ZingTruyen.Info

ĐN Tokyo Revengers : Phạm Thiên x reader

Chương 18: Mối Quan Hệ

meo006

Ngồi trên xe, bầu không khí nghẹt thở đến đỉnh điểm. Kokonoi đen mặt nhìn Sanzu và Zero, ánh mắt bắn ra vạn câu hỏi " Vì sao hai chúng mày lại hôn nhau ?? ". Zero rất khó chịu với cái ánh nhìn này, tặc lưỡi nói.

- Chậc- Tao là người bị hại. Tao không biết gì cả. Đừng có nhìn !

Nhìn nữa tao móc mắt mày đấy.

Kokonoi phản ứng như thể cái gì cũng không nghe thấy. Hắn đang làm việc tại văn phòng của mình rất bình thường thì nhận được một tin nhắn nặc danh.

Nội dung tin nhắn hình như gồm một đoạn vid ngắn về cảnh cả lũ đi thực hiện nhiệm vụ bị đuổi bục mặt kèm địa chỉ, sau cùng còn gửi một cái icon con cá mặt cười. Không thêm bất cứ thông tin gì, không đòi tiền chuộc hay lấy bất cứ một sự uy hiếp nào đó.

Hắn đầu tiên rất nghi ngờ đây có phải trò đùa của tên dở hơi nào đó không. Sau cùng lại thấy tên thần kinh nào có thể làm ra đoạn vid chân thực đến thế, vậy là hắn cầm vũ khí bước ra khỏi phòng.

Đến nơi hắn tìm khắp các phòng, tìm được phòng rồi mở cửa thì lại một màn này chào hỏi hắn. Sanzu ôm eo Zero, môi kề môi, da thịt tiếp xúc, động tác nhìn qua rất thân mật khiến hắn bất ngờ. Trong khoảng khắc ấy, chỉ phun ra được hai chứ "Cái đéo?"

Kokonoi tỏ ra bình thường nhất có thể. Trên xe còn có Emilya và ba người kia. Hắn không thể mất bình tĩnh đi tra hỏi Zero được

- Vậy... Chuyện của bọn mày bắt đầu từ lúc nào ?_ Rindou hỏi

Rindou để ý thấy, hắn biết những tuần gần đây Zero và Sanzu có cái gì đó thay đổi. Nhưng hắn lại chẳng nghĩ ra điều gì, đột nhiên hai đứa chúng nó cứ thế đứng chung một khung hình. Rindou chỉ cần thấy quả đầu tím khói của Zero kiểu gì bên cạnh ít lâu sau cũng thấy một quả đầu hồng là Sanzu. Nhưng hắn lại ty tỷ lần không nghĩ tới viễn cảnh, hai đứa chúng nó lại hôn nhau trước mặt hắn.

Không coi hắn ra gì sao ? Trước đây, Rindou ôm Zero rất nhiều. Ví như tuần Zero nghỉ phép đi chơi, một tuần đó Rindou nhớ Zero đến phát điên đi được. Hắn tìm đủ mọi cách phóng khoáng bản thân, tìm đủ mọi lí do để trốn tránh rằng hắn rất nhớ nó, nhớ cái mùi hương của Zero. Mùi nước xả vải của nó, cho dù giặt trùng loại nước xả vải đi nữa, mặc vào người nó liền cảm thấy rất đặc biệt. Thơm đến đặc biệt. Ngay khi Zero trở về hắn liền mất khống chế, mặc kệ bản thân lúc đó trông thật nhếch nhác cũng không kiềm được lao đến ôm nó ngay lập tức.

Rindou bỗng thấy tim mình thắt lại. Lỡ đâu... Lỡ đâu hai đứa chúng nó yêu nhau thật thì sao ? Lỡ đâu Zero sau này liền không quan tâm hắn nữa. Lỡ đâu... Lỡ đâu Zero sau này mặc vest rể màu trắng xinh đẹp tiến vào lễ đường cùng tên khốn nạn Haruchiyo kia thì sao ? Hắn không dám nghĩ nữa, hắn sợ bản thân sẽ lại làm ra điều gì dại dột ngay khoảng khắc này, chỉ bật ra một câu hỏi

- Fuxk- Tao đã bảo là không có gì rồi. Chúng mày có hiểu không vậy ?

Em nói với giọng bực bội. Tất cả tại tên đáng chết kia, khi không lại tự nhiên hôn em làm gì ? Không phải là đang đánh nhau sao, làm cục diện giờ như mớ bòng bong vậy.

- Ê..._ Em ngại ngùng mở mời _ Còn đau không ?

Sanzu từ đầu đến đuôi im ắng nhìn ra ngoài cửa kính. Trán hắn chảy một vệt máu dài, máu theo xương quai hàm chảy có góc độ nhìn qua rất đẹp mắt. Còn vài vệt máu khô động lại trên trán hắn làm hắn có vẻ đẹp của thiếu niên ngỗ nghịch. Chính là phần tử bất lương thời học sinh.

- Emilya, đổi chỗ cho anh được không ? _ Sanzu hỏi

Emilya hiện tại rất ngờ nghệch. Không phải là... Không phải là cô mới là nữ chính sao ?? Tại sao... Trong dàn harem của cô, hai người trong dàn harem của cô lại hôn nhau ?? Điều này con mẹ nó là không thể !!

Nghe Sanzu hỏi Emilya mới giật mình. Sau đó nhanh chóng nở ra nụ cười tươi như hoa _ Dạ được

Vị trí trong xe chuyển thành Emilya ngồi cạnh Ran, Ran ngồi cạnh Kokonoi, Ran ngồi giữa. Hàng ghế đối diện, Zero ngồi đối diện Kokonoi, Sanzu ngồi giữa, ngoài cùng là Rindou.

