ZingTruyen.Info

[Đn One Piece] Sắc Nước Hương Trời

Fourteen: Gạ đấu

nganodayne

Quay lại hiện tại.

Ora cố gắng lấy lại sự bình tĩnh, cô ngồi xuống, khuôn mặt dần trở nên nghiêm trọng.

"Đây là Wano vậy ngươi đã..." - Ora bán tin bán nghi mà nhìn vào đôi mắt của Kaido

"Bà không nghĩ sai đâu, Kozuki Oden, ta đã gi.ết hắn rồi" - Kaido nốc bình rượu mà bình tĩnh nói.

Ora nghiến răng, cô đã không thực hiện được lời thề của mình.

"Hắn ch.ết như thế nào?"

"Ta đã luộc sôi hắn, đó là lẽ là món 'Oden' hoành tráng nhất trong lịch sử đấy... ORORORORO!" - Kaido cười tỏ ý trêu chọc.

"Luộc sôi ư?...chắc đấy là một quang cảnh rất tuyệt vời, thật tiếc là ta không được tận mắt chứng kiến" - Cơn tức giận trọng lòng đã dần như nguội lại. Ít nhất là hắn cũng không được ch.ết một cách đàng hoàng.

Ora tiếp tục ăn, cô cần phải lắp đầy chiếc bụng đói này. Rồi mới tạo một cuộc 'come back' cực hoành tráng để còn tặng cho lũ Chính Quyền Thế Giới nữa chứ!

"Ora"

"Gì?"

"Bà chị muốn tham gia băng của ta không?"

"Băng của ngươi? Như thế thì ta sẽ nhận được lợi lộc gì nào?"

"Ta sẽ đặc cách cho bà lên vị trí Đại Khán Bản, những kẻ ở vị trí này chỉ có quyền lực sau ta thôi"

"Đại Khán Bản?"

"Hay còn có cách gọi khác là Tam Tai đấy! Hiện tại vị trí đó đã đủ người rồi. Nhưng nếu bà thích, ta sẽ đưa bà lên vị trí đó..."

"Vậy ngươi sẽ đá một tên trong đấy xuống à?"

"Ừ...chắc vậy" - Kaido suy ngẫm một chút rồi đồng ý. Nếu bắt buộc phải đá một Đại Khán Bản xuống thì chắc chắn 'ứng cử viên sáng giá' là không ai ngoài Jack.

"Mồ, nếu làm thế ta hơi cảm thấy có lỗi đấy" - Ora nhâm ly một cốc rượu rồi thở dài. Cô vốn hiểu rõ tính tình của Kaido, dù sao thì cô cũng là người huấn luyện hắn khi hắn vừa lên tàu mà. Vốn là xem trọng kẻ mạnh, không quan tâm là thân thích như nào, chỉ cần mạnh và trung thành tuyệt đối thì hắn sẽ không ngần ngại đưa kẻ đó lên vị trí cao hơn.

"Bà bắt đầu cảm thấy có lỗi khi nào thế? Nghe lạ tai lắm đấy" - Kaido thì hơi bất ngờ vì sự lạ lẫm này. Từ khi tỉnh dậy sau giấc ngủ gần 4 thập kỉ ấy thì bà chị này có vẻ thay đổi không ít, kiểu như là...nói chuyện nhiều hơn thì phải.

"Ta cũng không biết nữa...nhưng mà có lẽ ta sẽ không tham gia vào băng của ngươi đâu" - Ora dừng một chút rồi nói tiếp

"Hả? Thế bà nghĩ ta bảo vệ bà ngần ấy năm để đổi lại thứ gì hả?" - Kaido tắt ngay nụ cười thường ngày của mình và thay vào đó là một khuôn mặt khó ở.

"Ồ, ta nghĩ cậu bảo vệ ta là để trả ơn ta vì đã dạy dỗ cậu trong nhiều năm chứ?" - Ora cười. Kiểu như này:


"Bà quá tự tin về bản thân rồi đấy" - Kaido nốc hết một bình rượu to chảng. Ora không phải là một kẻ tầm thường, thêm cô ta vào trong băng, khác nào Hổ Mọc Thêm Cánh chứ? Nhất định không được làm tụt mất cơ hội này.

"Vậy sao? Nhưng mà....Kiêu ngạo là đặc quyền của kẻ mạnh mà nhỉ? Trong thế giới này người ta sử dụng sức mạnh để đối đầu với nhau....Nếu ngươi cứ khăng khăng muốn như vậy, thì đấu một trận đi. Kẻ nào thắng thì theo ý kẻ đó, thế nào?" . Ora cao ngạo, cô cao ngạo từ lúc cô bộc phá được năng lực của Trái Ác Quỷ rồi. Cô nhận ra sức mạnh của mình thuộc hàng khủng, và cả khi cô có thể dễ dàng s.át hại 3 Thiên Long Nhân cùng với đội quân tinh nhuệ của họ. Trong giới Thiên Long Hội, cô còn được biết với cái danh 'Thợ săn Thiên Long Nhân'

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info