ZingTruyen.Info

[Đn One Piece] Sắc Nước Hương Trời

Two: Lốc

nganodayne

Rocks lờ mờ tỉnh dậy sau cơn say, sau đó đứng dậy mà đi vào phòng, hoàn toàn không quan tâm tới những thứ xung quanh. Ora cũng không muốn nói gì thêm với vị thuyền trưởng này, có lẽ là cô đã quá quen với nó. Mọi người đã tỉnh dậy và đi về phòng của mình, Ora thì về phòng bếp ăn một thứ gì đó lót dạ rồi tiếp tục theo dõi thời tiết.

- Ora-san, dường như phía trước đang có một cơn lốc!

Một kẻ hớt ha hớt hả chạy vào, Ora nhíu mày rồi lại nhìn lên bầu trời. Biết là Đại Hải Trình có thời tiết thất thường, nhưng việc bão, lốc xuất hiện quá thường xuyên như thế này khiến Ora đau cả đầu.

- Kẻ nào còn tỉnh táo thì giăng buồm lên hết đi!

Ora ra lệnh, chúng cũng không dám làm trái lời mà lập tức thực thi. Tối qua nhậu nhẹt say xỉn, giờ thì còn mấy ai tỉnh táo cơ chứ. Ora cũng đâu phải mạnh đến mức có thể lái con tàu vượt qua cơn lốc được thôi. Trong phút chốc, đầu của cô đã xuất hiện hình bóng của một người, Newgate! Anh ta là người duy nhất còn đủ tỉnh táo để lái thuyền. Không chần chừ, Ora vội chạy ngay tới phòng của Newgate, phá cửa xông vào.

"RẦM!"

- Cái đéo gì thế!?

Đang ngủ thì bị một tiếng ồn gây giật mình, Newgate không kìm được mà chửi tục một câu. Mà Ora cũng chả quan tâm là mấy, cô lôi Newgate dậy và nói với một giọng điệu rất ư là gấp gáp.

- Dậy nhanh đi! Nếu anh không muốn chết chìm trên con thuyền này!

- Mới sáng ra đã bị trù ẻo thế này rồi, lương tâm cô để ở đâu vậy?

- Quan tâm làm chi chứ! Dậy ngay đi, tôi cần anh lái tàu để vượt qua cơn lốc này!

- Lốc? lốc nữa sao?

- Đừng có thắc mắc vào lúc này, lo vệ sinh nhanh đi. Tôi cho anh 3 phút, 3 phút sau không thấy anh ở buồng lái thì coi chừng tôi!

Nói xong Ora bỏ đi, để Newgate ở đó với vẻ mặt ngơ ngác. Cuối cùng là chuyện gì đã xảy ra? Anh vẫn chưa kịp load được thông tin. Nhưng mà vẫn cố dậy để đi vệ sinh, Ora mà gấp gáp thì ắt hẳn đã có chuyện lớn xảy ra rồi.

Ora bên này đã quay trở lại buồng lái, mắt nhìn chằm chằm vào Log Pose. Có lẽ vì bão nên kim đã hơi lệch hướng. Ora thở một hơi rõ dài rồi lại nhìn ra ngoài trời. Buồm đã được giăng lên, bây giờ việc cần làm là giữ vô lăng thật chắc và mọi người cần có nơi ở an toàn.

"Cộp!Cộp!"

Tiếng bước chân vang cả hành lang, Newgate mở cửa một cái rõ mạnh rồi chạy vào buồng, tay giữ chặt vô lăng.

- Hướng nào?

Newgate cất tiếng hỏi, không để người hỏi đợi lâu, Ora đã lên tiếng trả lời.

- Hướng 3 giờ!

Newgate nghe theo lời Ora mà lái. Con tàu như muốn nghiên sang một bên, nhiều người chưa kịp tìm chỗ bám vững chắc mà đã bị đâm vào thành tàu. Nước mưa đổ xuống ầm ầm khiến sàn đã trơn lại còn trơn hơn, huống hồ chi lúc tối nhậu nhẹt lại còn chưa lau dọn. Sàn tàu bây giờ lại nhớt hơn bao giờ hết.

Ora bám chặt một cái thanh, tiếp tục nhìn trời, gió, mây mà ra chỉ thị cho Newgate.

- Tiếp tục theo hướng 3 giờ đi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info