy cái này vào máy tính?"

"Dùng bút tiện hơn." Dụ Phồn nhíu mày, "Cậu muốn nói cái gì?"

"Không có." Trần Cảnh Thâm nhịn xuống, cuối cùng vẫn không nhịn được, "Hay là đổi thành máy tính đi."

"?"

"Nếu không sau này trợ lý mới đến lại đọc không hiểu chữ của cậu."

". . ."

"Nhiều năm vậy rồi, sao chữ không có tí —— "

Trần Cảnh Thâm vẫn chưa dứt lời đã bị thô bạo chặn miệng lại.

Náo loạn một trận, Dụ Phồn xụ mặt ghi vào máy tính. Mới làm được một nửa danh sách, điện thoại của hai người cùng lúc vang lên "ting ting ting", là cái nhóm chat nào đó cả hai cùng ở trong lại bắt đầu vẽ chuyện.

Dụ Phồn thấy mình làm việc nửa tháng cũng không mệt bằng trao đổi với khách hàng một tuần, vừa hay nghỉ ngơi một lúc. Cậu cầm điện thoại lên tựa ra sau, lười biếng mở nhóm chat lên lướt xem lịch sử trò chuyện ——

【 Chương Nhàn Tịnh: @mọi người tết này trải qua thế nào? 】

Dụ Phồn sững sờ, mới phát hiện hôm nay đã là ngày 29, sắp đến năm mới rồi.

【 Vương Lộ An: Cứ qua vậy thôi. 】

【 Vương Lộ An: Hai tuần nay ông bận muốn điên cả lên, mẹ nó cuối cùng cũng có ngày nghỉ! Cái gia nghiệp rách này ai thích thừa kế thì thừa kế đi, ông không muốn làm nữa. 】

【 Tả Khoan: Tôi thừa kế cho, hôm nào cậu dẫn ba cậu đến nhận tôi đi. 】

【 Vương Lộ An: Biến. 】

【 Chương Nhàn Tịnh: Làm gì mà nói nhảm nhiều thế? Tết này đi chơi đi. 】

Cuối năm bận quá, từ lần cùng về Nam Thành mọi người vẫn chưa gặp lại nhau.

Biết được Dụ Phồn chuyển về Nam Thành cả bọn còn gửi tin nhắn thoại chúc mừng một hồi, bảo tìm cơ hội cùng ăn cơm, kéo dài tới bây giờ, cuối cùng mới có một ngày nghỉ chung của mọi người.

Sau đó là bàn bạc đi đâu.

Tả Khoan đề xuất sân bóng rổ, bể bơi hoặc đua xe trong bãi, còn nói dạo này có rất nhiều trận đua xe thú vị; Chương Nhàn Tịnh thì gợi ý đến sân trượt tuyết, suối nước nóng với lại công viên trò chơi năm đó cả đám cùng đi, nói là ở đấy phát triển thêm rất nhiều trò mới.

Đôi bên đều không hứng thú với nơi bên kia đề xuất, thế là Chương Nhàn Tịnh lại gọi Vương Lộ An ra: 【@ Vương Lộ An làm gì mà không nói câu nào? Muốn đi đâu chơi? 】

【 Vương Lộ An: À, vừa nãy tôi gọi điện thoại với khách hàng. 】

【 Vương Lộ An: Thật ra tôi không có nơi nào muốn đi lắm, dạo này quá mệt. Nếu phải nói. . . 】

【 Vương Lộ An: Tôi muốn ăn sườn xào chua ngọt của Trung học số Bảy. 】

【 Chương Nhàn Tịnh: ? 】

【 Tả Khoan: Cậu là heo hả? 】

【 Tả Khoan: . . . Cậu nói thế, mẹ nó tôi cũng muốn ăn sinh tố đậu xanh. 】

【 Chương Nhàn Tịnh: Thời tiết này lấy đâu ra sinh tố đậu xanh? Chắc lúc này phải bán trà sữa nóng chứ. 】

【 Tả Khoan: Nhưng đến tết trường nghỉ, nhà ăn không mở cửa mà. 】

【 Vương Lộ An: Ha ha ha ha cậu quên hả? Năm nào cũng có một đám lớp 12 xui xẻo, tết chỉ được nghỉ có một ngày, mùng 2 là phải đi học rồi, chắc chắn nhà ăn mở! 】

. . .

Ba người cùng đồng lòng, bắt đầu @ hai người từ nãy đến giờ cũng không ra nói chuyện trong nhóm.

