ZingTruyen.Com

[ ĐNHP+Twilight ] Love!

Chap 7 : Cái gì? Harry mất tích?!!!

_vzysk4_

Sau buổi tối hôm ấy , cậu không biết bằng cách nào mà trở được về giường . Khi hỏi Jane thì mới biết là Marcus đưa cậu trở về . Từ khi cậu trở về nơi này cho đến bây giờ , cậu cứ có cảm giác mỗi khi chỉ cần đi một mình là sẽ chẳng có điềm lành gì xảy ra với cậu. Cậu cứ có cảm giác mỗi khi đi một mình thì sẽ luôn có một ánh mắt nóng rực hướng về phía mình.
Hôm nay , buổi tối , cậu trằn trọc mãi mà chẳng ngủ được . Nên cậu quyết định đi ra ngoài sân vườn dạo đi một chút cho khuây khỏa . Khoát qua loa cái áo choàng , cậu thấy không yên lòng liền viết một mẩu giấy nhét vào trong túi quần. Rồi mới đi ra ngoài , cậu vừa đi vài vòng quanh sân , không khí mát mẻ làm cậu dễ chịu nhưng từ khi cậu bước ra ánh mắt nóng rực ấy vẫn luôn chăm chú nhìn cậu . Bỗng đột nhiên cái bụi rậm gần đấy rục rịch , cậu cảnh giác quay lại nói:
- Ai đó?!
Từ trong bụi rậm chui ra một con mèo đen , cậu bế nó lên nói:
- Thì ra là 1 bé mèo dễ thương . Mày làm gì vào đêm khuya như thế này vậy mèo nhỏ? Có cái gì làm mày sợ sao?
Cậu vừa nói xong thì liền bị một lực đạo đập vào gáy và ngất . Con mèo trên tay cậu nhảy xuống và núp vào bụi cây gần đấy do quá sợ hãi . Tên ma cà rồng vừa đánh ngất cậu liền ôm cậu vào lòng , vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu mà nói:
- Harry , rốt cuộc tôi cũng có được em~~
Sau đó hắn ôm cậu tốc biến đi , do lúc cậu bị đánh ngất có lực mạnh nên mảnh giấy nhắn của cậu rơi xuống . Hắn không biết vì hắn ta đã ôm cậu tốc biến đi rồi , con mèo chui từ trong bụi rậm ra , ngửi ngửi rồi ngậm lại cái mảnh giấy nhắn của cậu rơi dưới cỏ . Con mèo ngậm xong liền ngồi đấy , lúc đấy đã sắp đến bình minh . Hermione hôm nay dậy sớm , cô đang làm vệ sinh cá nhân thì mắt trái của cô bị giật giật , cô cảm thấy có điều không lành sắp xảy ra. Cô nhanh chóng vệ sinh cá nhân xong đi tìm Jane , cô chạy trên hành lang , Jane đột nhiên ngoành ra ôm Hermione nói:
- Mione , em sao hôm nay dậy sớm vậy? Có chuyện gì sao?
- Em cảm thấy có điều không lành . Sáng nay em bị giật mắt trái , mỗi khi có điều không lành với Harry em đều bị vậy hết! Em nghĩ có chuyện gì sảy ra với Harry mất rồi!!!
- Bình tĩnh đi Mione , giờ chúng ta thử đến phòng Harry xem nào?
- Thôi được . Mau đi thôi!
Jane và Hermione chạy đến phòng Harry , đến phòng thì chỉ thấy cái giường trống trơn . Rất lạnh như đã đi từ lâu , Hermione hét lên:
- Thôi chết rồi! Harry mất tích rồi!
- Mione , bình tĩnh! Có thể là Harry đang đi tập thể dục với ngài Aro chăng?
- Không đâu Jane! Chiếc giường rất lạnh , chắc chắn Harry đã rời giường từ lúc 1 , 2 giờ sáng rồi! Tầm đấy thì chẳng ai lại đi tập thể dục bao giờ đâu!
Hermione và Jane quyết định chạy ra sân vườn bên ngoài , vừa bước ra cửa đi được 1 đoạn thì gặp Aro, Marcus và Caius . Aro thấy2 người hấp tấp như vậy thì đành hỏi:
- Có chuyện gì xảy ra vậy? Sao 2 người lại hấp tấp thế?
- Thưa ngài Aro, Harry bị mất tích rồi ạ!
- Cái gì?!!!Tại sao Harry lại mất tích?
Caius mất bình tĩnh nói , Marcus trầm tĩnh nói:
- Bình tĩnh đi Caius! Hermione , cô nói Harry mất tích là sao?
- Thưa ngài Marcus , sáng nay tôi bị giật mắt trái ! Mà mỗi lần mà tôi giật mắt trái thì y rằng Harry sẽ xảy ra chuyện. Tôi đang đi trên đường thì gặp Jane , tôi và chị ấy đi vào phòng thì không thấy Harry đâu. Chiếc giường rất lạnh , tôi đoán là cậu ấy có thể đã rời giường từ lúc 1 hoặc 2 giờ sáng rồi! Tôi và Jane đang định đi ra sân vườn tìm!
- Vậy thì chúng tôi cũng giúp 2 người tìm Harry nhé?_ Aro hỏi
Hermione trả lời:
- Được thôi! Mau ra ngoài sân vườn đi!
Sau đó , Jane và Hermione cùng Marcus , Caius , Aro đi đến sân vườn. Đi xung quanh sân vườn mà chẳng thấy ai , đến cuối cùng chỗ bụi rậm , có một con mèo đen đứng ngồi ở đấy. Hermione nhấc con mèo lên , lấy miếng giấy trong miệng nó rồi thả nó đi , Jane hỏi:
- Có chuyện gì vậy Mione?
- Trong miệng của con mèo này có một mẩu giấy!
Hermione mở mẩu giấy ra , nét chữ đẹp đẽ đạo vào mắt cô . Cô ngay lập tức thét lên:
- Nét chữ này là của Harry!!!
Sau đó cô đọc , trong mảnh giấy nói về chuyện cậu cảm thấy có ánh mắt nhìn cậu chòng chọc . Và cậu kêu là cậu đi bộ vào tối hôm qua , cậu cảm thấy có một điềm không lành sẽ xảy đến với cậu. Hermione lập tức hiểu ra , nói:
- Là tên ma cà rồng Jason Bilsun đã bắt Harry đi!!!
                                              End chap 7
Hẹn gặp ở một tương lai xa~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com