ZingTruyen.Info

[ĐN Twilight] Duyên trời định

Phong ba chuyển trường (1)

AyumeUchiha


Gia đình Cullen nghe tiếng thét chói tai của Rosalie và Alice, đồng loạt ngừng viêc mình đang làm.

Esme và chồng đang ở trong bếp, Esme làm rơi con dao phay, còn Carlise làm đổ một bịch máu vừa đóng gói xuống sàn nhà. Edward suýt nữa đập cây đàn piano ra làm đôi, Emmet bóp méo mất một góc xe hơi, con Jasper, người xem như bình tĩnh nhất, đã vò nát cuốn sách yêu quý của anh ta.

"Aaaaaaaaa!" Catherine lao tới bịt mồm hai con ma cà rồng lanh chanh lại, méo miệng, khe khẽ trách móc "Hai người việc gì phải nói cho cả làng biết vậy chứ?"

Esme chạy ra ngoài, lo lắng nhìn Catherine, nhẹ nhàng hỏi "Con không cắn người đó chứ?"

Edwward lại quan tâm một thứ khác "Cô không nhào tới cưỡng gian anh ta chứ?"

Catherine trợn mắt nhìn Edward, tức tới mức đỉnh đầu bốc khói luôn.

"Cathy, nếu con đã gặp thiên mệnh của mình rồi thì nên cẩn thận một chút, người đó sẽ rất thu hút con, con cũng sẽ dễ dàng ra tay với hắn lắm đấy" Carlisle đã kết thúc nguy cơ xảy ra khẩu chiến băng một câu đơn giản, Catherine đúng như mong đợi của ông, ngoan ngoãn gật đầu chạy lên phòng.

Jasper tiến tới ôm người yêu đang vô cùng kích động lên, yêu chiều nói với cô ấy "Alice, đừng để ý Cathy nữa, chúng ta gọi cô ấy đi làm thủ tục nhập học thôi. Em cũng muốn đi mua đồ với cô ấy là Rosalie còn gì?"

Alice vui vẻ đồng ý, chuẩn bị chôm chỉa một túi máu của Jasper đi dụ dỗ khuê mật của cô ấy, Jasper tuy rằng rất bất lực, nhưng mà một người là vợ yêu, một người là em gái bảo bối, ai cũng không đánh không mắng được, cho nên đành cam chịu mất một bữa ăn.

Sau một hồi cố gắng, Rosalie và Alice cũng đã dỗ được người đang giận dỗi kia, bọn họ lại vui vẻ nắm tay nhau đi shopping, tiêu phí một đống tiền.

Và với năng lực làm việc cực kỳ trâu bò của Esme, chỉ trong 1 ngày, bọn họ đã trở thành người dân có tên tuổi ở  Forks nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info