ZingTruyen.Com

[ ĐN Lớp Học Ám Sát] ( SS1) Sự Khởi Đầu Của Hạnh Phúc.

Chap 18: Cuối kì

Lymiichan


Thời điểm quan trọng đã đến - Thi cuối kì I. Mọi người toàn trường đang gấp rút ôn luyện một cách điên cuồng. Và đương nhiên, lớp E cũng không ngoại lệ.

Lớp E thay đổi không khí khi ra ngoài sân để học. Những bản phân thân hoạt động ổn định với vận tốc đến tác giả cũng không biết được. Cô thấy mọi người hầu hết ngồi dưới gốc cây rồi. Vì vậy nảy ra ý định

- Việc gì phải ngồi dưới đất? Mình sẽ leo lên cành cây ngồi luôn. - Cô nói rồi từng bước trèo lên cẩn thận và đáp lại an toàn trên cành cây. - Vậy là học được rồi

- Kiri san, em xuống đây ngay. Thầy không thể để phân thân bay lên đấy dạy em được. - Koro sensei đứng dưới nói

- Em không xuống đâu! Nếu thầy muốn dậy em thì thầy lên đây đi. Không thì em sẽ tự học. - Cô ngồi trên xoay xoay cái bút

- Vậy thì em tự học đi, nhưng có gì thắc mắc phải hỏi thầy ngay đấy. - Koro sensei chính thực bó tay với em học sinh " đặc biệt " này.

- Vâng!

Buổi học diễn ra rất tốt. Koro sensei cũng không ép buộc học sinh vào top 50 của trường nữa. Mọi chuyện rất thuận lợi... mới là lạ! Karma dường như không để ý đến việc ôn thi do kết quả giữa kì khiến cậu ấy đề cao bản thân mình quá hay sao? Cái thái độ học tập và suy nghĩ của cậu ấy là hoàn toàn sai lầm. Nhưng mọi người cũng không để ý đến việc này vậy nên cô cũng đành làm ngơ. Koro sensei đã nói rồi :" Thiên tài mà trải qua sự thất bại sẽ trở thành siêu thiên tài". Lần này cô sẽ không nói gì để cậu ấy tự mình hiểu ra sẽ tốt hơn.

Giờ ra chơi, Sugino có cuộc điện thoại của Shindo. Mọi người ngồi quanh bàn của Sugino và không thể thiếu cô. Mặc dù cô đã biết trước nội dung cuộc nói chuyện này.

- " Big Five "?!

- " Đó là nhóm gồm 5 người có thành tích học tập cao nhất trường, đứng đầu ở mỗi môn học riêng."

- Và người lãnh đạo của họ kiêm chủ tịch hội học sinh là Asano phải không?

- " Đúng vậy. Bây giờ họ đang tổ chức một cuộc họp lớp A. "

...

Cuộc nói chuyện kết thúc. Asano lần này thật sự muộn làm tới rồi. Cô đương nhiên là không thể ngồi im.

- Nhóm Big Five có vẻ mạnh. - Sugino

- Mọi người, nếu lớp A có Big Five thì tại sao lớp mình lại không lập một nhóm như vậy nhỉ? - Kiri

- Lập nhóm? - Nagisa

- Phải! Mình cũng sẽ chọn ra người đại diện đứng đầu trong mỗi môn học.

- Ý hay đó! - Kayano

- Được rồi! Vậy môn đầu tiên là Hóa học, người đại diện là Manami Okuda. Môn Quốc Ngữ, Yukiko Kanzaki là đại diện. Tiếp đến là môn Ngoại ngữ thì đại diện là Rio Nakamura. Môn Xã hội sẽ là lớp trưởng Yuma Isogai. Và cuối cùng người đại diện cho môn Toán đồng thời là học sinh giỏi toàn diện của lớp Karma Akabane.

- OK! Không bàn cãi.

- Tại sao lại có tớ? - Karma ngồi từ xa nghe được

- Không cậu thì ai? Rõ ràng ở lớp này cậu là giỏi nhất rồi còn gì? - Cô quay ra nói

- Thế cậu thì sao?

- Mình không thích vào. Mà nếu mình vào thì chỉ có mỗi Isogai là con trai thì có hơi bất công. Vì vậy cậu phải chấp nhận cho cân bằng.

- Thôi được nhưng chỉ là trên hình thức thôi.

- Ờ... ờ!

