ZingTruyen.Info

Đoản Ngắn☺️☺️☺️☺️😚

Đoản #2

Nguyetlong9

Chương 2:

Cô cứ bước đi bước đi mãi trong vô vọng, nước mắt cứ thế mà rơi xuống lăn dài trên má.

"Anh muốn bỏ em.......sao anh lại làm như vậy......em yêu anh mà......em yêu anh mà......hu hu".

Cô không biết mình đã đi đâu đến nơi nào, ở đây có biển có những cơn gó lạnh lẽo thổi đến mang cảm giác lạnh lẽo run người.

Ngồi trước biển ngắm nhìn những cơn sóng rì rào rì rào mang một màu u buồn trong đêm tối, cô nhìn về phía xa xăm kia nơi mà biển và mây trời nhập vào làm một tạo thành đường chân trời vô định. Ở phía chân trời xa săm đó sẽ mãi mãi không có điểm dừng, điểm dừng cho cuộc tình đầy ngang trái này.

Bạch Lăng sờ vào bụng mình lặng lẽ nói:
"Con ơi....bố của con bỏ mẹ mà đi rồi nhưng mẹ sẽ không bao giờ bỏ con đi đâu, con là niềm hi vọng duy nhất của mẹ......còn đừng rời xa mẹ như bố con nhé"

Sóng biển cứ rì rào tạo thành bản nhạc ru dương trầm lắng nó làm bớt đi phần nào nỗi buồn của cô — nỗi đau tận đáy tâm can mà khó ai có thể chữa nổi.

Cô cầm chai rượu mà lúc nãy mua ở cửa hàng tạp hoá ven đường uống sạch nó mùi vị này đắng đắng cay nồng, càng đắng càng nồng thì lại càng thấy thèm, đây không phải lần đầu tiên cô uống rượu cùng không phải lần cuối cùng cô say rượu nhưng lần nào cô đều uống trong nước mắt cay đắng tủi nhục, uống để an ủi mình.

"Rượu.... ngon......ngon ......lắm". Chẳng mấy chốc chai rượu bị cô uống hết sạch không còn một giọt,

Cô ngồi đó suốt đêm, tự nói nhảm một mình, nói trong nước mắt" Anh tên là Nghĩa mà sao anh không có tình nghĩa như vậy....ghét em ư?.....chê em ư?........em không quan tâm? em chỉ cần anh.....thế mà....hức....hức.....anh lại...."

Cô chỉ hận bản thân mình sao lại yêu anh nhiều đến như vậy, vì tình yêu mà làm trái tim cô mù quáng bất chấp tất cả để đến được với anh ấy. 
Lúc này cô chỉ muốn anh quay lại tìm cô ôm cô xin lỗi cô hứa bù đắp cho cô.

<Trông như những bộ phim hàn Quốc vậy, muốn làm nữ chính ngôn tình nhưng sự đời đã sắp đặt cô là một nữ phụ thôi mãi mãi không thể trở thành nữ chính mà là nữ phụ thì ai cũng biết rồi đấy luôn bị lép vế thừa thiệt. >

Bây giờ cô chỉ muốn có một bờ vai vững chắc để dựa vào để trút những đau buồn hờn giận váo đó. Ở ngoài đời cô cũng là một cô gái mạnh mẽ như khi xà vào lòng của một người đàn ông cô cũng chỉ là một người yếu đuối cần một bờ vai để bảo vệ che chắn.

,.......................★★★★★

Đột nhiên có tiếng bước chân trên cát nó càng tiến lại gần cô hơn, đó là một người đàn ông hắn từ phía sau lưng nhẹ nhàng xoa đầu cô rồi ôm cô vào lòng.

Đang trong cảm giác buồn tủi, cô đơn,  lạnh lẽo thì cô vảm thấy thoải mái rất êm ái, hơi ấm của hắn dần dần toả ra người cô từ lạnh lẽo cũng ấm áp lại phần nào.

Bờ vai đó ấm áp vô cùng ,săn chắc cứng cáp.............. 

Cô cảm nhận được mùi hương mặn mặn của biển trên cơ thể hắn hoà vào mùi men say của cô thật sự hấp dẫn cô không muốn rời nó đi một chút nào rất quyến thuộc quen lắm, là anh sao...không không.... chả nhẽ người nhà họ Khương lúc nào cũng có mùi thân thuộc thế sao, chắc chắn người này không phải là anh bởi vì .....anh sẽ không bao giờ làm như vậy.
Hắn cũng thoả mãn mà cho cô dựa vào, rồi hắn nói nhẹ vào tai cô

"Tôi chờ em đã lâu lắm rồi".

Âm thanh nhẹ nhàng trầm lắng phá vỡ mọi giác quan của cô. 🙈🙉🙊

{Cho mk xin tên của nam phụ nha}
[Còn tiếp]′♪♥‹›′→★

Thả sao cho mk để lấy thêm động lực😘😘😘😘❣️💟💞💗💗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info