Sanzu sau khi chuyển chỗ ngồi liền thả lỏng hơn không ít

- Zero... Đầu tao cứ ong hết cả lên... Mày nói xem có phải tao sắp chết rồi không ?

Em cảm thấy hơi áy náy. Hắn là người duy nhất em có thể tìm khi gặp rắc rối trong Bonten, bởi có duy nhất hắn biết em là con gái. Em cắn cắn môi dưới, nửa ngày sau mới phun ra một câu

- Tao xin lỗi..

Sanzu tựa đầu vào vai em, mệt mỏi nhắm mắt _ Ừ...

Lúc sau em mới cảm thấy, hình như sai sai này, tại sao mỗi em phải xin lỗi ? Tại gã đổ nước lên đầu em em mới cầm gạt tàn phang gã chứ ?? Định chất vấn hắn, nhìn sang lại thấy hắn mệt mỏi dựa vào em, hơi thở đều đặn, hình như còn ngủ rồi. Tay hắn nắm lấy tay em, em có ý định trốn tránh, gỡ một chút gã liền nắm chặt hơn một chút. Sau cùng cũng chịu thua để hắn nắm đi ngủ.

- Mày nói thế ai tin đây ? Giờ Sanzu còn tựa vào người mày ngủ đấy, lời nói của mày và hành động của mày nó đối nghịch nhau hoàn toàn đấy, biết không ?

Ran cười khẩy. Càng nhìn càng ngứa mắt. Rõ ràng như vậy rồi tại sao vẫn có thể chối ? Sanzu tin tưởng Zero tới mức chuyển chỗ xong liền thả lỏng, ngủ một mạch. Zero còn tình cảm nắm tay Sanzu, tựa như bạn gái nhỏ ngồi bên dỗ dành bạn trai ngủ. Mọi điều đều nói thẳng ra vấn đề là hai con người này có gì đó không đúng. Nếu đổi lại Sanzu là hắn, hằn nằm đó, nắm tay em. Giống như gã và em thật sự có gì đó, em cũng lắc đầu phủ nhận sao ?

- Chắc là có hiểu nhầm thôi... Em không nghĩ hai anh ấy lại có thể...

Ran nhìn Emilya ngồi cạnh mình. Không hiểu nổi tại sao, giờ đây hắn cảm thấy Emilya... Con mẹ nó đáng chết. Giọng nói cô ta vẫn vậy, nhưng hắn lại không cảm thấy nó thánh thót như trước nữa. Ran cau mày một đống, trong não hắn lại liên tiếp xuất hiện hình ảnh Ran cùng Emilya ư ư a a, giống hệt như lần đâu gặp mặt. Hắn giờ đây thấy cảnh tượng trong đầu mình thập phần kinh tởm, sao hắn ta làm với con bé đéo có tí kinh nghiệm nào thế này, lại còn thuộc dạng nhỏ con. Gã khẳng định 100% không phải gu của gã.

Giờ phút này gã muốn chìm trong sự thoải mái, chìm trong sự mềm mại. Rồi dần dần, hắn lại mường tượng ra cảnh xảy ra trước đó không lâu. Zero cúi xuống hôn gã, gương mặt xinh đẹp của nó phóng đại trước mặt hắn. Môi mềm dán lên môi gã rất thoải mai khiến hắn quên đi cơn đau. Ừm, hắn thoải mái hơn nhiều rồi

Ran đột nhiên lại nghĩ tới câu nói của Robbet. Rồi độ hảo cảm của hắn đối với Emilya lập tức giảm xuống con mẹ nó thấp hơn cả mức âm. Hắn nghi hoặc mình đớp phải bùa gì rồi mới thích một con vô dụng thế. Zero không phải quyến rũ hơn bao nhiêu sao ? Không những quyến rũ mà còn vô cùng giỏi.

____

Bốp !

Mikey lạnh lùng tát em một cái. Em gằm mặt, không biết nói gì.

- Boss... Xin lỗi ngài, tôi không bảo vệ tốt cho Emilya..

Em chẳng thề làm gì ngoài việc xin lỗi Mikey cả. Mikey hình như triệt để... Chìm vào trong sự điều khiển của Emilya rồi

Trái tim Ran bây giờ quặn thắt. Hắn ngồi trên sofar bắt đầu tiếc nuối nắm đấm trước kia của mình khi đấm Zero. Việc này hoàn toàn là lỗi của Emilya, nhưng rồi kiểu gì cũng bắt Zero chịu tội thay cho ả. Emilya là con hàng từ đầu đến cuối đéo làm gì ngoài khóc, hắn cảm thấy Bonten dạo này bị chập mạch ở chỗ não rồi mới không nhanh chóng quẳng con bé này ở một chợ đen nào đấy.

Càng nhìn Zero bị tát đến đỏ má, rồi nhìn sang Emilya ngồi trong lòng Mikey thút thít, ánh mắt Ran sáng lên như. Tròng mắt tím như viên pha lê, ánh lên sắc của kẻ săn mồi máu lạnh. Hắn bắt đầu nuôi nấng ý định ở trong tim, Emilya, hắn thề phải lọc một bên da mặt của cô thay cho Zero nhà hắn.

Zero từ bây giờ, à không, kể từ khi chạm môi, Zero bắt buộc phải là của hắn !

________________*____________

Ayza... Ta cảm thấy nên các thân ái chuẩn bị đồ đi.

Chúng ta sẽ hẹn hò cùng các anh trước khi mưa gió bão bùng đến a~ ヾ( ͝° ͜ʖ͡°)ノ♪

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info