ZingTruyen.Com

[ ĐNHP+Twilight ] Love!

Chap 4 : Aro Volturi

_vzysk4_

Mấy kô không cần lo . Tôi viết hết ý tưởng rồi mới drop truyện :))
—————-Ta là dải phân cách———————
Sau khi ăn xong , cậu liền đi về phòng ngủ của mình mà Jane đã chuẩn bị cho cậu. Vừa bước vào phòng mắt cậu liền sáng loá lên , căn phòng được bày biện rất đẹp . Căn phòng chủ yếu màu xanh đen là chính , có một kệ sách trong góc phòng ngủ.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ!

Cậu lập tức phi đóng cửa phi đến cái ghế xanh gần cái kệ sách ở góc phòng mà ngồi ngã xuống . Với lấy mấy quyển sách dầy cộp mở ra đọc , có sách viết về truyền thuyết ma cà rồng , người sói hoặc là phù thuỷ . Con người thường không tin chúng là thật và rất hay tiêu diệt chúng.  Và còn vài quyển về độc dược của phù thủy còn sót lại cũng ở trong đây nốt . Sau khi đọc từ phù thủy đến ma cà rồng , từ ma cà rồng đến người sói thì cậu cũng quyết định đi ngủ , ngủ sớm cho khoẻ! Sáng mai cậu muốn dậy sớm để đi chạy bộ . Sau đó rời khỏi cái ghế xanh kia mà leo lên giường ngủ với những chiếc chăn bông ấm áp . Đợi cho đến lúc cậu đang mơ màng sắp ngủ được thì lại gặp phải những ác mộng đã ám ảnh cậu từ rất lâu trước đây , cậu nhớ lại con ngươi đỏ tươi của Voldemort thì hoảng sợ mà mồ hôi tuôn ra như suối , lông mày cong nhíu chặt lại . Aro vừa mới bước vào phòng nhìn thấy cậu như vậy thì đành lo lắng tiến đến ôm cậu . Y cũng không hiểu y bị làm sao nữa , 1 ma cà rồng mà biết lo lắng cho người khác ư? Đã thế y còn là 1 trong 3 vị lãnh tụ tối cao nhà Volturi? Chỉ là...y không nỡ nhìn cậu khổ sở như vậy! Ngửi được mùi hương nhang dễ chịu , cậu bất giác dễ chịu . Lông mày dãn ra không ít , nhờ mùi nhang trên người Aro mà chẳng bao lâu cậu đã tiến vào giấc ngủ say. Aro thấy cậu đã ngủ ngon lành thì nhẹ đặt cậu xuống giường , hôn phớt lên trán cậu rồi tốc biến đi.
Sáng ngày hôm sau
Cậu tỉnh dậy vươn vai một cái , tối hôm qua cậu ngủ rất ngon . Tuy có gặp chút ác mộng nhưng sau đó lại không có nữa! Bây giờ mới có 6 giờ sáng , tầm này chạy bộ chắc vẫn còn được. Harry đi ra sân , cỏ lúc này vẫn còn dính chút sương sớm . Cậu bắt đầu với công cuộc chạy bộ vào sáng sớm . Đến gần trưa , nắng đã lên gắt gao , cậu cuối cùng cũng đã kiệt sức . Bỗng 1 ngươi đàn ông mặc áo chùng màu đỏ lại gần cậu , bàn tay trắng nhợt nhạt đưa 1 chai nước ra cho cậu , nói:
- Uống xong chai nước đi rồi vào nhà! Ta nghĩ tí nữa có lẽ sẽ còn nắng hơn.
- Ừm , có lẽ anh đúng!
Cậu uống xong chai nước từ người đàn ông kia thì cùng người đó vào nhà.
End chap 4
Hẹn gặp ở một tương lai xa!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com