【 Chương Nhàn Tịnh: Chiều mùng 2 tháng 1 có rảnh không? Về lại Trung học số Bảy! @- @s 】

Dụ Phồn thấy mọi người nói chuyện, bỗng nhiên cũng thoáng hoài niệm vị mát lạnh của sinh tố đậu xanh lăn xuống cổ họng.

Sau tết Dụ Phồn mới bắt đầu công việc, cậu ngẩng đầu lên từ điện thoại, nhìn người bên cạnh hỏi ý kiến.

"Mùng 2 tôi nghỉ." Trần Cảnh Thâm nói.

Thế là Dụ Phồn di chuyển ngón tay: 【 Bọn tôi được. 】

【 Chương Nhàn Tịnh: Vậy cứ quyết định thế đi, mùng 2 gặp. 】

【 Tả Khoan: Chờ đã, ở trường có người đi học, vậy chúng ta cũng vào được hả? 】

【 Vương Lộ An: Nói nhảm, mặc đồng phục trà trộn thẳng vào! 】

【 Tả Khoan: Phắc! Bộ đồ đấy từ bao nhiêu năm trước, có đần mới giữ đến giờ! 】

-

Buổi chiều mùng 2 tháng 1 hôm ấy, trời vừa đẹp, đúng lúc ngừng tuyết.

Hôm nay chỉ có học sinh lớp 12 còn lên lớp, học sinh đi vào cổng trường thưa thớt, lác đác vài người.

Cây cối bên ngoài Trung học số Bảy Nam Thành phủ đầy tuyết đọng, dưới nhành cây trơ trụi, có năm người đã tốt nghiệp đang mặc đồng phục học sinh.

Rõ ràng mọi người không hẹn trước, lại ăn ý mặc nguyên cả bộ. Bên trong là áo phông đồng phục màu xanh dương, đệm thêm một cái áo len, bên ngoài khoác áo khoác đồng phục mùa đông màu xanh lá, cuối cùng là quần dài cùng màu.

Vương Lộ An lặp lại: "Có đần mới giữ đến giờ?"

". . . Mẹ nó sao tôi biết được mẹ tôi thu giúp tôi chứ." Tả Khoan không tự nhiên giật quần áo, nói xong vỗ mạnh vào bụng Vương Lộ An, "Cậu nhìn cậu xem, cậu mang thai hả!"

"Biến đi, đây là do uống rượu, là huân chương cố gắng của tôi!"

"Được rồi, đừng nói nhảm nữa, sắp vào lớp rồi. Tranh thủ đi nhanh đi." Chương Nhàn Tịnh ghét bỏ đẩy hai người.

Dụ Phồn đút hai tay trong túi, im lặng đi phía cuối theo mấy người, nhịn không được lại nhìn sang người bên cạnh.

Nói thật, không biết đây là lần thứ mấy trong hôm nay cậu nhìn Trần Cảnh Thâm rồi.

Đồng phục của Trần Cảnh Thâm vẫn trắng tinh gọn gàng như xưa. Lúc này hắn không có vẻ thờ ơ như khi làm việc, vai giữ thẳng tắp, nét mặt lạnh nhạt, chen trong một đám học sinh, tựa như vẫn là vị học bá đứng đầu bảng thành tích bễ nghễ nhìn chúng sinh.

Cảm nhận được ánh mắt của cậu, Trần Cảnh Thâm nhìn sang, vươn tay muốn đáp lên —— không biết muốn đáp vào chỗ nào, mà tóm lại vẫn chưa chạm đến đã bị Dụ Phồn dùng tay đẩy ra.

"Trần Cảnh Thâm, đừng động tay động chân, đây là trường học." Dụ Phồn nói.

Trần Cảnh Thâm dừng lại, gật đầu: "Ừ. Nhưng cậu có thể tiếp tục nhìn tôi."

". . ."

Hai người đứng trong đám học sinh, ngay lúc sắp vào cổng trường, bác bảo vệ già đứng canh bên cạnh bỗng nhiên đưa mắt hướng sang hai người.

"Chậc, sao ông ấy lại tới đây? Chẳng lẽ nhận ra bọn mình hở?" Tả Khoan nói.

"Không biết, không sao đâu, bọn mình che tóc Dụ Phồn đi là được, không phải vấn đề gì lớn, cậu tỏ ra tự nhiên vào!" Vương Lộ An nói, "Nhiều năm vậy rồi, sao ông ấy còn nhớ được—— "

"Chờ đã!" Bác bảo vệ cau mày đi đến trước mặt bọn cậu, nhìn trên nhìn dưới mấy người này, "Mấy đứa là học sinh tốt nghiệp à?"

