ZingTruyen.Info

ĐN Tokyo Revengers : Phạm Thiên x reader

Chương 14: Bố Dí Kẹc Quan Tâm

meo006

Emilya rất nhanh sau đó đã hoà nhập với cuộc sống ở đây. Chỉ riêng em sao ? Con bé làm em như phát điên ! ! Từng giờ từng phút trôi qua, cố ý làm những việc khiến em trướng mắt. Mẹ nó, em thật sự muốn xiên chết ả ta. Chỉ cần một câu, à không, một chữ giết của Mikey thôi, em sẽ khiến ả không thể tận hưởng ánh sáng mặt trời.

Mà tại sao ... ? Hỡi người ơi, thần linh của tôi ơi ! Ngài bị sao vậy ? Ánh mắt đen của ngài... Ánh mắt hút hồn tôi bấy lâu... Giờ lại trở thành một kẻ ngốc si mê tình yêu. Nhìn cái gương mặt ấy mà xem, nụ cười của ngài... Nụ cười của ngài như ánh dương, ngài từng nói tôi là một ngôi sao bé nhỏ, nụ cười đó của ngài, sẽ không bao giờ dành cho tôi. Phải làm sao đây ? Tôi nguyện dâng tính mạng của mình cho ngài, ngài lại nguyện hiến cả linh hồn và thể xác cho con nhãi đó. Phải làm sao đây... Tôi yêu ngài... Yêu ngài thật nhiều... Yêu đến mức muốn giết chết ngài ? !

-----------------------------

- Chú Ran, em muốn làm chút bánh mì nướng... Nhưng lỡ tay làm hỏng mất tiu rùi. Chú có thể giúp em không ?

Emilya nũng nịu dưới phòng bếp. Ôi coi kìa, hai cái má bánh bao phồng phồng, đôi môi chúm chím, ánh mặt mang chút mong chờ cầu xin long lanh nhìn về phía một người con trai. Ừm, dễ thương thật đấy, thật muốn móc đôi giác mạc kia bán lấy tiền. Một giác mạc người có giá 3.981.779,60 yên. Cũng không có giá lắm. Phí công moi.

Em thở hắt một hơi rồi đi xuống dưới bếp. Hai con người nhìn thấy em, một người sắc mặt thấp xuống, còn một người lại hớn hở vui vẻ. Ngạc nhiên hơn một chút, người vui vẻ lại chính là Emilya.

- Zero san, chào buổi sáng !! _ Emilya lao tới. Con bé mặc một chiếc xoè bông trắng, còn đeo thêm một chiếc tạp dề Hello Kitty. Ừm, rất ngứa mắt

Tay cầm cốc cà phê , chân lại nhanh chóng né sang một bên. Emilya mất đà cứ thế lao về phía trước. Rầm một cái đụng phải người Rindou đang tiến đến

Gã trai ôm người con gái mặc váy hoa dưới nền nhà. Miệng mỉm cười chọc ghẹo

- Sao nào ? Mới sáng sớm đã không nhịn được muốn đè anh ra ăn rồi ?

Emilya đỏ mặt. Không nói gì, lại nhanh chóng đứng dậy phủi quần áo, sau đó tiếp tục lại chạy về phía em mà dang tay. Con này là con gì ? Con đỉa sao ? Haha, tôi thật hài hước. Em chửi thề trong lòng một nghìn câu

Rất nhanh Emilya đã lao đến nơi. Trong đầu em còn đang nghĩ cách làm sao để nhấn cô ta chết trong bể cà phê, nhanh chóng đặt tách cà phê xuống rồi né sang lần hai.

Lần này cũng một tiếng rầm vang lên. Mà không phải Emilya bị đụng mà là em. Em vừa đập mặt vào cái body sắt đá của gã đầu hồng. Đầu hồng rất vui vẻ vững vàng ôm lấy eo em, cười một cái

- Chào buổi sáng, ngủ ngon không ? _ Sanzu hỏi

Được rồi. Chỉ là một câu hỏi bình thường. Em sẽ không để ý nếu không nhìn cái bản mặt gợi đòn của gã ta. Và em cũng quyết định tha thứ cho hắn vì cái body này.

