ZingTruyen.Asia

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giới

Chap 19: Không hiểu nổi từ "yêu" của anh.

phanhphanh11

"Rất vui được gặp cô." Ann tươi cười tiến đến bắt tay Flambe, nhìn cô ấy chắc cũng bằng tuổi mình thôi. Thế là Ann nuôi "ý định" kết bạn... nhưng lại bị hất ngay ra, móng tay cô ta khá dài, cào vào tay cô, làm nó bắt đầu chảy máu.

"Cô hãy tránh xa anh tôi ra. Và cũng đừng có lẻo mép, tôi là em gái của hai anh ấy, cô nghĩ 2 anh của tôi sẽ tin cô?"

Nghe Flambe nói, Ann cảm thấy đúng, nhưng mà có chuyện gì để nói với các anh chứ? Và cô cũng có phải người hay mách lẻo đâu.

"Tôi có lại gần anh của cô đâu chứ?"

Flambe gần như tức điên lên,cô ta nắm lấy cánh tay bị thương của Ann và bóp mạnh nó. Móng tay càng hằn sâu vào vết thương.

"Cái con nhỏ này.''

Ann giật tay lại làm Flambe ngã xuống. Cô ta giận tím mặt và đứng dậy, bỏ về.

.

.

"Ann!" Cô chuẩn bị đi về phòng để kiểm tra vết thương thì nghe thấy tiếng gọi, liền kéo ống tay áo che đi vết thương. Chạy ra thì nhìn thấy Cracker đã về, trông anh rất vui vẻ. "Đi lâu quá, nhớ em chết mất." Anh tiến đến ôm cô, không may vòng tay lại chạm vào vết thương, thấy người trong lòng run run, anh nhìn xuống. "Em bị sao thế?"

"Không sao ạ hì hì." Cô bỏ qua cơn đau và ôm lại anh. Dường như anh càng ôm chặt hơn, làm vết thương bắt đầu chảy máu lại. Cô đau đến nỗi không nói được nữa. Một lúc sau, mới bập bẹ được vài câu.

"Cracker-chan, em... thấy hơi mệt, em về phòng trước nhé." Cracker gật đầu, anh cảm thấy cô rất lạ, trời đang rất nóng mà còn khoác áo dài, với cả mọi lần đều từ chối anh ôm cơ mà... Anh nhìn thấy trên sàn nhà nơi cô và anh vừa đứng có rất nhiều máu, lại nhìn về phía cô thì thấy trên tay áo một khoảng toàn là màu đỏ, vội vàng chạy theo. "Ann, em bị thương." Anh bế cô quay lại sofa, lấy hộp y tế rồi vén tay áo để nhìn rõ vết thương.

"Nó ở đâu ra thế?" Anh nhìn vào những vệt dài trên tay cô, bắt đầu nổi giận và chờ đợi câu trả lời. "Dạ... Em bị mèo cào đó." Cô mỉm cười nói, chắc cô ấy cũng chỉ lỡ tay thôi, nhưng mà còn câu "anh tôi sẽ không tin cô đâu." là để làm gì a~

Tại sao em lại nói dối, rõ ràng vết thương là do người cào. Và chỉ có thể là một người thôi...

"Đưa cho em một chút bông đi." Cô gọi anh.

"Của em đây."

Sau khi anh băng bó vết thương, anh ôm cô vào lòng. "Anh xin lỗi."

"Chỉ là mèo thôi mà, shishishi."

.

"Tay của em bị sao vậy?" Katakuri cầm bàn tay bị băng bó của Ann lên, khuôn mặt lo lắng.

"Em bị mèo cào."

"Để anh xem." Anh không tin là có con mèo nào lại cào người đến mức phải băng bó.

Katakuri mở ra, vết thương này là do Flambe gây ra, không thể sai được.

.

"Em xin lỗi, là do em lỡ tay, không cẩn thận đã làm cô ấy bị thương." Flambe với gương mặt hối lỗi, ôm lấy tay Katakuri; mày dám mách lẻo với anh hai, tao sẽ phải dạy cho mày một bài học. Flambe không biết rằng anh hai của cô ta rất quan tâm đến Ann, còn có nhiều hơn cô ta không? Thì ai biết được chứ.

"Được rồi, đừng lo, anh sẽ xin lỗi em ấy thay em. Từ sau đừng làm vậy nữa." Katakuri xoa đầu em gái, anh tìm Flambe nói chuyện ngay khi rời khỏi đảo Bánh Quy. Nhưng em của anh chỉ là lỡ tay thôi, không có ý gì xấu cả. Cracker giải quyết việc xong, cũng đến tìm Flambe, anh đứng ở ngoài và nghe thấy tất cả, không thể tin là Flambe lỡ tay, nhưng tại sao Ann lại bao che cho nó chứ...

.

"Anh thay mặt Flambe xin lỗi em. Em ấy không có ý gì xấu với em đâu." 

"Vâng. Không sao đâu ạ... hì hì." Đúng là một giọt máu đào, hơn ao nước lã... Ái, tay đau quá. Giá mà có Marco-chan ở đây thì mình sẽ không bị thương nữa... Mình muốn về nhà...

.
.
.

