ZingTruyen.Info

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giới

Chap 4: Đụng độ Râu Đen

phanhphanh11

/Em ấy còn quá nhỏ.../

.
.
.

Marco đang đọc tin tức trong tờ báo vừa được hải âu đưa tới, Ann ngồi cạnh cũng bắt chước anh đọc theo,  đột nhiên một tờ báo cũ rơi ra.

/Tờ báo này từ mấy tuần trước sao?/

Cô cầm lên đọc, trên báo có viết.

''Sau trận chiến thượng đỉnh người dân trên khắp thế giới đều nhảy múa ăn mừng vì Râu Trắng - mối đe dọa của họ... đã chết..."

"Marco-chan chan, tại sao mọi người đều muốn bố chết, bố đã đối xử tệ với bọn họ sao?" Ann thắc mắc hỏi anh, thời gian anh ở với bố nhiều hơn cô nên anh biết nhiều thứ hơn.

"Đây là tâm lí chung của mọi người, chỉ là họ quá ngu ngốc trong việc suy nghĩ thôi." Marco cười, nhưng trong lòng anh đang rất thắc mắc... Ông ấy sống thì gây ra nguy hiểm cho họ?

"Em muốn đến Marineford!"

"Nơi đó rất nguy hiểm, em có biết không? Em đợi bố về rồi đi cũng chưa muộn mà." Anh sau khi nghe lời tuyên bố của cô thì hoảng hốt, không để cô một mình lao vào chỗ nguy hiểm đó được.

"Nhưng em..." Cô rất muốn đến đó một chuyến.

"Không nhưng nhị gì cả, bây giờ lớn rồi là không nghe lời anh?" Marco không hài lòng.

"Không phải, em vẫn rất nghe lời anh mà." Câu này không chắc chắn tin được đâu.

.

" Zehahaha... Đây chẳng phải là Phượng Hoàng Marco, đội trưởng đội 1 sao." Ann và Marco nhìn về phía có tiếng cười, là Marshall D Teach, nghe mọi người kể, sau khi Râu Trắng mất, Râu Đen đã ngồi vào vị trí Tứ Hoàng của ông. Hắn đang ráo riết đi tìm Marco và những người khác để tiêu diệt họ.

"Ngươi... sao ngươi dám xuất hiện ở đây, tên khốn." Marco tức giận, hét lên.

"Marshall D Teach."  Ann bước lên trước Marco và đối diện với Râu Đen.

 "Ann, quay lại đi em." Marco cảnh báo, hắn hiện giờ là một tên cực kì nguy hiểm.

"Ann?.... Ồ... Chẳng phải đây là cô công chúa nhỏ của Edward Newgate sao? Cô đã trở về rồi sao?" Hắn cười và mỉa mai. "Trở về thật không đúng lúc, ta đã giết chết người cha đáng kính của cô và lấy đi trái Gura Gura. Bây giờ ta là người mạnh nhất, Zehaha."

Thấy Ann không nói gì, hắn tiếp tục cười. Hôm nay hắn tìm Marco và chỉ định giết chết anh nhưng lại gặp cả con gái của Râu Trắng, thì đúng là một công đôi việc.

"Thật đáng tiếc, cô còn trẻ như vậy mà, nhưng ta phải giết chết cô thôi. Hồi cô còn nhỏ, ta thấy cô rất yêu quý Marco, nên hôm nay ta sẽ chôn hai ngươi cùng với nhau. Hai ngươi nên biết cảm ơn ta đi..."

"Ann, em quay lại đây nhanh lên... Teach, ngươi đừng làm hại em ấy..." Marco nói với Râu Đen, hắn đã ăn hai trái ác quỷ mạnh nhất, anh không còn là đối thủ của hắn, bây giờ anh chỉ muốn bảo vệ Ann mà thôi. "Em ấy là em gái chúng ta!"

"Mày nói cái gì vậy Marco, tao muốn giết con nhỏ này. Mày làm gì được tao?" Râu Đen tức giận nói, hắn ta không muốn Marco nhắc lại chuyện quá khứ khi hắn còn là một tên không có tiếng tăm trong giới hải tặc. " Giờ đây, tao không còn là Râu Đen của đội 2 băng hải tặc Râu Trắng nữa mà là tứ hoàng Râu Đen, thuyền trưởng băng hải tặc Râu Đen, mày hiểu chưa?"

Nói xong hắn dùng năng lực của trái  Yami Yami - trái bóng tối, làm một vùng đất chuyển hết sang màu đen, mọi thứ ở đây đều bị vỡ vụn, một số ít bị lún xuống, Ann cũng đang đứng trong phạm vi ảnh hưởng của trái ác quỷ.

/Tại sao năng lực của mình lại không hề hấn gì cô ta chứ?/

Trước mắt hắn ta là cảnh Ann vẫn đứng đó và không bị trái Yami Yami của hắn nhấn chìm. Hắn tiếp tục dùng trái Gura Gura thì ngay lập tức cơ thể của Ann tỏa ra một luồng ánh sáng màu đỏ, hấp thụ tất cả đòn đánh của hắn, và dội ngược trở lại.

"Edward D Ann... Ngươi nghĩ cái năng lực quèn đó của cô có thể chống lại ta ư? Ta là Râu Đen, cô nhớ chưa?" Không để ý đến việc sức mạnh của mình bị hấp thụ, hắn chỉ nghĩ đó là do cô ăn trái ác quỷ thôi. Càng nói hắn càng sôi máu và đấm vào không khí mạnh hơn.

"Ngươi không có tư cách gọi tên của ta, ngươi chỉ là một kẻ phản bội bố..." Cô trả lời hắn.

/Mình còn chả hiểu cái màu đỏ này là gì nữa?/

"Ta sẽ giết chết ngươi cùng tàn dư của Râu Trắng và băng hải tặc của ta sẽ là mạnh nhất... Zehahaha..." Mặc dù cảm nhận mình đang đuối sức đi nhưng hắn vẫn mạnh miệng đáp trả.

Sau một hồi giao chiến với Râu Đen, sức mạnh hiện tại của cô chủ yếu là để phòng thủ nhưng đã làm hắn trọng thương, băng hải tặc Râu Đen thấy thuyền trưởng của mình bị thương cũng tự động rút lui. Do trước đó chưa từng sử dụng sức mạnh này nên cô ngã xuống và ngất đi. Marco đã chứng kiến toàn bộ, anh không tin vào mắt mình.

"ANN!"

.

.

.

Buổi tối hôm đó, anh mang đồ ăn lên phòng, nhưng thấy cô vẫn chưa tỉnh.

/Sức mạnh của con bé đã xuất hiện./


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Dạo này tôi hay xem anime quá, xem như thế mà vốn từ ngữ cũng không khấm khá thêm là mấy :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info