ZingTruyen.Asia

[Đn One Piece] Sắc Nước Hương Trời

One: Khởi đầu

nganodayne

Hirohima Orasaki là hoa tiêu trên tàu của băng hải tặc Rocks.Ora là người của tộc mắt đỏ, tộc mà người đời nghĩ đã không còn hiện diện trên thế giới này. Ora căm hận tộc của mình, chính vì đôi mắt màu đỏ này mà cuộc đời cô chịu nhiều đau khổ, và cũng chính vì nó mà cô phải theo con đường trở thành một hải tặc tàn độc. Nhưng cũng may rằng, trên tàu của Rocks chỉ một mình hắn biết thân phận thực sự của Ora. Ora chỉ cần làm việc cho hắn, thề rằng chuyện này sẽ không có người thứ ba biết tới.

Băng hải tặc Rocks là một băng hải tặc tàn độc, máu lạnh nhất mà người ta biết đến. Ngay cả những thuyền viên trên tàu còn chém giết nhau, nói chi là người ngoài, 'Cá lớn nuốt cá bé' quy luật của cuộc sống này là vậy. Băng hải tặc này vốn chỉ hướng tới tiền bạc và của cải. Vậy nên, cứ nhắc tới băng hải tặc này, nhiều người lại sợ hãi không thôi.

Với thân phận là hoa tiêu cũng những 'chiến tích' từ trước đến nay, đầu của Ora được chính phủ thế giới treo tới 976.000.000 Beli. Và lúc bấy giờ, cô là người có tiền thương cao thứ 2 trong băng, sau Rocks.

Ora đã ăn trái ác quỷ, tất nhiên rồi. Ora không biết mình đã ăn trái gì, tuy nhiên thì cô có thể hoá thành Cáo chín đuôi, cá chắc đây là một trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại rồi.

- Trăng đêm nay đẹp nhỉ?

Một thuyền viên trên tàu đi lại bắt chuyện. Ora không quay lại nhìn xem đó là ai, chỉ hướng mắt lên bầu trời, nhìn những ngôi sao xa xăm kia .

- Dù có đẹp đến mấy thì ta cũng không thể chạm tới được nó.

- Người ta thường nói, 'Thứ mình thích thường là những thứ mà mình không sở hữu được', quả thực không sai mà.

Người đó đáp trả lại, cả 2 rơi vào khoảng không im lặng. Dường như chỉ có âm thanh của gió và tiếng cười đùa nhậu nhẹt trên boong tàu. Chàng trai kia đánh mắt qua Ora, khuôn mặt xinh đẹp này không biết đã hút hồn bao nhiêu người. Mai tóc đen dài được búi lên gọn gàng, vầng tráng cao, đôi mắt màu xanh nhạt (chắc chắn là đeo lens rồi ), đôi môi không dày cũng không mỏng kết hợp với sống mũi cao. Gương mặt thanh thoát nhưng lại toát ra sự buồn bã, ủ rủ.

- Cô đã có dự định gì sắp tới chưa?

Chàng trai tiếp tục là người dẫn dắt câu chuyện. Ora lặng im một lát rồi trả lời

- Tôi có quyền quyết định sao? Thuyền trưởng muốn đi đến đâu thì đi đến đó.

- Cô hoàn toàn không có mong muốn riêng ư?

- Có thì làm gì được chứ? Vẫn chỉ là mơ mộng hão huyền thôi.

- Tôi thực sự không thích tính này của cô.

- Anh thích hay không thì liên quan gì đến tôi chứ?

Ora lạnh lùng đáp trả, từ trước đến nay Ora hoàn toàn không quan tâm đến cách nhìn của người khác về mình. Đây ắt hẳn là tính cách mà nhiều người mong muốn có được. Ora quay lưng bỏ đi về phòng lái, kiểm tra kinh tuyến vĩ tuyến, sau đó mới an tâm mà đi ngủ.

Ngày hôm sau, Ora thức dậy khá sớm. Đi ra boong tàu thì thấy bọn kia còn nằm lê lết ở đấy, ngay cả thuyền trưởng cũng còn ngủ say với bình rượu trên tay thế thì nói chi. Người duy nhất không có mặt ở đây thì chắc chắn là Newgate rồi, bởi vì cậu ta là người có ý thức nhất ở đây mà. Ora bước qua dòng người, đến đầu tàu mà xem xét tình hình.

- Gió thổi theo hướng đông bắc, bầu trời đang có hiện tượng mây mù. E rằng sắp tới sẽ có mưa đây.

Ora gật gù tự nói với chính mình, cô rất am hiểu về thời tiết. Đây cũng là lí do mà Rocks muốn cô làm hoa tiêu.

- Chắc phải gọi mấy người kia dậy thôi, kẻo bệnh xuống là lại tốn thuốc than.

Nói xong Ora đi lại đám người kia mà đạp mỗi người và cái, cùng với câu "Dậy nhanh hoặc tôi quăng tất cả xuống biển". Tới lượt Rocks thì Ora khá nhẹ nhàng, tên này không phải là kẻ muốn đụng là đụng.

- Thuyền trưởng, trời sắp mưa rồi, ta nên vào trong khoang.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia