ZingTruyen.Com

[Đn Jujutsu Kaisen] [Honkai Impact] Vạn năm kí ức

Chương 24: Nhiệm vụ chung 3

happyminily

Au: Tôi nghĩ tôi nên nghiêm túc lắp cái hố này. Tôi sẽ cố gắng chăm chỉ để tăng chất lượng một chương. Lượt view đang giảm mạnh, phải siêng năng lên thôi nếu không tôi mất hết hứng thú viết bộ này mất.

________________________________

[Báo cáo: Ngày **/**/****

Bốn học sinh năm nhất được cử đi làm nhiệm vụ và chạm mặt với một nguyền sư. Ba người bị thương nặng và một người bất tỉnh hiện tại vẫn chưa tỉnh dậy.

Theo những thông tin thu thập được, quyền sư có thuật thức gần giống với thao túng nguyền hồn. Hiện tại vẫn đang điều tra thêm.

Hết.]
_______________________________

Mạnh mẽ, can đảm và tràn đầy sức sống, nhưng thật lạ thay, cô ấy cũng thật mỏng manh và dễ vỡ.

Sống hàng vạn năm, chiến đấu hàng vạn năm, chống lại honkai trong hàng vạn năm, cuộc đời dài vô tận của cô ấy chung quy là chỉ có cống hiến và cống hiến.

Chiến đấu vì nhân loại, chiến đấu vì tương lai của thế giới. Cô ấy vật lộn với số phận của mình để hoàn thành sứ mệnh được phó thác. Nhưng đến cuối cùng, cô ấy được gì?

Cô ấy nhận được hàng ngàn vết xẹo khắc sâu trên người cô ấy, cô ấy nhận được nỗi đau mang tên "quá khứ" - thứ vằn vặc cô ấy mỗi khi cô ấy tỉnh dậy khỏi giấc mơ của mình và những cơn đau âm ỉ khi cô ấy vô tình nhớ lại chúng.

Nhưng miễn là cô ấy hoàn thành sứ mệnh của mình, cô ấy vẫn cảm thấy vui vẻ.

Ít nhất, đó cũng không phải là một cái giá quá tồi cho những hi sinh sau hàng ngàn năm của mình. Cô ấy nghĩ vậy, và sau cùng lại tiếp tục bước đi trên con đường của mình.

Từ xưa cho đến bây giờ vẫn không thay đổi.

"Rầm!!!"

"Fu Hua! Cẩn thận!" Panda hét lên vì lo lắng, nhưng nỗi lo của cậu nhanh chóng trở nên vô nghĩa khi thấy được người bạn của mình nhanh chóng né được.

Tiếng nổ vang lên làm phá hủy nhiều căn phòng, nhưng nó không quan trọng.

Thân hình mảnh khảnh của thiếu nữ nhanh chóng né được đòn đánh của con quái vật, sau đó mà không ngần ngại giao chiêu đáp trả nó bằng một nhát chém.

"Vụt!"

Một nhát chém ngọt sớt xuất ra với tốc độ chẳng ai theo kịp được, tay con nguyền hồn bị chém đứt lìa bay lơ lửng trên không trung, rơi xuống phía dưới tầng và có một cú tiếp đất không mấy tốt đẹp. Phía bên trên, hai kẻ mạnh vậy tiếp tục cuộc chiến của họ.

Không có gì dám chắc cô sẽ thắng, và cũng không có gì dám chắc cô sẽ thua, chính vì thế, Fu Hua một lần cũng không dám buông lỏng cảnh giác.

Con nguyền hồn rất mạnh, nó ít rắc rối hơn con dưới cây cầu nhưng nó lại mạnh hơn và thông minh hơn. Sẽ rất phiền phức nếu nó có trí thông minh cao nhưng dựa vào cách nó chiến đấu, cô đoán nó không đủ thông minh để bày ra mấy chiêu trò xảo trá.

Nhím chặt môi và lờ đi cơn đau phát ra từ phần lưng của mình, cô gồng mình, giữ vững bản thân liên tục tấn công con nguyền hồn.

Honkai và chú lực là hai nguồn năng lượng khác nhau, con quái thú trước mặt có hình dạng giống một tử sĩ nhưng cũng phải một tử sĩ, là sinh vật gì đó có lẫn nguồn năng lượng honkai và chú lực. Gọi nó là quái vật, nguyền hồn hay quái thai cũng đều được. Cô không biết nó sinh ra từ đâu nhưng cô biết rằng bản thân không được cho phép sinh vật này tồn tại.

