ZingTruyen.Info

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giới

Chap 30: Đất nước Wano tươi đẹp?!

phanhphanh11

Đặt chân vào Wano quốc , điều đầu tiên Ann cảm nhận được, đó là quá hoang vu, tiến sâu vào trong, thì thấy một khu chợ. Cô đi vào một cửa hàng quần áo, chọn một trang phục phù hợp.

Sau khi thanh toán xong, cô rời khỏi cửa hàng với bao nhiêu ánh nhìn từ hai phía.

Trước hết vẫn là đi ăn, rồi tính tiếp... Nói là làm, cô tìm một quán ăn, lại có người tiến đến hỏi.

"Cô bị lạc khỏi gánh hát à? Tôi có thể giúp gì không?"

Người này nhìn không thật thà cho lắm, giống một kẻ buôn người hơn. Cô đổi tông giọng, thật lạnh lùng.

"Không cần, cảm ơn."

"Ann!" Tiếng gọi từ gần đó vang lên, trong quán ăn??? Cô đi vào trong, là đồng đội của anh Luffy... Zoro-chan!

"Zoro-chan, sao anh lại ở đây?"

"Anh đang đi tìm những người còn lại... họ bị lạc." Zoro ngập ngừng khi vừa chuyển tầm nhìn vào bộ Geisha của Ann

Ann mặc bộ Geisha truyền thống của Nhật màu đỏ chân váy xuất hiện hai con hạc, ống tay rộng, màu trắng với nhiều họa tiết cổ đại, tay cầm một chiếc tẩu dài, chân phải dắt 2 thanh kiếm Marco đưa, được che bởi một bên chân váy, đảm bảo không ai phát hiện. Còn mái tóc được búi gọn được giữ bằng chiếc kẹp hoa đỏ tươi, để lại một lọn tóc dài xõa xuống dưới.

/Mỹ nhân!/

"Nhưng tại sao em lại ở đây? Còn mặc đồ Geisha nữa?"

"Em cũng đi tìm anh Luffy. Geisha này bà chủ quán chọn cho em, bà ấy bảo như vậy rất giống người bản địa!" Cô nhìn vào bàn ăn của Zoro. Trong đĩa là một khối thịt heo tỉ mỉ cắt hình vuông, màu sắc vàng giòn, nửa mỡ nửa nạc, ăn vào thơm dịu, bơ nóng không tan, béo mà không ngán, nạc mà không khô, vị thuần nước đậm đà, dư vị vô cùng. Nhưng mà cô chưa có được ăn nha.

Zoro để ý điều này, cũng đưa tay đẩy nhẹ đĩa thức ăn đến cạnh Ann. "Em ăn đi, anh vừa nhìn thấy em liền gọi món này đấy!"

"Woah.... Cảm ơn anh!" Ngữ điệu không còn lạnh lùng nữa rồi. Từ khi đặt chân vào Wano, như cảm nhận được nguy hiểm luôn rình rập, không thể tin tưởng ai, cô liền áp dụng những điều Marco dạy.

Cô và anh ăn xong, cùng nhau lên đường đi tìm nhóm Luffy. Zoro rất vui khi đây là lần đầu tiên anh được ở ở cùng với Ann, không có tên mày xoắn đáng ghét kia.

"Anh nghe Luffy nói, em cũng đến tiệc trà của Bigmom phải không?"

"Ưm. Em đi dự đám cưới của Sanji-chan, nhưng có rất nhiều chuyện xảy ra làm cho anh ấy với Pudding-chan không kết hôn được, hai người họ rất đẹp đôi mà!" Cô than phiền về tiệc trà, nơi Luffy đã phá nát, lúc trước cũng nghe Cracker-chan nói về mục đích liên hôn giữa Charlotte và Vinsmoke, bọn họ chỉ vì lợi ích của cá nhân mà chia rẽ đôi uyên ương đó.

"Không nhìn đường à, tên mắt chột?" Đột nhiên có kẻ gây sự với Zoro.

"Là ngươi đụng ta trước."

"Im miệng, đây là địa bàn của ta, ngươi không có quyền ở đây." Hắn rút kiếm ra, chĩa về phía Zoro. "Nếu giao em gái phía sau cho ta, ta sẽ tha cho ngươi một con đường sống... Mỹ nhân, qua đây nào!"

Ann rút hai thanh đại bảo kiếm từ chân, tiến thật nhanh về phía tên kia, trong tích tắc trừ Zoro ra, không ai nhìn thấy được kĩ thuật tung chiêu của Ann, cô tung đường kiếm, tạo thành hình chữ X, ghim lên ngực đối thủ, ngay lập tức miệng hắn ói máu, ngã xuống, thuộc hạ phía sau thấy chủ của mình bị thương cũng chỉ dám tiến lên đỡ hắn dậy.

"Ngươi đang cản đường chúng ta, ngươi muốn chết sao?" Ann trừng mắt nhìn, ánh mắt hàng ngày hiền lành bấy nhiêu, bây giờ lại sắc bén như chim ưng mà dọa kẻ thù sợ. Zoro im lặng đứng nhìn, cô gái nhỏ mấy tháng không gặp, liền lợi hại như vậy rồi. Kia là... Nidai Kitetsu đệ nhất và Shodai Kitetsu đệ nhị... Nà ní?????

"Ta là thuộc hạ của ngài Orochi, ngươi mà giết ta, ngươi cũng sẽ chết..." Tên kia khiếp đảm nhưng vẫn cố dọa nạt Ann.

"Ann, chúng ta đi thôi. Đừng giết hắn!" Zoro bắt lấy cánh tay của Ann đưa cô đi. Mấy tháng không gặp, sức mạnh không chỉ tăng lên mà còn nóng tính nữa.

"Được rồi, không chấp hắn nữa." Cô tra kiếm vào vỏ, phủ váy lên đó, như không có gì cả. Zoro mới hỏi.

"Hai thanh đại bảo kiếm kia, của em à?"

"Đúng vậy, anh Marco cho em, còn dạy em tập kiếm nữa."

"Phượng hoàng Marco biết sử dụng kiếm?" Anh nhìn Ann.

"Rất giỏi ấy chứ. Khi rảnh anh ấy lúc nào cũng đấu kiếm với anh Vista mà." Cô tấm tắc khen Marco. Nếu mà anh có ở đây, chắc chắn sẽ cười tít mắt vì mấy lời khen của cô mất thôi.

Cô cùng Zoro đi khắp nơi, ở đây đúng là không tươi đẹp như mọi người nói, nhiều người dân bị bỏ đói, thiếu nước sạch, thật là cực khổ. Chưa đi được bao xa, liền có tin tức mới.

"Mọi người biết gì chưa... Có một kẻ tên Luffy gì đó đã bị ngài Kaido trừng phạt, còn bị tống vào nhà giam của ngài ấy nữa!"

"Ểhhhhhhhhhhhh???" Cô cùng Zoro nhìn nhau, hét lên.

---------------------------------

Thỏa lòng mong nhớ chưa?! :D

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info