ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] Thế giới Ninja và hạnh phúc

Chap 9

YuuKasukana


Trên một dòng sông dẫn đến Sóng quốc, có một chiếc thuyền nhỏ, trên đó có 6 con người đang trò chuyện, cụ thể là về nhiệm vụ lần này của họ.

"Ông Tazuna, mong ông hãy kể cho chúng tôi nghe mọi chuyện. Nếu không, nhiệm vụ này sẽ kết thúc khi thuyền cập bến."_ Người thầy kính mến của họ lên tiếng.

"Haizz... có vẻ ta không nói cũng không được. Thật ra ta đang bị truy sát bởi một kẻ rất mạnh, mọi người biết Gatou chứ?"_ Ông già kia lên tiếng.

"G- Gatou? Hắn được nhắc đến là một trong những kẻ giàu nhất thế giới."_ Người thầy trong mắt có chút ngạc nhiên.

"Đúng vậy. Hắn đã để ý đến nơi đây và bắt đầu bóc lột người dân. Cây cầu mà tôi đang xây chính là con đường duy nhất để có thể cầu cứu các nước láng giềng khác. Hắn ta biết điều đó và đã ra lên truy sát tôi."

"Vậy thì liên quan gì tới chúng tôi? Bọn tôi hoàn toàn có quyền từ bỏ nhiệm vụ."_ Một cô bé xinh đẹp lên tiếng, ngữ điệu lại mạng nét lạnh lùng và có chút bực dọc.

"Đúng, nếu các người từ bỏ nhiệm vụ khi thuyền cập bến thì tôi chết chắc. Nhưng đừng lo, thằng cháu của ta cũng sẽ chỉ khóc lóc vài ngày và con gái của tôi sẽ rất đau buồn và hận làng Lá các người mãi mãi."

Và thế là cả đội tiếp tục nhiệm vụ, khi thuyền cập bến thì Naruto cứ ném kunai lung tung khiến mọi mém xíu là vỡ tim chết, sau đó cậu ta bị mọi người chửi quá chừng.

Nhưng lần này cậu ta ném trúng một con thỏ, những người không biết vẫn chửi nhưng cô với Kakashi nhận ra rồi.

"Nằm xuống!"_ Cô và Kakashi đồng thanh.

Một thanh kiếm siêu to bay qua cả bọn, đang đứng trên đó là một ông anh với cái gu ăn mặc hết sức là độc lạ. Ngoài ra cô còn cảm nhận một cỗ chakra khác ở từ xa cũng khá nguy hiểm.

"Hửm? Sharingan Kakashi?"_ Ông anh độc lạ lên tiếng.

"Ngươi là ninja sát thủ - Momochi Zabuza !?"_ Kakashi bất ngờ nói khiến cả bọn cũng bất ngờ.

"Đúng vậy. Và giờ ta cần ông già đó, muốn sống thì giao người ra!"

"Mấy đứa, đội hình chữ thập bảo vệ ông Tazuna. Đừng xen vào, tên này không tầm thường!"_ Thầy Kakashi vừa nói vừa nâng cao cảnh giác, tay gỡ băng trán ra để lộ con mắt Sharingan.

"Thật vinh hạnh khi được tận mắt chiêm ngưỡng Sharingan."

●●●●●●●●●●

I' am comeback! Chap này ngắn nhờ, tại Yuu mới trở lại nên chưa thích nghi hoi. Chap sau sẽ mặn hơn nha, Yuu để dành muối đó. Hẹn gặp lại chap sau!

Sayonara!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info