ZingTruyen.Info

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giới

Chap 12: Đã 14 năm không gặp!

phanhphanh11

Hôm nay là một ngày đẹp trời, Thousand Sunny đang lênh đênh trên biển, các thành viên băng Mũ Rơm đều bận rộn tổ chức tiệc sau 2 năm gặp lại. Từ đầu tàu, một tiếng động không lớn nhưng cũng đủ để tất cả mọi người nghe thấy. Luffy lon ton chạy lên xem, những người còn lại chuẩn bị vũ khí rồi đi theo sau. Họ nhìn thấy một cô gái tóc vàng, '100-59-80 ahhh...' Sanji cùng cơn lốc tiến đến, đôi mắt tràn ngập trái tim, còn có một ít máu trên mũi... sau 2 năm thì trình độ mê gái của cậu đã được nâng lên một tầm cao mới.

"Anh Luffyyyyyy." Cô vừa nhìn thấy Luffy liền chạy nhào đến và ôm lấy anh, cũng đã nhiều năm rồi, hai người chưa gặp lại nhau.

"Cô là ai?" Luffy hỏi chấm nhìn cô. Anh là quên rồi, quên cả việc mình có một đứa em gái sao? Hỏi xong liền buông cô ra ngay.

"Chúng ta là cặp đôi khóc nhè đó." Ann cười hihi.

"Em là Ann sao?" Luffy mừng rỡ, đứa em gái này...

"Ưm, đúng rồi shishishi." Vừa nói dứt câu, anh ôm cô vào lòng, ôm như thể không muốn mất cô lần nữa vậy.

Vào 14 năm trước nghe tin cô bị mất tích, khi ấy anh chỉ là một cậu nhóc 5 tuổi, không đủ khả năng đi tìm cô, không lâu sau anh mất đi Sabo, người anh kết nghĩa luôn yêu thương anh hết mực. Và 2 năm trước, anh lại mất đi Ace... Tưởng chừng như không còn mục đích sống nữa, anh quá yếu không đủ khả năng bảo vệ ai cả, và rồi nhận ra mình còn đồng đội, đó là sợi dây níu giữ anh lại với cuộc đời này. Bây giờ em gái của anh, em ấy trở về thật rồi.

"Ann à, Ann của anh, 14 năm qua em đã sống ở đâu, anh xin lỗi vì đã không đủ mạnh để bảo vệ được em." Lúc này, khuôn mặt anh nghiêm túc hơn bao giờ hết.

Nếu từ đầu chuyến phiêu lưu ra biển này, mọi người luôn cho rằng Luffy là một người cà chớn, hay làm trò cười và không nghiêm túc, thì giờ đây, họ đã nhìn vị thuyền trưởng của mình bằng một con mắt khác.

"Luffy, chuyện kể ra thì dài dòng lắm, sau này có thời gian, em sẽ kể hết cho anh nghe, bây giờ em có việc quan trọng muốn nói với anh." Chuyện Ace nhờ, nhất định cô sẽ giúp, mặc dù Ace và bố đã về nhưng chưa thể để người khác biết được. ( Chuẩn bị nói cho mà xem, t thề :3 )

"Em vào trong trước đã, rồi từ từ nói chuyện." Một cô gái tóc cam, trên tay còn đeo Log pose, chắc cô ấy là hoa tiêu.

"Vâng, cảm ơn chị." Ann theo cô ấy cùng mọi người vào trong con tàu.

"Tiểu thư xinh đẹp, tôi có thể biết tên cô được không?" Một anh chàng ngoài 20, mái tóc vàng, trên tay là 3 tách trà, tiến đến bàn Ann đang ngồi và hỏi. Do cậu cứ dí sát mặt vào người Ann nên đã bị cô gái tóc cam kia đánh.

"Em tên là Ann. Còn anh?" Cậu ta thật vui tính. Bị đánh rồi nhưng vẫn không chừa.

"Những người ở đây đều là đồng đội của anh, người vừa hỏi tên em, chính là đầu bếp Sanji, đây là kiếm sĩ Roronoa Zoro, đây là hoa tiêu Nami, xạ thủ Usopp, bác sĩ Tony Tony Chopper, nhà khảo cổ Nico Robin, thợ sửa thuyền Franky, và kia là nhạc công Brook." Luffy kể chi tiết từng thành viên một cho cô. Trong khi Sanji lườm anh, cô ấy hỏi tôi cơ mà!

"Xin chào mọi người.'' Cô đứng dậy, cúi đầu chào mọi người.

"Còn đây là Ann, 18 tuổi, em gái tôi". Luffy nói với gương mặt hãnh diện.

"18 tuổi?" Zoro lên tiếng. Còn tưởng là 16 cơ.

"Vâng, mong mọi người giúp đỡ anh Luffy của em ạ." Cô cũng thương người anh này lắm. Chơi cùng nhau từ hồi còn bé, nên cô rất hiểu tính cách của Luffy.

"Ace cũng đã nói như vậy.'' Zoro bật cười.

