ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] Thế giới Ninja và hạnh phúc

Chap 8

YuuKasukana


Sau khi được Kakashi công nhận thì đội bảy bắt đầu làm nhiệm vụ, nhưng nhìn chung thì chỉ là mấy thứ lặt vặt nhàm chán. Vậy nên hôm nay, khi bọn cô hoàn thành xong nhiệm vụ bắt mèo Tora và đi đến phòng Hokage trả nhiệm vụ thì Naruto cứng đầu đòi bằng được một nhiệm vụ khó và thú vị hơn.

Sau một hồi 'đàm phán' với Hokage và thầy Iruka thì đội 7 đã có được một nhiệm vụ cấp C là hộ tống một yếu nhân mà chính xác là một ông già xây cầu ở Sóng quốc tên Tazuna. Ông ta khá thô lỗ nên cô cũng không thiện ý lắm.

Bây giờ bọn cô đang đứng trước cổng làng chuẩn bị xuất phát. Naruto rất phấn khích và bị gọi là trẻ con, Tazuna còn nghi ngờ khả năng của cậu và cả đội, điều đó làm cô khá khó chịu.

Sau khi đi được một quãng thì xuất hiện một vũng nước _"Ngu ngốc!"_ Cô thầm mắng hai tên ninja đang ẩn nấp, lấy một cục đá chọi vào đó. Kakashi cười trừ, đôi khi cô cũng khá trẻ con, nhưng anh thích thế.

Bỗng nhiên có một sợi dây xích quấn quanh người Kakashi và cắt thầy ấy ra làm nhiều khúc. Cô hơi cau mày, tởm! Rồi hai tên đó tiếp tục nhắm vào cô, chúng định dùng chiêu khi nãy nhưng hôm nay chúng xui rồi. Sợi dây tới gần cô thì bị cô nắm lại, bóp mạnh một cái khiến nó vỡ thành nhiều mảnh. Vì không muốn tốn sức với hai tên này nên cô quyết định nhại lại chiêu của chúng, khi chúng phóng lại gần cô thì bỗng không cử động được, rồi tứ chi bị cắt ra. Đó là do cô dùng chakra hệ phong tạo thành những sợi chỉ cực bén, cực mỏng, quả là hữu dụng!

Lại quay qua thì thấy đội bảy cả kinh nhìn cảnh huyết nhục mơ hồ trước mắt. Sasuke thì hơi sợ hãi, nhưng cô thấy có xen lẫn tức giận nữa. Sakura rất sợ hãi, nhưng mà sợ cô hay sợ máu vậy? Naruto thì hoảng sợ bất động luôn. Ngay sau đó Kakashi xuất hiện.

"Sasuke, Sakura, các em làm khá tốt. Naruto, thầy không nghĩ là em hoảng đến mức bất động luôn đây. Còn Kyoko..."_ Kakashi ánh mắt phức tạp nhìn cô, lại nhìn qua hai cái xác đầy máu kia. Cô thấy vậy kê sát tai Kakashi, nói nhỏ "Chúng muốn giết em, làm vậy cũng công bằng mà."

Kakashi nghe thế thở dài, Kyoko ra tay thực tàn nhẫn a, rồi lại nhìn ông Tazuna nói:

"Ông Tazuna, tôi muốn xác nhận vài chuyện."

"Lúc nãy, nếu thầy ấy ra tay thì hoàn toàn có thể xử lý bọn chúng. Nhưng mục tiêu của thầy... là xác định bọn chúng đang nhắm tới ai. Theo như những gì quan sát được thì có vẻ ông là mục tiêu của chúng nhỉ? Bọn chúng là nhẫn giả, chúng sẽ chiến đấu tới cùng. Mà theo lý thì nhiệm vụ cấp C sẽ không đụng độ bất kì ninja nào, từ đó suy ra đây đáng lẽ là nhiệm vụ cấp B. Mà nhiệm vụ cấp B lại không thích hợp cho một đội gennin làm. Tôi nghĩ chúng tôi nên về làng và kết thúc nhiệm vụ."_ Cô nói với ngữ điệu khá bực, cứ cho là hoàn cảnh của ông già này đáng thương đi. Nhưng nói dối cấp độ nhiệm vụ là rất nguy hiểm, lại còn việc tiền công của nhiệm vụ cấp B hơn cấp C rất nhiều. Tên bóc lột!

Cả đội nghe cô nói xong thì mặt nghiêm trọng nhìn Tazuna. Kakashi cũng đồng ý việc từ bỏ nhiệm vụ với cô nhưng Naruto lại hùng hổ tuyên bố là sẽ tiếp tục nhiệm vụ và bảo vệ ông Tazuna thế nên là cả đội quyết định đi tiếp.

●●●●●●●●

Thật xin lỗi vì chap này phi thường ngắn. Nhưng mình có chuyện muốn nói là về việc đào thêm hố thì các bn có vẻ là thích ĐN One piece và cũng đúng lúc mình đang có ý tưởng nên mình nghĩ là mình sẽ viết ĐN One piece.

Và trong truyện đó thì xu hướng viết của mình có thể sẽ hơi lầy, hi vọng các bạn thích, còn nếu các bạn ko thích thì mình sẽ viết theo kiểu nghiêm túc như truyện này. Nhưng như thế thì hơi khó cho mình tại ngoài đời mình lầy lắm.

Vậy hoi, lần nữa xin lỗi vì chap 8 nàu hơi ngắn. Bye bye!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info