- Vậy tên nhóm là gì giờ? - Nagisa

- Mọi người nghĩ nên là gì cho hay đây? - Kiri

- Mình cũng không biết. - Okuda

- Kanzaki thì sao? Người đại diện môn Quốc Ngữ chắc sẽ có ý tưởng nào đó, phải không? - Isogai

- Mình nghĩ nên là cái tên nào đó thật ý nghĩa, nó phải lớn lao để thể hiện kiến thức của mỗi người, nhưng cũng phải toả sáng hơn Big Five. - Kanzaki

- Nếu vậy thì sẽ là " Stars" - Nakamura

- Được đó!

- Tán thành.

Giờ ra về các bạn rủ nhau đến thư viện để học bài. Họ cũng có mời cô nhưng cô lại từ chối vì không thích đến những nơi như vậy. Karma thì đương nhiên là không đi rồi.

Cô đi về nhà. Trên đường về cô có ghé vào phòng của Chủ tịch hội học sinh để tham quan. Dù sao trường cũng khá vắng vẻ. Đến trước cửa phòng, cô cứ có cảm giác lạnh sống lưng làm sao ấy. Nhưng không cần suy nghĩ, cô mở cửa phòng nhìn vào bên trong thì... Trống rỗng. Không có một ai ở đây. Chỉ có bàn và ghế. Nhạt nhẽo!

- Cậu đang tìm ai vậy?

Đột nhiên giọng nói vang lên sau cô. Giật mình cô quay lại thì thấy đó là Asano. Cậu ta trông có vẻ nghiêm túc hơn thường lệ.

" Trông cái mặt là biết vừa gặp thầy hiệu trưởng. Quả này thì cậu ấy sẽ moi thông tin về thứ mà cha cậu đang dấu ở lớp E từ mình cho xem. Kiri ơi, sao mày dại thế. Đi đến gặp cậu ấy đúng lúc này làm gì."

- A... Chào Asano! Lâu không gặp trông cậu vẫn khỏe nhỉ?

- Kiri...Tớ cần nói rất nhiều chuyện với cậu đây. - Nghiêm túc hẳn lên

" Chết rồi... "

- Có... Có gì không?

- Tại sao hôm đó cậu lại cúp học ?

- Hôm đó?... À, cái ngày mà tớ vẫn học lớp A ấy hả?

- Trả lời câu hỏi của tớ.

- Thì tại tớ không thích học ở lớp A nên đi đây sự để xuống lớp E thôi.

- Cậu không thích học với tôi sao?

" Đổi xưng hô luôn, căng thế. "

- Không phải không thích mà là tớ có chuyện cần làm ở lớp E nên là... Mà học ở lớp E tốt hơn thật đấy. Không khí mát mẻ và dễ chịu, trái ngược với trụ sở này.

- Quả nhiên lớp E đang che giấu gì đó.

" Cái tên này tại sao lúc này lại thông minh thế? Biết cách khai thác thông tin ghê. "

- Không có gì hết! - Cô kiên định hơn. Bây giờ không đùa nửa.

- Vậy sao? Mà lớp E thật sự muốn độc chiếm top 50 hay sao vậy?

- Phải!

- Các cậu không thể bởi lớp A sẽ xua tan đi nhưng thứ rác rưởi đó.

- Rác rưởi? Cậu đang nói gì vậy? Cậu nghĩ rằng tôi sẽ để yên cho cậu muốn làm gì thì làm sao. Nếu như cậu muốn đứng dậy để chặn lớp E thì tôi và Stars cũng sẵn sàng đối đầu với cậu. Lớp E không phải là đồ chơi để mấy người đem ra làm trò đùa như thế! Thế này đi, chúng ta sẽ là kẻ thù từ bây giờ. Cho đến khi nào cậu công nhận lớp E thì ta sẽ quay về làm bạn. Vậy tôi xin phép.

Cô bỏ đi. Thật sự rất tức giận. Cho dù cậu ta có là người bạn đầu tiên của cô đi nữa thì việc xúc phạm lớp E là không thể tha thứ. Còn Asano thì không nói gì mà để mặc cô đi. Nhưng lời cô nói cũng khiến cậu bất ngờ nhưng lại không đáng bận tâm. Việc của cậu là Chiến thắng.

Đồng thời lúc đó, tại thư viện :

Nhóm Stars đã gặp mặt Big Five. Bọn họ có xảy ra tranh chấp nhưng đối với một sát thủ thì những điều đó không dễ dàng khiến họ manh động. Phải để kể thù lộ ra sơ hở thì chúng ta sẽ dễ dàng " ra tay ". Màn suýt ám sát của Stars đối với Big Five là vô cùng hoàn hảo, tuyệt vời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com