"Ah anh Luffy, hôm nay em đến đây là muốn báo với anh một chuyện, Ace vẫn còn sống."

"Em nói gì vậy? Ace đã mất từ hai năm trước rồi." Luffy là đau lòng trong suốt thời gian qua. Nếu nói với người khác họ có thể sẽ tin nhưng anh thì... sao có thể chứ, cái cảnh Ace chết ngay trước mắt, anh không thể quên được...

"Ace và bố em vẫn còn sống, mọi người thì đều tin rằng họ đã mất trong trận chiến ở Marineford 2 năm trước.'' Ann giải thích cho Luffy

"Tôi có thể hỏi tên của bố cô được không?" Nhà khảo cổ Nico Robin hỏi.

" Bố của em là Edward Newgate"

"Ehhhhhhh..." Mọi người đồng thanh, trừ Luffy và Robin. (biết rồi đấy, Robin rất lạnh lùng à nha)

"Có gì mà mọi người lại ngạc nhiên như vậy chứ, hahaha?" Luffy giọng điệu đặc trưng kiểu "cũng bình thường thôi mà" nhìn mọi người.

"Em là con gái của tứ hoàng Râu Trắng sao?" Nami rất shock, từ trước tới giờ cô chưa từng nghe qua.

"Ôi trời ơi huyền thoạiiiii." Ussop và Chopper chạy xung quanh.

"Lúc nhỏ tôi đã từng nghe tin vợ và con gái của Râu Trắng mất tích 14 năm trước." Robin nói.

.

.

.

"Thật mừng vì anh Ace còn sống." Luffy nghiêm túc trở lại. "Hiện tại anh ấy ở đâu?"

"Ace-chan đang ở Moby Dick với mọi người, họ sẽ sớm xuất hiện thôi." Ann trả lời. "Sau 13 năm có thể gặp lại anh Luffy, cứ như một giấc mơ vậy, shishishi."

/Điệu cười giống nhau quá./

"Em gia nhập vào băng của tụi anh đi, Ann." Luffy chắc nịch nói.

"Em thuộc băng Râu Trắng rồi." Cô cười tươi như hoa. Chỉ chỉ vào hình xăm trên tay. "Anh luôn đi chiêu mộ đồng đội như vậy sao?"

"Với mỗi mình em thôi." Luffy liến thoắng. "Trước khi đến đây, em có gặp băng hải tặc nào không?

"Đây là Tân Thế Giới mà, tất nhiên sẽ gặp rất nhiều rồi, em có gặp vài siêu tân tinh nữa, tên là Kid đó." Nói đến đây cô là đang tức lắm nha.

"Kid sao? Cậu ta chọc giận em cái gì?" Luffy thích thú nói, vừa nói vừa liếc liếc Zoro và Sanji, hai tên này cứ nhìn em gái mình suốt.

"Không phải là chọc giận đâu. Mà là nói mấy lời khó hiểu đó." Cô đang cố nhớ lại những gì hắn nói. (Khó nhớ lắm hả?)

"Cậu ấy thích em chăng? Hahaha." Luffy tiếp tục liếc.

"Cô gái, mà cô định đi đâu sao?" Franky hỏi cô. Sanji và Zoro cũng đang chờ đợi câu trả lời.

"Em sẽ đến Dressrosa."

'Cô ấy sẽ đi chung với chúng ta rồi.' Hai tên kia nghe được điều cần nghe thì không hẹn mà cùng chung một suy nghĩ, rồi quay sang lườm nhau.

"Thế thì chúng ta có cùng lộ trình rồi, em hãy ở lại đây và đến đó cùng tụi này nhé." Nami vui vẻ, cô là rất muốn có thêm đồng đội nữ nha...

"Em có thể ở lại sao?" Cô háo hức, nhìn mọi người gật đầu. "Cảm ơn mọi người, thời gian này xin hãy chiếu cố ạ." Cô gập người 90° để bày tỏ lời cảm ơn, không phải chỉ có mình Ace-chan lịch sự thôi đâu nha, shishishi.

'Ahhh, Ann-chan thật dễ thương' _ máu mũi "đầm đìa" -.-"

'Tên khốn! ' Zoro chuyển cặp mắt đang nhìn Ann sang phía tên đầu bếp hạng hai kia.

"S-SANJI, ai đó mau gọi bác sĩ đi..." Chopper nhìn thấy Sanji chảy máu, tay chân liền luống cuống. "À mình là bác sĩ mà."

Một lúc sau, Sanji đã được cứu chữa kịp thời. "Cậu đúng là một bác sĩ tốt bụng đó,Chopper." Ann nói, hai bên má Chopper liền ửng đỏ.

"Khen ngợi kỹ năng của tôi cũng không khiến tôi vui đâu, ngốc ạ."

"Được rồi, không trêu cậu nữa, ^^."

.

"Oi, phía trước có một đảo kìa, xung quanh nó còn tỏa ra lửa như Hỏa Diệm Sơn ấy." Luffy chạy vào nói với Nami.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Punk Hazard và Dressrosa khó ghê....ヽ('□`。)ノ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info