"Hahaha, để tao xem hôm nay mày có chết hay không?" Flambe hả hê cười nói, cô ta lợi dụng lúc Ann không chú ý, đánh ngất cô rồi trói bằng Hải Lâu Thạch sau đó đổ một hợp chất màu xanh khắp khu vực nhà kho nơi Ann đang bị nhốt.

 'Mai mình sẽ về nhà.'

Nhưng liệu có còn ngày mai không?

Katakuri và Cracker tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy Ann, người hầu nói Ann đi theo Flambe. Rốt cuộc nó lại nghĩ ra trò gì rồi? Ann lại tin mà đi theo nữa. Khi đến gần nhà kho, thì thấy nơi đây đang bốc cháy, còn bên ngoài là đứa em gái "thân yêu" của mình đứng cười. Katakuri không nhìn ra, nhưng Cracker thì có. Hai người chạy thẳng vào nhà kho, Cracker nhanh tay bế Ann ra ngoài, lúc này Katakuri mới đi đến chỗ Flambe để lấy chìa khóa mở còng tay. Dường như anh đang nói chuyện với Flambe, tức giận là điều không tránh khỏi.

"Đây là lần thứ hai rồi. Tại sao em lại làm vậy hả?"

"Em... em và Ann đang chơi cùng nhau. Tự nhiên nhà kho bốc cháy." Flambe bị Katakuri dọa sợ, lại ôm lấy tay anh trai khóc lóc.

"... Thật là như vậy chứ? ...

... Thôi, đừng khóc nữa. Em có bị thương không?" Katakuri hỏi han Flambe, nhưng vì lo cho Ann nên đã chạy ngay về chỗ cô.

'Coi như hôm nay mày may mắn, tao sẽ đuổi mày đi sớm thôi.'

Khi vừa tỉnh lại, Ann đã nhận được một lời xin lỗi nữa từ Katakuri. Cracker đứng bên cạnh, nghe xong thật nực cười.

/Em đã nhân từ quá rồi./

.

Khi Ann vừa nằm nghỉ,Cracker kéo Katakuri ra ngoài.

"Anh không thấy con Flambe giở trò sao? Lần trước thì kêu lỡ tay anh cũng tin lần này thì lại là gì?" Cracker lớn tiếng, trên đời này chẳng có thứ gì là tự nhiên cả. Em là quá tin tưởng anh rồi, anh hai.

/Nó nói cái gì anh cũng tin sao?/

"Con bé còn nhỏ mà." Katakuri thở dài.

Anh Katakuri nói yêu Ann, đúng, anh đã từng kể như vậy, nhưng đây thì gọi là gì? Anh chỉ biết lo nghĩ, bênh vực cho gia đình, mặc dù họ sai?

"Nó và Ann, ai nhỏ hơn? Chơi cái gì mà phải dùng Hải Lâu Thạch hả? Nhiều lúc em không hiểu nổi từ "yêu" của anh nữa rồi." Cracker quay lại phòng, vừa mở cửa nhìn thấy Ann, khuôn mặt đã không còn sự tức giận nào nữa.

Cùng lúc đó, nhóm Luffy gồm Nami, Chopper, Brook đã đặt chân lên Đảo Bánh, họ chỉ muốn đưa Sanji trở lại Thousand Sunny, không còn lí do nào cả. Khi Bigmom biết tin, bà ta đã hạ lệnh cho Cracker đi giải quyết.

~ Tua qua đoạn đánh nhau của Luffy và Cracker ~

Luffy sau khi đánh bại Cracker đã bị đội quân tức giận truy đuổi. Cùng lúc đó Katakuri và Smoothie cũng đã trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Vì trước đó Ann muốn đi chơi nên Katakuri đã đưa cô theo cùng và bây giờ cả ba đều đang đi đến gặp Bigmom.

"Mama, đại tướng Katakuri và đại tướng Smoothie đã trở về."

"Gọi bọn chúng vào đây." Bigmom đang thưởng thức đồ ngọt nhưng khuôn mặt cùng đôi mắt hằn lên vì tức giận.

"Mama..." Katakuri nhìn mẹ. "Có chuyện gì sao?"

"Cracker đã bị thương." Bigmom vừa nói, vừa nổi cơn thịnh nộ. Chiếc dĩa sắt trong tay bị bóp đến méo mó, thật tội nghiệp.

"Sao nó lại bị thương?" Katakuri cũng bắt đầu tức giận.

"Là thằng nhãi đó... Luffy mũ rơm." Bà ta hất cả chiếc bánh sang một bên khiến người hầu cuống quýt dọn dẹp.

"Tại anh ấy quá yếu kém thôi." Smoothie cười khểnh.

"Anh Luffy đang ở đây sao? Lại còn đánh Cracker-chan nữa?" Ann nghe thấy những lời Bigmom nói liền đứng bật dậy. "Bây giờ anh ấy ở đâu ạ?"

"Thưa cô, ngài ấy đang nghỉ ngơi trên đảo Bánh Quy."
Một lính canh đứng ngay cạnh trả lời.

Nghe được câu trả lời, Ann chạy ngay đến đảo Bánh Quy.

"Cô ta gọi tên đó là ''anh''? Rốt cuộc hai người họ có quan hệ gì?" Smoothie thắc mắc nhìn Katakuri. Cũng không hiểu tại sao nhưng lại cảm thấy anh hai chắc hẳn biết rõ nhất.

"Luffy mũ rơm là anh của Ann."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia