ZingTruyen.Com

ĐN Tokyo Revengers : Phạm Thiên x reader

Chương 6: H+

meo006

Y/n thuê một căn phòng ở khách sạn tổ chức yến hội, ở trên tầng cao nhất, phòng tổng thống.Không  nhiều lời, đi thẳng lên phòng.

Phòng tổng thống lúc này chuông cửa vang lên, Y/n khoác lên mình bộ dạng rụt rè. Cửa vừa mở ra, cả người đã bị túm vào, sau đó cửa lớn bị đóng sầm lại.

Bên trong phòng một mảng tối đen, chỉ có ánh trăng ngoài cửa sổ xuyên vào khe cửa. Gót giày ma sát với mặt đất, còn lại chỉ là âm thanh hôn nhau mãnh liệt. Giống như hắn thật sự muốn nuốt cô vào bụng. Sanzu ở trong miệng em thô bạo đòi hỏi, mút đến nỗi đầu lưỡi em muốn tróc da, hai chân cũng nhũn lại, hên là hắn vẫn ôm chặt em, không thôi cô sẽ ngã xuống đất.

Sanzu dùng nước hoa Cologne, mùi vị thanh mát dễ chịu. Y/n bất giác lấy tay cởi quần áo hắn ra. Sanzu không tin cô lại chủ động như vậy, giống như ngăn cách cơ thể hai người là lớp quần áo phiền toái. Hai người từ cửa chính, hôn nhau kịch liệt, sau đó cởi quần áo đối phương, lúc ngã trên giường lớn, hai cơ thể đã trần trụi ôm nhau.

Nương theo ánh trăng ngoài cửa, Sanzu nhìn thấy Y/n đôi mắt sáng ngời, làm cho hắn mê man, ngắm nhìn đến mất hồn.

Ôm em thật chặt, dùng cái tư thế truyền thống nhất, tách hai đùi cô ra, một tay thử sờ vào tiểu huyệt, phát hiện xuân thủy đã róc rách chảy ra, cũng không chần chờ liền đâm côn thịt vào thiên đường bên dưới.

Y/n cứ nghĩ là em sẽ sớm thích ứng với cái côn thịt to lớn kia, nhưng nhất thời bị hắn động vào, côn thịt mãnh liệt tiến vào,Y/n bị động đến chỗ sâu nhất, chỉ cố gắng nói:

-Chậm một chút....chậm.....ưm..

Y/n cuốn ngón chân, cảm thụ được cả cơ thể đang co rút, hắn vẫn trầm mặc, cùng cô rên rỉ, thời gian trôi qua mà kích tình không giảm bớt, chỉ càng lúc càng điên cuồng.

Hai cái đùi trắng vòng qua eo Sanzu, ẩn trong bóng tối là ánh mắt dữ tợn của hắn, thề muốn đem Y/n ép vào cơ thể. Bàn tay to sờ soạng eo nhỏ, côn thịt vẫn ra sức cắm vào nơi sâu nhất, sau đó hắn chuyển tay, ở trên đỉnh tiểu huyệt nhấn tay vào, côn thịt cùng ngón tay kết hợp cùng nhau, không chừa ra khe hở nào.

Y/n đêm nay trang điểm kiều mị, đẹp động lòng người, làm cho nội tâm Sanzu tức giận điên cuồng. Tại sao ? Tại sao em lại giống Zero đến thế ? Tưởng tượng có ngày Zero cùng một tên nam nhân khác tình chàng ý thiếp, ngọt ngào yêu đương. Sự tức giận kia lại tăng vọt. Hắn chỉ muốn làm chết nó, nhất định phải làm chết nó. Chỉ như vậy mới không ra ngoài gặp gỡ tên đàn ông khác, càng sẽ không làm hắn tức giận.

Sanzu không nói lời nào, chỉ hung mãnh tiến công, Y/n trong lòng thật sự lo sợ bất an, hắn hôm nay tính khí bất thường, chỉ nghe thấy âm thanh rên rỉ thô suyễn, chứng minh hắn có ở đây chứ không phải ai khác. Sợ rằng hắn coi cô thành Zero mà thao chết

Bởi vì vận động kịch liệt mà mồ hôi rớt trên người cô, mỗi một giọt như lửa nóng, đốt từng nất thịt trên người cô. Côn thịt cứng rắn vẫn điên cuồng đấu đá, càng lúc càng hăng, chờ đến khi hắn phóng thích, cô đã không còn sức lực để rên rỉ.

