ZingTruyen.Com

[ ĐN Lớp Học Ám Sát] ( SS1) Sự Khởi Đầu Của Hạnh Phúc.

Chap 1 : Sát thủ

Lymiichan

Tôi - Một người có cuộc sống không hề bình thường. Mọi người bằng tuổi tôi đi học, tôi thì không. Mọi người có gia đình, người thân, tôi không có. Mọi người có bạn, có thể vui chơi trò chuyện với nhau, tôi không thể. Cuộc sống của tôi chỉ có công việc duy nhất - giết người hay còn gọi là ám sát.

Phải! Tôi là một sát thủ. Chắc mọi người bất ngờ lắm rằng một học sinh trung học có thể giết người.
" Kira " là tên mọi người gọi tôi. Chưa ai từng thấy mặt hay biết được tôi là người thế nào. Họ chỉ biết Kira là một sát thủ huyền thoại, cướp đi mạng sống của vô số người. Kira chấp nhận mọi yêu cầu của bất kì ai, chưa từng từ bỏ một nhiệm vụ nào. Là một sát thủ chuyên nghiệp hoàn hảo về mọi khi năng chuyên dụng cho việc ám sát.

" Giết người " không phải ai cũng có thể làm được. Nó không đơn giản như các vụ án trong chuyện trinh thám mà ngược lại, nó vô cùng khó khăn. Đặc biệt là việc ám sát mà không để ai biết. Nhưng cái giá phải trả cho kĩ năng này rất cao... Là cả cuộc sống. Từ bỏ mọi thứ, chấp nhận cuộc sống tẻ nhạt chỉ biết giết và giết. Có lẽ đây chính là số phận của tôi, sinh ra để làm sát thủ...

-------------------------

Công việc hôm nay cũng đã hoàn thành, tôi lặng lẽ quay về nhà. Nói là nhà nhưng cũng chỉ là một căn hộ thuê ở khu trung cư giữa thành phố.
Tôi tắm rửa sạch sẽ, mặc bộ đồ ngủ và ra ngoài xem TV. Cho dù là sát thủ nhưng theo tôi nghĩ mọi buổi tối của tôi có lẽ đều giống các đứa trẻ bình thường. Ăn quà vặt, xem hoạt hình đặc biệt là Anime. Đối với cuộc đời tẻ nhạt, nhàm chán này thì đó là phút giây tuyệt vời nhất.

Hôm nay cũng vậy, tôi sẽ tiếp tục xem Anime. Lựa chọn của hôm nay là bộ phim " Lớp học ám sát " được liệt kê vào 3 bảng xếp hạng của tôi. Thứ nhất là Top bộ phim yêu thích nhất, thứ hai là đứng đầu Top bộ phim lấy đi nhiều nước mắt nhất và cuối cùng là Top những bộ phim muốn gặp Nhân vật nhất.

Đây là lần thứ N tôi xem nó. Cảm giác thật mới lạ, mỗi lần xem là mỗi lần khác. Cũng là sát thủ giống tôi nhưng cuộc sống của họ thật tuyệt. Mục tiêu của họ thật vĩ đại . Tôi thích họ. Rất muốn được gặp họ, muốn lắm luôn, muốn đến thế giới của họ và thoát khỏi cuộc sống này. Hãy cho tôi gặp họ!!!

Ước muốn của ngươi ,ta sẽ thực hiện!

Giọng nói bỗng vang đâu đó trong căn phòng, không rõ nam nữ. Tôi lấy lại cảnh giác, cầm lấy dao gọt trái cây trên tay, không ngừng đưa mắt nhìn xung quanh.
- Ai?

Quả nhiên là Kira, không chút lo lắng.

- Ngươi biết ta... Là Kira.

Không những biết mà còn rất hiểu. Ta đã luôn quan sát người từ trước đến nay.

- Là biến thái sao? Ra mặt đi.

Nếu người muốn.

