ZingTruyen.Info

[Đn Jujutsu Kaisen] [Honkai Impact] Vạn năm kí ức

Chương 4: Lời nguyền 3

happyminily

- Ra là vậy... - Sau khi tiếp thu một đống thông tin từ Maki, Fu Hua nhanh chóng tiêu hoá hết một cách dễ dàng.

Nói dễ hiểu mang máng thì Nguyền hồn là thứ được sinh ra từ chú lực rò rỉ trong qua cảm xúc của con người.

Hiện tại cô và Maki đang ở trong lãnh địa của Nguyền hồn. Ngoài ra thì còn hai người khác nữa là đồng đội của Maki.

Nhưng hiện tại thì sống chết chưa rõ.

Chuyên gia tiêu diệt các lời nguyền là các Chú thuật sư.

Chỉ vậy thôi.

- Cô đang làm gì thế? - Maki nhìn bóng lưng Fu Hua trước mặt mình với một ánh mắt đầy thắc mắc nhưng đáp lại cô không hề có tiếng trả lời.

Nhìn nhìn cái bức tường một lúc lâu, Fu Hua không ngần ngại mà từ từ vận chuyển nguồn năng lượng đẩy tới tay rồi đấm văng cách bức tường.

- Nếu không có lôi ra thì chỉ việc tạo ra lối ra. - Fu Hua bình tĩnh đáp lại câu hỏi mới nãy của Maki, phủi tay vài cái.

Và bằng cách vi điệu cmnr nào đó, phần tường bị Fu Hua đấm văng đi đập trúng con nguyền hồn đặc cấp nào đấy.

Phía sau cái lỗ, Fu Hua bước ra cùng Maki nhìn về phía nạn nhân của phần tường a.k.a nguyền hồn cận đặc cấp rồi lại nhìn về phía hai thanh niên bị đập tơi tả.

Inumaki Toge:"..."

Maki:"..."

Fu Hua:"..."

Panda:"Được cứu rồi! Mà khoan, cô gái đó là ai!?"

Fu Hua đưa mắt đánh giá hai con người kia nhưng thực sự thì cô thắc mắc liệu kia có phải là con người không.

Gấu trúc chăng?

Một con gấu trúc không ra gấu trúc cũng không ra con Gorilla, nói đúng hơn là một sinh vật có hình dạng của Gorilla nhưng lại có màu lông cute lừa tình người của gấu trúc.

Fu Hua bắn một cái ánh mắt tò mò về phía Panda, tự hỏi liệu đây là sinh vật gì.

- Fu Hua, đây là Inumaki Toge - một chú ngôn sư và Panda - một chú thi. Họ là đồng đội của tớ, còn kia là con nguyền hồn mà chúng ta cần thanh tẩy nếu muốn thoát ra khỏi cái nơi này. - Zen'in Maki a.k.a cô bạn mới kết thân từ vài phút trước của Fu Hua rất có tâm mà giới hiện từng người. Không quên giới thiệu luôn cả vai phản diện chính của ngày hôm nay.

Maki nhìn vào hiện trạng của hai người bạn cùng lớp với mình. Inumaki Toge thì bị trầy xước lấm lem đủ kiểu còn Panda ở trạng thái Gorilla dường như sắp kiện cmnr sức lực.

- Panda, Toge. Đây là Fu Hua, cô ấy là học sinh trường này vô tình bị lạc vào đây và biết sử dụng chú lực để chiến đấu. - Maki bình thản giới thiệu Fu Hua cho Inumaki Toge và Panda dù biết đang ở trong cái tình cảnh như thế nào.

- Xin chào. - Fu Hua trước bộ mặt bất ngờ của Panda và Inumaki Toge cũng chỉ gật đầu chào lại một cái.

- X... Xin chào! - Panda vẫn còn như hồn đang bay phách lạc ở đâu đó miễn cưỡng chào lại.

- Cá hồi! - Inumaki Toge bắt chước Panda, chào lại Fu Hua.

Maki không hiểu lí do vì sao nhưng bằng cách vi điệu nào đó mà cô lại có thể cực kì bình thản đứng nói chuyện trong khi kẻ địch vẫn còn sống thình lình ra ngay trước mắt.

Giọng của Inumaki Toge dường như có đã khàn đi rất nhiều và lõi Panda sắp thực sự hết năng lượng. Tình thế hiện tại nhìn vào mà nói cũng chỉ thấy toàn là bất lợi.

Nhưng thực sự thì bằng cách nào đó mà Maki và Fu Hua có thể bình tĩnh đến lạ kì.

Fu Hua không phải là con ngốc, xét theo phương diện nào đó thì cô biết rõ sự cách biệt về thực lực của mình với đối thủ. Tuy không phải tự kiêu nhưng thực sự thì phải thừa nhận là cô thực sự mạnh hơn con nguyền hồn trước mặt.

Điều đó cũng không có nghĩa là có cho phép cô lơ là cảnh giác.

Mới nãy, cô chỉ đơn thuần là hơi thất thế vì chúng chơi áp đảo số lượng, còn bây giờ thì mục tiêu chỉ có một. Cô có thể dễ tập trung hơn.

Con nguyền hồn sau cú va chạm không mấy nhẹ nhàng đã nhanh chóng hồi phục và nhảy đến cắn ngược lại Fu Hua nhưng rất tiếc khi phải nói rằng ý định đó nhanh chóng bị dập tắt sau khi bị cô đấm vỡ quai hàm.

- Ta cứ phân vân không biết vì sao tà khí sau bức tường lại mạnh mẽ đến thế, tưởng sao hoá ra là ngươi. - Fu Hua khắp người toả ra sát khí, bẻ tay từ từ bước về phía con đặc cấp đang nằm lê lát dưới sàn đất lạnh lẽo

Maki cất cái giáo của mình lại vào trong balo, thay vào đó lại lôi ra từ trong balo món chú cục đặc cấp trị giá ba tỷ yên mắc tiền kia. Dùng tay đẩy kính của mình lên, hắc khí xung quanh cô nổi lên.

Một màn đánh đập gây cấn xuất hiện cứ như đánh ghen giữa đàn bà và phụ nữ. Con nguyền hồn đặc cấp chưa kịp đứng dậy thì đã bị Fu Hua đấm thêm một cái cho tỉnh ngủ.

Zen'in Maki hết sức thục nữ mà loa vào dùng côn ba khúc đập nát cái bản mặt xấu chó của con nguyền hồn.

Cả hai cô gái phối hợp với nhau chơi hội đồng.

Vì sự an nguy của nhân loại, chúng ta sẽ cắt đi phần hình ảnh bạo lực không tốt cho các bạn trẻ đang ngồi phía sau màn hình kia.

Fu Hua tung ra dòn kết liêu thanh tẩy con nguyền hồn và thoát ra khỏi lãnh địa của nó.

Đúng hơn là cái lãnh địa từ động tan rã.

Dang hai tay phủi nhẹ chiếc váy của mình, Fu Hua hết sức bình tĩnh mà cầm chiếc ô của mình lên lại trước sự chứng kiến của không biết bao nhiêu người.

Vốn định phẳng lặng đi lấy sấp tài liệu rồi chuồn gấp nhưng có vẻ như số phận của cô không cho phép điều đó.

- Ora ora!~ - Một giọng nam vang lên khéo theo sau đó là thứ phiền phức đến mức không thể phiền phức hơn được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info