ZingTruyen.Info

[ĐN Twilight] Duyên trời định

Lời mời dự tiệc trưởng thành của Jacob

AyumeUchiha

Ateara vừa vặn từ trong phòng đi ra, vô cùng bất ngờ khi Catherine bị một sói cạp cổ kéo tới trước mặt bọn họ, còn Jacob thì đang đuổi theo phía sau rõ là sợ hãi.

"Ateara, xin chào" Catherine cười một cách ngại ngùng, lộc cộc bò dậy, gãi đầu "Cái đó, bọn con đang đi săn ở gần đây, con chỉ bị lạc tới đây thôi, con đi ngay đây" 

Ateara mỉm cười, nói "Khoan đi đã, sắp tới bọn ta sẽ làm lễ trưởng thành cho Jacob, con có muốn đến không? Dù sao cũng là hàng xóm, chỉ là một buổi tiệc rượu nho nhỏ mà thôi"

Catherine hơi chần chừ. Cho dù sớm muộn gì cô cũng sẽ cua Jacob Black, nhưng mà cô vẫn không quá thích tiếp xúc với tộc người sói, cả người nhà Cullen lẫn bọn họ đều sẽ chẳng vui vẻ gì.

Jacob thấy cô lưỡng lự, không hiểu tại sao cảm thấy rất khó chịu. Anh lập tức quay đầu, chạy ra khỏi khu rừng, để lại Ateara nhìn anh với ánh mắt trầm ngâm. Nhưng mà sau đó, Ateara lại nhìn Catherine, cười "Con cứ đến đi, chỉ xem như là một buổi họp mặt gia đình mà thôi, cũng với mấy người bạn thân thiết. Lúc đó cũng có một cô bé khác đến nữa, có con ở đó, con bé cùng con đều bớt lúng túng"

Catherin đành gật đầu, nhưng cô cũng nói "Cái đó, hôm đó em gái con sẽ tới đây thăm con, con sợ không tiện lắm. Con bé không quen người lạ, rất bài xích người khác, con không muốn để nó một mình lắm"

Cô không nói dối, ngày đó đúng là tiểu sư muội của cô tới, còn không biết là tới lúc nào. Con nhóc đó tài giỏi năng lực còn mạnh hơn cả cô, tuy không nhất đẳng trong tộc, nhưng mà thực sự thì, đến cả 3 vị trưởng lão của Volturi hợp lại mới đánh được con bé. Nhưng mà nó ghét ma cà rồng bị biến đổi, luôn cho rằng thứ đó nên bị tiêu diệt, tuy rằng cô không thấy con bé sai, chứng kiến đứa em gái mình yêu thương cưng chiều nhất bị đám ma cà rồng con đó làm hại ngay trước mắt mình, sao có thể không thù hận giống loài đáng ghét đó được, nhưng mà cô cũng không mong con bé sẽ xuống tay với nhà Cullen, dù sao chung sống 50 năm, ít nhiều cũng có chút xíu tình cảm.

Ateara rất vui v ẻ, xua tay "Đừng để ý, con cứ đưa con bé đến đây, nếu con bé không thích người, vậy chúng ta hóa sói là được rồi. Jacob hóa sói cũng đẹp lắm đó"

Và thế là chuyện này cứ như vậy mà được quyết định, Catherine cũng vui vẻ về nhà, nói với nhà Cullen rồi chuẩn bị đồ đạc đón tiểu sư muội bảo bối nhà mình tới chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info