- Không ? Đêm qua tao chơi thuốc lắc giãy đành đạch xùi bọt mép đi ngủ đấy, ý kiến không ?

Gã ta cười. Em cũng cười. Bầu không khí hoà hợp khiến ai cũng cảm thấy kì lạ.

- Zero, mày với Sanzu thân nhau bao giờ thế ?  _ Koko nghi hoặc hỏi

- Tao vẫn luôn đối xử với tất cả như thế. Chỉ là chúng mày ngu thôi. Sao nào ? Cũng muốn tao ôm ? _ Em nhếch mép cười

- Loại mày tao đếch thèm

- Chắc tao thèm ?

- Dừng lại đi mà. Hai anh đừng cãi nhau nữa _ Emilya dưng dưng nước mắt. Nhảy dựng lên chui vào lòng em.

Bổn tiểu thư mệt, bổn tiểu thư mỏi, bổn tiểu thư cảm giác như sắp bị lây bệnh thiểu năng. Cứu bổn tiểu thư, bổn tiểu thư phải làm gì ??

Em bối rối, cô ta mà khóc trong lòng em có phải Mikey sẽ ghét em không ? Em ôm lấy cô ta vỗ đầu nhẹ

- Đ... Được rồi. Đừng khóc

Emilya đỏ mặt. Một màn này khiến Kokonoi đỏ mắt, tức giận kéo Emilya ra khỏi người em

- Mày định làm gì em ấy ? EM ẤY LÀ CỦA TAO ! !

- Tao-

- Mày không phục ? Được, giờ chúng ta vật tay so tài. Nếu tao thắng, mày phải tránh xa Emilya ra, tốt hơn hết là đừng xuất hiện trước mặt em ấy.

Em giật giật khoé mắt. Mẹ nó ai thèm Emilya nhà các người, có cho người ta nói đâu. Giỏi đến mức đấy không nhảy vào họng cô mà ngồi. So ra xem Emilya còn không đẹp bằng đại biến thái Sanzu nhà cô được không ? Mắc cái lông gì mà cướp với giành ??

Trước khi em nhận ra bất cứ thứ gì, khung cảnh đã xoay chuyển đến cảnh hai thằng đàn ông bắt tay nhau trên bàn rồi

- Chuẩn bị chưa ? _ Kokonoi cười khinh bỉ

Lần này Mikey cũng đến nhìn, căn phòng đông đủ. Nếu thua ở đây rất mất mặt

Ngay khi bắt đầu, em cảm nhận được sức tay của Kokonoi. Tất nhiên rồi, thắng thế đầu khấc nào được, cô là con gái mà. Sức lớn đến đâu sao có thể bằng một thằng tội phạm đô con, hơn nữa còn toả ra hào quang " Nhân danh sức mạnh của tình yêu Emilya, ta trừng trị ngươi " như thế

Trước mắt đã sắp thua rồi, Kokonoi ngày càng khoái trí. Chịu thôi. Phải chơi bẩn vậy. Cô lấy hai ngón tay thọt vào hai mắt của anh ta. Kokonoi bị đau lập tức thả lỏng cơ tay, nhân cơ hội cô liền chiến thắng

Lát sau mắt Kokonoi đỡ đau liền đứng dậy chửi một câu

- Con trai con đứa chơi mưu hèn kế bẩn, mày không biết nhục à ?

Giờ phút này em chỉ nhếch mép cười

- Bố dí kẹc quan tâm !

-----------------

* Boom :))

Bằng một cách vi diệu nào đấy, tôi đã quên mất mai phải thi :)))

Giờ thì mau chúc tôi có quý nhân phù trợ đi, não rỗng rồi :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info