Không có đủ chú lực để khai mở lãnh địa, thể lực ban đầu đã bị ảnh hưởng không ít bởi đòn đánh úp ban nãy, cơ thể Fu Hua cũng không còn như lúc trước, chưa kể, nếu gắng sức thực hiện một đòn tấn công có tính công phá cao thì e rằng Panda sẽ bị liên lụy.

Trận chiến này, căn bản là càng kéo dài là sẽ càng bất lợi cho cô.

Cơn đau ở lưng làm chậm chuyển động và khả năng phán đoán thấp hơn. Sau một khoảng thời gian nhất định, cô sẽ tới giới hạn, còn kẻ địch thì vẫn cứ khỏe re như thế.

Đó là sự khác biệt giữa nguyền hồn và con người.

Lõi của Panda đã bị tổn thương không ít khi cậu ta giao đấu với con nguyền hồn, nếu Panda tham chiến, Panda sẽ trở thành gánh nặng. Thuật thức của Inumaki có thể hữu dụng trong lúc này, chỉ tiếc thay, cậu bạn không có ở đây. Và còn Zen'in Maki... Không, cô nàng không mang theo chú cụ đặc cấp. Nếu chỉ là cây côn bình thường mà cô nàng hay dùng để xử lí đám nguyền hồn cấp ba cấp bốn, Fu Hua biết chắc nó sẽ sớm gãy. Chưa nói đến việc Vạn năm kí ức đang bất ổn bên trong, cô thực sự không hiểu rõ nó.

Chiến đấu trong không gian hẹp là một bất lợi lớn đối với một kẻ dùng kiếm. Tuy bản thân lúc trước đã quen với việc này nhưng lâu ngày không dùng tới, khả năng có thể bị mai mọt đi không ít.

Sau một lần giao chiêu, Fu Hua ăn thẳng một cú đấm vào bụng kế tiếp. Cô đau đớn ho ra máu. Nhưng lần này thay vì văng đi, cô giữ chân mình lại, nhân cơ hội né cú đấm tiếp theo của con nguyền hồn và đâm thanh kiếm vào giữa cuốn họng của nó.

"Rắc" Một tiếng nức nhỏ vang lên, chất dịch nầy màu xanh chảy từ từ ra từ miệng vết thương chảy xuống lưỡi kiếm. Và như một cỗ máy bị đứt dây truyền, toàn bộ chuyển động của con nguyền hồn bị đóng băng.

Fu Hua rút thanh hiên viên kiếm của mình ra rồi nhảy lùi về phía sau theo những gì trực giác mách bảo. Cầm chặt thanh kiếm trên tay thở dốc vài cái, cô cẩn thận quan sát con nguyền hồn đang bất động trước mắt.

Sau đó, nó nổ banh xác, tự tay xóa đi toàn bộ sự tồn tại của mình khỏi thế giới này.

Cất thanh hiên viên kiếm vào lại cái thuật thức đang không ổn định, cô lấy tay chống lại cơ thể đang không thể đứng nổi vì kiệt sức của mình, một tay che miệng ho sặc sụa.

"Khụ! Khụ!"

"Fu Hua! Cậu có sao không?" Panda từ phía xa xa long tong chạy tới, đỡ lấy người bạn đang bị thương của mình, trong lòng không ngừng lo lắng.

"Không sao. Tôi ổn. Còn cậu thì sao Panda?"

"Tớ ổn. Lõi của tớ bị hỏng nặng nhưng nó vẫn hoạt động được."

"Vậy sao? Tốt rồi..."

Thở hắt một thơi như trút được một cái gánh nặng trong lòng, Fu Hua chống tay đứng dậy. Tự nhủ bản thân sẽ tìm hiểu nguyên nhân sự việc lần này lúc về, cô đưa mắt nhìn về phía người bạn gấu trúc đang lấm lem đầy bụi bên cạnh.

Xem ra không chỉ có mình cô có bộ dạng thê thảm này.

"Giờ chúng ta làm gì tiếp theo đây? Tiếp tục tiến lên hay đi tụ tập với nhóm Maki?"

"Hãy đi tụ tập với nhóm Maki. Chúng ta vẫn chưa biết tầng trên có gì. Lựa chọn tốt nhất là họp bàn kế hoạch với bọn họ. Nếu có bất kì vấn đề gì thì hãy hủy bỏ nhiệm vụ này. Dù sao thì chúng ta cũng không thể chết tại đây."

"Tớ đồng ý!"

Mục tiêu tiếp theo nhanh chóng được chốt đơn và cứ thế, một người một gấu nhanh chóng tìm cái cầu thang và bắt đầu di chuyển xuống dưới tầng.
_______________________________

Vì máy quá yếu, tôi xoá game lúc nào không hay.

Hãy vote cho Fu Hua thay tôi, các bác ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com