Giọng nói dừng lại, không gian xung quanh sáng bừng lên. Tôi nhắm mắt lại. Có cảm giác như mình đang bị đưa đi đâu đó nhưng không rõ lắm. Khi mở mắt, tôi thấy mình đang ở một con hẻm nhỏ, có thể nhìn ra phía thành phố lên đèn rực rỡ kia. Nhưng có gì đó rất lạ, thành phố này không giống bình thường, rất ảo diệu.

- Rất vui được gặp mặt.

Đột nhiên có người xuất hiện trước mặt tôi, mặc áo choàng đen che hết cả người nhưng giọng nói này là của con trai, liệu có phải tên đã nói chuyện với tôi vừa rồi không?

- Ngươi là ai?

- Ta là... Thần.

- " Thần "

- Phải! Là người điều khiển mọi thứ. Tên ta là Shirogi.

- Tôi nghĩ ông bị bệnh nặng hơn rồi đấy! Xin hỏi bệnh viện tâm thần của ông ở đâu. Tôi sẽ đưa ông về.

- Haha... Hình như cô không tin tôi. Vậy cô nghĩ ai là người đưa cô ra đây?

- ...

- Tin rồi chứ?

- Chưa xác thực!

- Được rồi! Đây là thế giới khác, thế giới dành cho cô, người yêu Anime.

- Dành cho tôi?

- Phải! Chào mừng tới lớp học ám sát mà cô mong muốn.

- Tôi... Ám sát... Lớp học!?

- Đúng vậy. Ta đã đưa cô tới đây, đúng với nguyện vọng của cô, phải chứ?

Tên này đang nói gì vậy, tôi có nghe nhầm không? Mặc dù vẫn chưa chắc chắn đây là thế giới Anime nhưng trong lòng tôi vui vẻ lạ thường. Là cảm giác khó tả, trước đây chưa từng xảy đến.

- Nhưng... Nhưng tôi vẫn chưa thể tin được. Có bằng chứng nào thuyết phục hơn không?

- Như tôi đã nói, đây là thế giới Anime vậy nên màu tóc và mắt của cô sẽ khác.
Hắn nói rồi ném cho tôi cái gương.

- Đây là...

Tôi sờ tay lên khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt. Nó có màu đỏ. Là màu đỏ thật không phải giả. Mái tóc phần đầu vẫn đen đều nhưng phần đuôi lại là màu đỏ. Vậy là màu chủ đạo của tôi ở anime là đỏ - đen sao? Cũng đẹp đấy chứ?

- Được rồi! Tôi sẽ tin ông lần này. Vậy là do gì mà ông đưa tôi đến đây?

- Như cô đã biết, cái gì trên cuộc sống này sẽ đều có cái giá thích hợp. Tôi thực hiện mong muốn của cô thì cô phải hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng : Cứu Koro - sensei, tao ra một cái kết khác cho bộ phim.

...

Cuộc nói chuyện giữa tôi và vị Thần đó kết thúc. Hắn nói cho tôi biết mọi thứ về thế giới này, nhưng việc tôi phải làm và không được làm. Hắn còn cho tôi một căn hộ của hắn ở chung cư. Nói là căn hộ nhưng diện tích của nó chiếm cả cái tầng cao nhất của tòa nhà. Rất hiện đại, đầy đủ và tiện nghi. Sốc hơn nữa là hắn cho tôi 10 tỷ yên để tiêu vặt khi ở đây. Là số tiền ban đầu để giết Koro - sensei ấy. Tên Thần này giàu lắm luôn.

Đêm đó, tôi hồi hộp đến nỗi không ngủ được, không tin là mình đã vào được thế giới này. Mình đã thoát khỏi thế giới toàn mùi máu và xác chết kia. Thật tuyệt vời! Có lẽ mình sẽ tìm thấy bản thân của mình ở nơi này.

Tôi thích rồi đây!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com