Cả đám: ". . ."

". . . Sao mà vậy được!" Vương Lộ An nói, "Bác nhìn gương mặt tràn đầy thanh xuân của bọn cháu xem, sao mà tốt nghiệp được! Bọn cháu học lớp 12 ban 7!"

"Vớ vẩn!" Bác bảo vệ vừa chỉ vào bảng khen ngợi trên cột cạnh cổng, vừa chỉ Trần Cảnh Thâm, "Là cùng một người đây thây? ?"

Mọi người nhìn qua theo ông, trên cột khen ngợi bỗng có một bài báo: 【 Những học sinh tốt nghiệp xuất sắc khoá trước có lời muốn nói với học sinh lớp 12. 】

Xếp đầu tiên bài phát biểu tại đại hội thể thao năm lớp 12 của Trần Cảnh Thâm, bên cạnh còn kèm theo một tấm ảnh lúc hắn phát biểu.

Bác bảo vệ: "Trần Cảnh Thâm! Đúng không! Là cậu phải không?"

Trần Cảnh Thâm: "Không phải ạ."

"Ô hay, sao lại không phải? A —— tôi nhớ rồi, cậu là học sinh khoá 18! Sau đó. . ." Bác bảo vệ chuyển ánh nhìn sang bên cạnh, dừng lại trên mặt Dụ Phồn, vẻ mặt từ nghi ngờ đến chắc chắn, sau cùng là đề phòng, "A a a, hai cái nốt ruồi này! ! Cậu là cái thằng nhóc đó. . .Thằng nhóc ngày nào cũng đánh nhau gây sự với người ta! Hai đứa bên cạnh cũng là —— mấy đứa đến trường làm gì? ! Tìm người đánh nhau hả? Đã là người lớn rồi sao còn muốn ẩu đả đánh nhau nữa? Đi nhanh lên nhanh lên!"

Vương Lộ An còn muốn đấu tranh: "Không phải —— "

"Không đi tôi gọi lãnh đạo trường!"

". . ."

Năm người vừa bị dạy bảo vừa bị xua ra ngoài trường.

Cả đám đứng kế nhau trong gió lạnh, ngẩng đầu nhìn sáu chữ "Trung học số Bảy Nam Thành" trên đầu, mãi lâu sau mới có người nói chuyện.

Chương Nhàn Tịnh cảm thán: "Cho nên là, lúc còn đi học thì phải học cho giỏi, đừng làm lưu manh trên sân trường."

Tả Khoan: "Ai mà biết bảo vệ này lại có trí nhớ tốt thế đâu!"

Vương Lộ An: "Vậy phải làm sao đây? Sườn xào chua ngọt của tôi cứ vậy bỏ đi hở? —— Dụ Phồn, đi chỗ đó không?"

Dụ Phồn kéo Trần Cảnh Thâm, cũng không quay đầu lại mà nói: "Vào trường đi."

Vương Lộ An: "Chẳng phải không vào được à?"

"Cho nên chuyển sang vào bằng chỗ khác."

Cổng sau trường.

Vương Lộ An nhìn vách tường nhôm nhem quen thuộc trước mặt, nheo mắt lại lẩm bẩm: "Đậu mè, có phải tường này sửa lại rồi không? Sao tôi nhớ hồi trước trèo vào đâu có cao vầy đâu. Thế này ai mà trèo vào được —— "

Một cơn gió mát bỗng lướt qua người, Vương Lộ An ngơ ngác quay đầu lại, chỉ thấy được bóng dáng Dụ Phồn dứt khoát trèo qua tường.

Không đến hai giây, anh em cậu ta đã đứng trên bờ tường đối diện.

Dụ Phồn mặc đồng phục, tóc hơi rối. Cậu đứng trong nắng ấm ngày đồng, phủi đi bụi dính trên tay, nhìn mọi người qua thiết kế rỗng trong vách tường, nét mặt thảnh thơi tự nhiên giống hệt như sáu năm trước.

Dáng vẻ này, để người bên kia hoảng hốt cảm thấy, hôm nay cả đám không phải về trường, mà là vô tình đến trễ, trở thành học sinh vi phạm quy định trèo tường vào trường.

"Không sửa lại, vẫn như thế, vào đây nhanh lên." Dụ Phồn chuyển mắt tới người nào đó, "Trần Cảnh Thâm, giẫm lên tảng đá bên phải trèo qua, tôi đứng đây đón cậu."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia