ZingTruyen.Info

Dn Naruto The Gioi Ninja Va Hanh Phuc


"Zabuza, kết thúc thôi."

"Hm?"

"Chidori!!"_ Kakashi xông tới, lần này, tay anh lại phải nhuốm máu rồi.

Tiếng xương thịt con người bị xuyên tạc và tiếng lôi điện xen lẫn vào nhau. Thế nhưng, khác với ý nghĩ của Kakashi, người chết không phải Zabuza. Vị thiếu niên thuần khiết kia ngã xuống, phải chăng vết thương đó chính là chứng minh tình cảm của cậu đối với người kia?

"Kakashi, ngươi sai rồi. Ta chưa chết đâu."_ Zabuza cố gắng nén lại sự đau đớn lẫn mất mát trong lòng, ngay lúc thân ảnh yếu ớt kia gục xuống, tâm can anh đã vỡ tan rồi. Chỉ là, kiếp này làm sát thủ, được quyền biểu lộ cảm xúc? Không có khả năng!

Zabuza lại tấn công, tuy có chút thất thần vì việc khi nãy nhưng Kakashi vẫn tiếp tục cuộc chiến được. Lúc này, Kyoko chính thức tham chiến.

Về việc ban nãy, Kyoko hiển nhiên thấy được. Chỉ có thể trách bản thân quá vô dụng và mạng sống con người lại quá yếu ớt, nhỏ bé. Việc của cô bây giờ là giúp Kakashi. Bởi Sasuke cô đã giao cho Sakura rồi, còn Naruto cũng đã xử lý xong, công nhận là hơi tốn sức.

Nhưng bỗng nhiên lại xuất hiện một đoàn người, dẫn đầu là một ông già đầu hói, hẳn là Gatou. Người của ông ta dẫn theo nhìn sơ qua thì hẳn là một đám côn đồ. Trông tởm chết được!

Sự xuất hiện của cái đám này khiên cho cuộc chiến tạm dừng lại. Tên Gatou này bước lại chỗ của Haku, buôn một lời sỉ nhục. Đảo mắt qua Zabuza, hắn ta vẫn im lặng, nhưng từ đáy mắt đã sớm bùng lên phẫn nộ, nói chung vẫn rất bình tĩnh.

Gatou đánh một gậy vào người Haku, lần này thì cô chịu hết được rồi.

Một thanh kim sượt qua mặt hắn ta, để lại một đường chỉ đỏ trên khuôn mặt bàng hoàng, thảm hại đó. Đó là kim châm của Haku, có lẽ hôm nay, cô sẽ dùng nó để giết hắn ta chăng?

"Nhóc con, khoan đã."_ Zabuza lạnh giọng, mạng của Gatou, hắn phải lấy!

"Hm?"

"Để ta."

"Được thôi."

"Zabuza! N- Ngươi dám?!!"

Kyoko lấy trong túi ra một thanh kunai, đưa cho Zabuza, còn tốt bụng bồi thêm một câu.

"Zabuza, với tình trạng hiện tại, có thể khi ngươi giết được Gatou, chính là lúc ngươi chết."

"Ta biết. Cảm ơn nhóc."

Nói rồi con quái vật làng sương mù lao vào đoàn người. Thanh kunai nhỏ bé triệt tiêu từng sinh mạng một. Tên Gatou sợ hãi, định chạy trốn thì đã bị thanh kunai gâm vào yết hầu mà chết.

Zabuza ngã xuống, thân thể đổ rạp. Nhưng hắn ta vẫn còn một nguyện vọng.

"Này... làm ơn.... đưa ta đến chỗ Haku."

Kakashi đang ở gần đó nghe thấy liền vác hắn ta đến kế bên con người đã lạnh lẽo từ lâu. Ánh mắt của Zabuza ánh lên tia mãn nguyện lẫn một mảng yêu thương.

A, tuyết rơi rồi...

Những bông tuyết này như lời chia buồn với hai con người kia. Lạnh lẽo và ảm đạm.

○♢○

Mặc dù Yuu có nói ở chap trước là mai mốt gì đấy sẽ đăng nhưng thật ra là....

Yuu edit rồi mà quên đăng -_- cho nên là tới bữa nay vô lại Wattpad thấy thiếu thiếu😅

Vô học rồi cho nên là Yuu sẽ đăng chap ít đi và chap cũng ngắn hơn nên m.n thông cảm nha.

•♡•

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info