- Zero.. Zero .. Hah.. Ha... _ Hắn âm ỷ mà kêu gọi cái tên ấy

Nhìn mỹ nữ tóc dài tím như của Zero, trên mặt còn vươn kích tình, hai luồng tuyết nhũ theo hô hấp mà lúc lên lúc xuống, côn thịt mới hạ xuống lại lần nữa nhô cao.

- Ưm..không được...mau rút ra....

Côn thịt kia lại lần nữa xâm nhập vào tiểu huyệt run rẩy. Em cảm nhận được côn thịt kia đang điên cuồng to lớn, mong muốn cô nuốt nó.

Tiểu huyệt bên dưới đột ngột co rút, kẹp đến thoải mái, Sanzu không nhịn được chửi nhỏ

- Đáng chết... Cô có biết cô rất giống một người không ..

Từ trước kia làm bất lương, hắn đương nhiên sẽ không thể nói lời hay ý đẹp, đối với Y/n ở trên giường, lại càng dùng lời lẽ thô tục để nói với cô. Hắn không cảm thấy hối hận, nhưng cảm thấy rõ ràng là khoái cảm điên cuồng, giống như một loại chất kích thích.

- Tên khốn này....đồ sắc lang.... Giống Zero phải không .. A.. Ưm...

Em rên rỉ, cô đương nhiên cảm nhận được hắn đang không vui, nhưng cô không quan tâm làm gì cho mệt, miễn là ở trên giường, sướng là được. Sanzu ôm Y/n chặt, hắn muốn nhìn rõ từng sắc thái trên mặt cô.

Cô xoay người, ngồi lên người hắn, tóc dài theo động tác mà phập phồng, cả thân thể cũng đong đưa.

- Cô rốt cuộc có quan hệ gì với Zero .. Tại sao lại giống nhau như vậy

Mỗi một lời hắn nói ra, côn thịt giống như mang theo kích động, đâm vào nơi sâu nhất trong người cô. Làm cho cô không biết được đâu là ảo giác đâu là thật.

- Tôi sao.. Tôi là vợ.. Zero .. Ah .. Ha... Um .. A...

Sanzu tựa như bị người khác bào đi suy nghĩ, vừa tức vừa giận, hắn nắm eo cô, đè cô dưới thân, tốc độ càng lúc càng nhanh, mỗi lúc một sâu, dâm thủy phía dưới chảy ra không ngừng, trong miệng toàn tiếng rên rỉ.

- Còn dám nói điêu không? Hửm? Còn dám không?_ Nói một câu, lại đâm vào một lần.

- Anh nói xem tôi là ai.. Ha.. Ah...

Y/n nức nở cầu xin hắn nhẹ một chút, tiểu huyệt cứ bao lấy côn thịt bên dưới, một chút cũng không nới lỏng, mỹ nữ bên dưới không ngừng phát ra âm thanh kiều mị. Giống như kích thích hắn, cũng giống như thêm dầu vào lửa.

- Nói.. Em là Zero ..muốn tôi làm chết em...

Đang bơi giữa bể tình, Y/n  lúc này chỉ thuận theo bản năng tự nhiên nhất của cơ thể

- Zero.. Zero ... muốn ...muốn em...muốn chết em....

Như là lời cổ vũ, côn thịt như được gắn thêm động cơ, không biết mệt mỏi.

- Zero, nếu mày dám đem bộ dạng này cho thằng đàn ông khác xem, tao sẽ thiến nó, cũng giết chết mày, biết chưa, hửm ?

Hắn cúi người, cắn một ngụm trước ngực Y/n, không thương tiếc mạnh mẽ gặm hút, ở đầu nhũ hoa hút vào, lưu lại nhiều vết xanh tím.

- Không....chỉ có...chỉ có mày..ưm....sướng....sướng quá..... Sanzu.. A.. Ha...

Em chỉ là thành thật mà thôi, hắn đem đến cho cô khoái hạn đến cực đỉnh, chỉ nghĩ nếu cùng hắn làm như vậy, cùng hắn phối hợp, cùng hắn triền miên, thì cả hai đều có thể đạt được sung sướng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com