ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] Thế giới Ninja và hạnh phúc

Ngoại truyện 2: Sasuke và Kyoko (1)

YuuKasukana


Hôm nay là một ngày kì lạ, Kakashi thì có nhiệm vụ cấp S và đã đi làm từ tối hôm qua nên cả đội hôm nay được nghỉ ngơi. Kyoko đã thức từ sáng sớm, vẫn ra bãi đất luyện tập như thường ngày, chỉ là hôm nay có người đi chung mà không phải Kakashi.

Chuyện là sáng nay trên đường đi cô có đi ngang qua Uchiha phủ và thấy một cái đầu đen quen thuộc, công nhận cậu ta cũng thức khá sớm, hmm, cậu ấy đang luyện tập trong sân vườn, mà sao cậu ấy lại tập luyện ở đây nhỉ? Cậu ta hiện giờ đâu còn sống trong đây nữa, thôi kệ đi.

"Sasuke! Ohayo!"

Sasuke quay lại, gật đầu thay cho lời chào, đang tự hỏi tại sao cô bạn này lại ở đây vào giờ này, mới 5 giờ sáng mà. Vào giờ này thì cậu ấy đi đâu nhỉ? Mà gặp được cô khiến trong lòng cậu sinh ra một cảm giác vui vẻ xen lẫn với ấm áp, thật kì lạ.

"Cậu đang luyện tập nhỉ? Muốn tập chung với tớ không?"

"Hm, được thôi."_ Sasuke cũng rất tò mò, tuy là chung đội nhưng cậu chưa chứng kiến thực lực thật sự của cô lần nào cả, chỉ biết là cô rất mạnh, có thể đánh bại được Kakashi và lấy chuông trong lần đó.

"Ta kiếm chỗ nào thoáng hơn nhé, theo tớ."

Cậu im lặng đi theo cô, cuối cùng cả hai người đáp xuống một chỗ đất trống. Kyoko lúc này quay mặt về phía cậu, chìa tay ra thách thức, trong mắt đầy tự tin.

"Tới đi."

Sasuke hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng định thần lại, khẽ nhết mép, trong mắt có mấy phần kiêu ngạo, ngay lập tức lao đến tấn công.

Cậu tấn công phủ đầu bằng một loạt kunai đính bùa nổ, Kyoko dễ dàng né tránh, thoáng một cái thuấn thân đi mất. Xuất hiện ngay phía sau cậu, cô dồn chakra vào tay, đấm mạnh một phát.

"Sanara!"

Sasuke kịp thời né tránh, thế nhưng vẫn bị lực đạo từ Sanara thổi bay. Nhanh chóng đứng dậy, nhìn thành quả của Kyoko, khẽ nuốt nước bọt, một khoảng đất lớn bị hủy hoại, còn cô thì ung dung đứng đó với vẻ mặt thách thức.

"Hỏa độn: Hào hỏa cầu chi thuật!"_ Cậu tiếp tục tấn công, lần này lại là hỏa thuật.

Kyoko thuấn thân đi, ngay lập tức xung quanh khiến cậu không cử động được bằng chỉ chakra, đến những cử động nhỏ nhất cũng bị cô kiểm soát.

"Cậu thua rồi."_ Kyoko mỉm cười, trong trận đấu này, cô hiển nhiên vẫn chưa dùng hết sức mạnh, không phải tại cô, tại cậu ta còn quá non nớt thôi.

Sasuke khi cử động được thì cắn răng tức giận, cậu thấy rất tức giận, giận bản thân mình còn quá yếu, thua Kyoko một cách dễ dàng như vậy, cậu ấy dường như chẳng mất tí sức nào, cậu nhận ra... cậu quá yếu. Thế thì làm sao mà giết hắn rồi phục hưng gia tộc chứ? Cậu đã quá ảo tưởng rồi sao?

Kyoko thấy biểu hiện của cậu ta như vậy, hơi cười cười, đi đến đặt tay lên vai cậu như một lời an ủi.

"Sasuke, cũng mệt rồi. Đi ăn gì không?"

"Không, tớ sẽ tập thêm."_ Cô nghe thế nhẹ cốc đầu cậu ta một cái, hơi cao giọng nói.

"Có thực mới vực được đạo."_ Sau đó nắm tay Sasuke kéo đi ăn mà không để ý tới khuôn mặt hồng hồng hiếm  thấy của cậu ta.

"Giờ này có quán ăn nào mở cửa?"

"Ăn ở nhà tớ."_ Cô rất là tự nhiên lên tiếng, dường như cho một đứa con trai vào nhà vào lúc năm giờ rưỡi sáng là chuyện rất bình thường.

"Heh?"_ Sasuke ngạc nhiên, sao cô có thể mời một đứa bạn mới quen vào nhà để ăn sáng một cách rất bình thường như thế.

Mãi suy nghĩ và bối rối thì cuối cùng Sasuke và Kyoko đã tới nhà Kakashi. Bước vào nhà, Sasuke có để ý thì dường như có một người nữa sống trong nhà, lại là đàn ông.

"Kyoko, cậu ở với cha sao?"

Kyoko nghe câu hỏi đó thì phì cười_"Không phải tớ đã nói gia tộc Kirigiri đã không còn rồi sao?"_ Sasuke nghe vậy thì bối rối, trong mắt một mảng bi thương.

"Tớ đang ở với Kakashi - sensei."

"Vậy à- Hả?!!"_ Sasuke mở to mắt kinh ngạc, cái gì mà ở với Kakashi?! Cậu có nghe nhầm không vậy?!

"Hokage - sama sắp xếp như thế."

"À, ra vậy."_ Cậu đã bình tĩnh được đôi chút, thế nhưng vẫn thấy khó chịu và hơi tức giận, tại sao nhỉ?

"Cậu ngồi đây nhé. Tớ làm đồ ăn."

"Ừm."_ Sasuke ngồi xuống, cơn khó chịu đã qua đi ngay lập tức khi Kyoko nói sẽ làm đồ ăn cho cậu. Chết tiệt! Cái cảm giác này là gì chứ?!

□□□□□□□□□□□□□

Thấy Yuu vẽ đẹp hong😆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info