ZingTruyen.Com

[ĐN Twilight] Duyên trời định

Phong ba chuyển trường (2)

AyumeUchiha

Catherine đi học, đương nhiên cũng có phần dụ dỗ của Esme, cô đã đồng ý đi học, cho dù gương mặt nhỏ đã nhăn thành một đoàn.

"Esme mama đáng yêu của con, mẹ Esme xinh đẹp, con không đi học có được không? Chúng ta nói với người ngoài là con bị bệnh thân thể yếu ớt là được mà? Còn nếu không ít nhất cũng cho con h ọc đại học chứ?" Catherine sắp đến giờ tử hình đang ôm chặt eo Esme làm nũng, một xíu cơ hội cũng muốn tranh thủ để được ở nhà.

"Không cho làm nũng. Cathy, đi học cũng đâu có nguy hiểm như con nghĩ? Con đi học đi, lần này thôi cũng được, sau đó con muốn học cái gì tùy ý con, nhưng mà nhất định phải đi học cấp 3 cho mẹ" Esme rất cố gắng để không bị dáng vẻ mèm mềm ngoan ngoãn của Catherine đánh bại, nghiêm mặt đẩy cô ra.

"Con đã đi học từ ngày đầu tiên con gái được phép đi học đấy. Con đã học cấp 3 và hàng loạt ngành đại học rồi, không muốn đi học đâu" Catherine không từ bỏ, tiếp tục bán manh.

"Cathy, cậu nhóc Jacob Black là học sinh của trường học đó đấy, tớ vừa thấy được" Trong lúc Catherine và Esme đang giằng co, Alice đột nhiên nói, quả nhiên cô thu hút được sự chú ý của Catherine.

Catherine nghiêm túc nhìn Alice, biết là cô không lừa mình, cho nên hơi hơi vểnh môi, nói với Esme "Con đi học"

Esme cho Alice một ngón tay cái, vui vẻ tung tăng đi chuẩn bị đồ đạc để nhập học. Dù sao thì cũng có sắn, việc bà làm chỉ là chuẩn bị máu sẵn cho bọn nhỏ nhà mình mà thôi, đây là sáng kiến của Catherine mỗi khi cô không muốn sử dụng năng lực để làm cho bọn họ có thế ăn thức ăn.

Buổi sáng ngày hôm sau là ngày mọi người đi báo danh nhập học.Bởi vì Catherine không muốn học lại những thứ nhàm chán đó, cô quyết định chọn mấy môn tương đối vui vẻ là học thêm 1 ngôn ngữ và tất cả những môn tự chọn đều chọn học nghệ thuật.

Sáng hôm sau, nhà Cullen:

"Cathy, con thật sự không cần chuẩn bị một chiếc xe hả?" Esme lo l ắng nhìn con gái. Bà muốn cho con bé một chiếc xe riêng cơ, nhưng cố tình Catherine cứ muốn đi xe máy, bà càng sợ cô gây tai nạn. Con cưng của Catherine là một chiếc xe đua phân khối lớn đó.

"Không sao đâu. Con đi trước đây, con thích đi xe hơn, có chuyện thì con sẽ nhờ Edward chở đi. Bbye bye, mẹ Esme, Carlisle " Catherine nói xong liền leo lên motor, lái đi còn nhanh hơn 3 chiếc ô tô của anh chị em nhà mình.

Chẳng mấy chốc, Catherine đã tới trường. Ngôi truowgnf ở Forks cs chút tồi tàn, không bằng trường cũ Catherine cô học mấy chục năm trước hồi còn ở Bắc Kinh, đồng phục cũng không đẹp lắm, nhưng mà được cái là người ở đây muôn hình vạn trạng, cũng có vài mùi máu tươi ngon, nhưng mà Catherine chỉ để ý đến Jacob Black. Có lẽ là do ảnh hưởng của duyên ngầm, nên cô ngay lập tức tìm được anh trong đám người lúc nhúc. Được rồi, không phủ nhận là còn bởi vì anh quá cao.

Catherine vội vội vàng vàng đi cất xe rồi tụ họp với gia đình Cullen, lập tức thu hút tới vô số ánh nhìn. Mỹ nam mỹ nữ, còn một cô gái phương đồng tinh xảo như búp bê sứ, ngay lập tức đã leo lên hotsearch vủa trường.

Catherine học dưới mọi người 1 khóa, để được học cùng lớp với Jacob ấy mà. Bọn họ ai đi của người nấy, nhanh gọn lẹ hoàn thành mọi thủ tục, Catherine rốt cuộc được như nguyện, lập tức cs thời gian rảnh chạy đi xem duyên trời đinh của cô, người đang lấy một tư thế rất là quyến rũ ngồi ở cuối lớp, Catherine mà không khống chế được, chắc cô cũng chảy nước miếng rồi.

Nhưng mà ngày đầu tiên gặp, cũng không thể dọa sợ người ta, vì vậy Catherine nguyên một buổi học đã vô cùng ngoan ngoãn, nhiều lắm là thỉnh thoảng liếc trộm Jacob rồi yên lặng phấn khích trong lòng mà thôi, chưa gây ra họa gì.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com