ZingTruyen.Com

Dn Jujutsu Kaisen Honkai Impact Van Nam Ki Uc

Fu Hua ngày hôm nay cảm thấy thật là ba chấm. Cảm xúc hỗn loạn không biết nên vui hay là nên buồn mà nhìn vào đống hỗn độn trong nhà bếp do cậu bạn gấu trúc của mình gây ra.

- Panda... Cái mớ gì đây? - Fu Hua nhẹ nhàng đẩy kính mà tra hỏi con gấu trúc trước mặt mình.

Gấu trúc biết nấu ăn sao? Tất nhiên là không biết rồi! Nhưng chuyện lạ đời hơn nữa là một con gấu trúc vốn không biết nấu ăn lại lăn vào bếp nấu mà khiến mọi thứ trở nên bừa bộn hơn nữa.

- Tôi là gấu trúc, tôi không hiểu tiếng người. - Và Panda đã nói dối một cách trắng trợn để lảng tránh câu hỏi của cô.

Fu Hua thở dài nhìn lên nhìn xuống rồi lại nhìn qua nhìn lại đánh giá một lượt căn bếp của nhà trường. Trong lòng thầm nuốt nước miếng, ráng nén cơn tức giận lại.

Cái nồi bị cháy bốc ra mùi ken két, còn bên trong lò nướng thì như có đốm cháy nhỏ nào ở bên trong đó. Chưa kể trứng gà thì bị bể rồi bị vứt lăn lóc dưới sàn cộng thêm vài cái chén đĩa bị vỡ nữa, bằng cách nào đó thì trần nhà lại dính vài cục bột còn mấy bức tường lại bị dính cái tạp chất màu tím đậm bốc mùi.

Liệu tối nay có nên làm thịt gấu trúc không???

Ài, vì gấu trúc là loài động vật quý hiếm nên chưa từng có tiền lệ ăn thịt nó. Fu Hua cũng muốn nếm thử thịt gấu trúc có vị như thế nào. Liệu rằng nó có giống như thịt bò không hay là ngon hơn nhỉ? Càng nghĩ càng tò mò, Fu Hua cô thật muốn làm thịt con gấu trúc trước mặt mà.

- Này Fu Hua, đi đấu một trận kh- Oái!? Cái...!? Cái mớ gì đây... Panda!? - Trong lúc Fu Hua phân vân không biết mình có nên làm thịt gấu trúc hay không thì Zen'in Maki vừa ló đầu đến đã bị hù cho hú vía một trận. Cô bạn nhanh chóng chuyển ánh mắt tức giận về phía Panda với muôn vàn tội lỗi kia sau đó bắt đầu chửi bới.

Mặc kệ cho một người một gấu kia làm gì, Fu Hua đá bay cái suy nghĩ của mình sang một bên rồi bình tĩnh bước vào dọn dẹp căn bếp.
___________________________________

- Ồ, trông dễ thương thiệt. - Maki cầm một cái bánh quy gấu trúc lên rồi cảm thán một câu.

Vâng, là bánh quy gấu trúc chứ không phải là thịt gấu trúc. Sau hơn ba tiếng vật lộn trong nhà bếp thì Fu Hua đã bằng cách nào đó hướng dẫn cho con gấu trúc không biết nấu ăn này và cô bạn Maki làm bánh.

Đúng là một quá trình gian khổ, thậm chí còn khó hơn việc cô bị tên Otto đáng ghét giao cho nhiệm vụ xâm nhập vào hang ổ của kẻ địch vậy.

- Quả là vậy thiệt! Nếu không nhờ có Fu Hua - san thì chắc sẽ không có ngày này đâu. - Panda đứng bên cạnh Maki ngó đầu vào rồi cảm thán, sau đó quay san nhìn Fu Hua với ánh mắt lấp lánh.

- Hừm, vị cũng không có vấn đề gì cả. Nói chung là hoàn hảo. - Maki vừa nhai cái bánh gấu vừa nói, trong lòng thầm tán thưởng tài năng của người bạn cùng lớp của mình.

Maki biết nấu ăn chứ, nhưng đó chỉ là nấu ăn cơ bản. Còn về phần làm bánh hay nướng bánh gì gì đó đó thì cô mù tịch không biết chút nào hết. Nếu Fu Hua không xuất hiện thì chắc cô cũng chẳng biết nên sửa lí con Panda này như thế nào nữa.

Trong lúc Maki và Panda đang chăm chú nhìn vào cái bánh quy gấu trúc mà tán thưởng thì Fu Hua cô ngồi hoá đá ở một góc bếp. Cầu xin ông trời đừng cho thêm món nào nữa,cô đang mệt muốn chết đây rồi nè!!!

Nhưng dường như ông trời đang muốn phụ lòng Fu Hua.

- Rồi! Tiếp theo tớ muốn làm bánh Macaron! - Panda sau khi thoả mãn với món bánh quy hình gấu trúc thì lại tuyên bố một câu khiến cho Fu Hua muốn tan vỡ.

- Tha cho tôi đi mà! - Gào hét trong tuyệt vọng, Fu Hua chỉ có thể ôm mặt ngồi khóc.

Panda: ???

Maki: Cậu không hiểu được đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com