ZingTruyen.Info

[ ĐNHP+Twilight ] Love!

Chap 3 : Bữa ăn "ngon nhất" đời Harry

_vzysk4_

Tôi nghĩ là tôi sẽ viết nốt chap này rồi drop truyện! Hôm nay tôi gặp một chuyện rất ch* m* và rất bực mình vì một đứa và một thằng ở trường khác hẹn bạn thân tôi ra đánh nhau và làm bạn tôi bị đau đầu , đau lưng và đau chân!!! Thể loại ch* m* mất dạy!!!
Thôi vào truyện nào!
——————Ta là dải phân cách———————-
Sau khi cậu độn thổ về thành thì Aro đã phân phó cho Jane đưa cậu và Hermione vào phòng bếp để ăn với một câu nói:
- 2 người chắc cũng mệt rồi . Ăn chút gì đó đi.
Sau đó 3 người kia trực tiếp đi về phòng riêng.
Khác với khu khách chính trang hoàng lộng lẫy với những chùm đèn pha lê tỏa sáng thì khu phòng riêng của 3 vị lãnh tụ lại khá là âm u và lạnh lẽo, những bức tượng đi tích cổ đại từ hàng nghìn năm xưa được lưu trữ ở đây.
Trên chiếc bàn tròn có một quả cầu pha lê đang phát sáng phản bóng hình ảnh của câu thiếu niên tóc đen mắt xanh và 3 người mắt đỏ đang ngồi xung quanh chiếc bàn quan sát nhất cử nhất động của cậu.
Quay lại với nhà bếp...
Jane mua đồ ăn ở ngoài thành Volterra cho Hermione . Còn đồ ăn của Harry thì lại là cô cùng Alec nấu...và món ăn của Harry đang rất chi là 3 chấm...Trong khi Hermione có các món ăn ngon và bổ của cậu lại...Những miếng thịt đỏ lòm như là chưa luộc , nhìn bát súp màu tím và xanh...Người ngoài nhìn vào chắc sẽ phải tự hỏi rằng:
- Cái này là cho người ăn hả? :))
Hermione lo lắng nhìn cậu , nói:
- Harry , hay cậu ăn cùng mình đi! Chứ...
- Thôi! Không được! Bồ dạo này sức khỏe không tốt , phải ăn uống cho hẳn hoi! Với cả mấy thứ này mình vẫn ăn được mà , lâu lâu thay đổi khẩu vị tí cũng có chết đâu mà sợ !
- Nhưng...
- Thôi , ăn đi. Mình mệt lắm!
Nói rồi cậu lấy miếng thịt từ trong bát ra mà thái ra . Bỏ một miếng vào miệng mà nhai , đột nhiên mất cậu sáng lên , nói:
- Ê Jane , mình không biết cậu nấu ngon như thế này nha! Nhưng mà hơi nhạt , lần sau cho thêm chút bột canh thì ngon hơn ó!
Sau đó cậu ăn vẫn bình thường , Jane và Alec thì ngạc nhiên khỏi nói . Mấy cái món như này mà cậu ấy còn kêu ngon được thì...bọn họ chịu. Miệng Alec há to đến nỗi đủ để nhét luôn mấy quả trứng gà vào mồm luôn rồi! 3 vị Aro, Caius và Marcus thì mấp máy môi ngạc nhiên. Cư nhiên có người lại chịu được món ăn kinh khủng này của Jane và Alec ? Thật đáng để quan tâm!
Aro nói :
- Người này...ta ngửi thấy mùi máu của người này...rất khác biệt...
- Mùi máu này thật giống mùi của một loài hoa... _ Marcus tiếp lời
- Mùi hoa này...chính là hoa LiLy!!! _ Caius nhận ra mùi hoa này . Hắn lập tức trả lời
- Hoa LiLy sao ? Thật kì lạ ! Đáng để chúng ta quan tâm đấy ! _ Aro nói câu cuối cùng , đôi mắt đỏ loé lên trong bóng tối.
End chap 3
Hẹn gặp ở một tương lai xa vời vì tôi sẽ drop bộ truyện .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info