ZingTruyen.Asia

Dn One Piece Harem Nu Quy Noi Bien Ca

Hôm sau Karia tỉnh lại khá sớm lúc này trời còn chưa sáng. Cô ngồi dựa lưng vào thành giường, mở cửa sổ để gió biển thổi vào. Karia vuốt ve Mia đang nằm trên đùi mình
" Diễn xuất của ta thế nào? Mia"
" Meo meo ~~"
Karia chỉ mỉm cười nhìn Mia, rồi lại nhìn ra ngoài cửa sổ. Cô ngắm nhìn chút thời gian ngắn ngủi của màn đêm trên biển. Sao sáng đầy trời, nhưng sẽ nhanh thôi nó và vầng trăng phải lẩn đi nhường chỗ cho ánh nắng bình minh. Màn đêm trên biển đôi khi rất đẹp, cũng rất cô đơn và đôi khi nó thật đáng sợ.
Ngẫm lại khi còn ở thế giới kia Karia đã sống thật hạnh phúc biết bao. Nhưng chợt cô nắm chặt tay mình giường như trong kí ức tươi đẹp đó đã xảy ra chuyện gì chăng
* Chị xin lỗi em....... Akiko* Karia
Tên của em ấy có nghĩa là ánh sáng. Phải là ánh sáng của Karia.
* Là tại Chị......Chị đã hại em* Nghĩ tới đây Karia mặc dù đã cố nén lại nhưng nước mắt vẫn không ngừng tuôn ra
Ở thế giới đó, Karia đã được một cặp vợ chồng nhận nuôi từ còn bé. Mặc dù vợ chồng không giàu có nhưng luôn yêu thương và chăm sóc cô như con gái ruột. Sau đó vài năm khi Karia 10t thì cặp vợ chồng kia đã hạ sinh thêm một bé gái cứ ngỡ sẽ lại sống một cuộc sống yên bình... Nhưng từ đây biến cố bắt đầu ập đến. Người cha nuôi của cô bắt đầu lao đầu vào cờ bạc để rồi nợ nần chồng chất. Người mẹ nuôi của cô vì quá đau khổ trước những gì mà người chồng mình ngây ra nên bà đã treo cổ tự vẫn. Để lại 2 chị em Karia lúc này 15t và Akiko 5t. Người cha vì muốn kiếm tiền trả nợ nên quyết định bán cô vào kỹ viện để kiếm tiền cho ông ta. Biết được chuyện này ngay trong đêm đó Karia quyết định sẽ trốn đi. Nhưng vừa bước ra khỏi cửa Akiko liền nắm áo cô lại, cô bé muốn đi cùng cô. Ban đầu cô không muốn, nhưng khi nghĩ đến cảnh ông ta sẽ mang cô bé đi bán. Karia đã nhanh chóng kéo theo đứa em gái của đi cùng
Hai chị em đi tới một nơi khác, cũng nhau sống những ngày tháng yên bình. Chẳng được bao lâu tai họa một lần nữa giáng xuống đầu hai chị em. Người cha của họ đã tìm thấy họ, khi Karia không có nhà ông ta đã tới và đem Akiko đi. Khi cô trở về đã quá muộn đứa em gái nhỏ của cô đã bị đưa đi. Cô liền đuổi theo nhưng làm sao kịp đây cô đã đi lạc trời lúc này đã tối còn có thêm mưa lớn. Nhưng Karia vẫn không dừng cô cứ đi tiếp, vì đứa em gái của lúc này chắc cô bé đang sợ lắm. Cô đi trong mưa mà không biết mình đi tới gần một vách đá cao, trượt chân cô ngã xuống dưới. Có người đã cứu cô ( phần này m.n hãy quay lại phần đầu tiên GTNV ý ạ thì sẽ rõ ai là người đã cứu Karia)
5 năm trôi qua. Karia lúc này đã là quỷ và là Thượng Huyền Ngũ. Suốt thời gian qua Akiko cô vẫn không ngừng tìm kiếm cho đến khi cô nghe tin, Akiko đã treo cổ tự vẫn vào 1 năm trước khi chết người ta nói em ấy ăn mặc rất đẹp, trên tay em lúc đó còn cầm một cây trâm cài hình hoa anh đào, cây trâm do cô tặng, em ấy luôn mang theo với niềm tin rằng cô sẽ đến tìm em ấy. Còn người đàn ông kia khi biết Akiko chết ông ta thậm chí còn chẳng quan tâm mà sai người đến đem xác con gái mình cứ thế đi chôn. Ông ta không cảm thấy đau đớn hay hối hận những gì mà ông ta làm, ông ta vậy mà lại sống một cuộc sống giàu sang từ tiền kiếm được trên thân thể đứa con gái của mình. Đêm đó Karia đã tới, ông ta đã rất ngạc nhiên khi thấy Karia còn sống, cô chẳng muốn nghe ông ta nói ngay lập tức đầu ông ta lìa khỏi cổ đây là lần đầu Karia giết người. Đây là cái giá mà ông phải trả cho những gì ông gây ra cho em ấy. Trả bằng mạng sống của ông, khi rời khỏi đây Karia liền đốt sạch căn nhà của ông ta. Cô đem đầu ông ta đến mộ của Akiko quỳ trước tấm bia mộ được dựng sơ xài trên tay còn cầm theo chiếc trâm cài kỷ vật cuối cùng của Akiko cô đã tìm thấy nó trên người đàn ông kia. Cô quỳ ở đó và không ngừng nói xin lỗi đứa em gái của mình cho đến khi trời gần sáng thì cô mới rời đi. Cứ thế vào ngày này vào các năm Karia thường tới đây cứ thế kéo dài rất lâu cho đến khi cô qua thế giới one piece này.
* Nếu như hôm đó chị không để em một mình chắc có lẽ em đã không chết một cách đau đớn. Em đã không bị dày vò tới mức như thế. Tất cả điều là lỗi của chị* Karia ngày càng thu mình lại, gục mặt xuống đầu gối cô nấc lên từng tiếng.
Cái chết của Akiko đã dằn vặt Karia tới nỗi cô muốn chết đi. Mỗi khi định làm thế thì luôn có một thế lực vô hình nào đó ngăn cô lại.
Cũng vì thế mà giờ đây ở thế giới này rất yêu thương Ace, Sabo và Luffy.

Tg : Để mọi người đợi lâu rồi

Nhớ Vote cho tui nhaa ❤️❤️. Cảm ơn nhiều ạ 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia