ZingTruyen.Com

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 9: Pháp sư và Ma cà rồng.

lyttknek

Bỏ qua tiếng gầm gừ của Rosalie, Harry và ba người kia vẫn ung dung dùng trà trước sự chứng kiến của gia đình Cullen.

Trước sự bình thản của họ, Rosalie tức giận thoát khỏi vòng tay của Emmett mà lao đến chỗ Harry.

Ngay khi cô có thể chạm vào Harry thì một luồng sáng đánh văng cô ra khỏi phòng.

Hướng sáng đó đến từ Tom - người đang cầm đũa phép lạnh lùng nhìn họ.

Đôi mắt anh ta đỏ đậm hơn bình thường, điều đó khiến cho các Cullen nhìn anh ta đầy sợ hãi hơn lúc họ đối đầu với nhà Volturi.

Rosalie bước vào nhìn họ, trước khi cô nhào vào người họ lần nữa, Carlisle đã hét lên bảo cô dừng lại khi ông thấy Ron và Hermione cũng rút đũa phép của mình ra đứng trước mặt Harry.

Đây là lần đầu tiên gia đình của ông yếu thế trước một nhóm người, ngoài Volturi.

"Mọi người dừng lại ngay lập tức cho tôi!". Harry lúc này mới phản ứng với những gì đang diễn ra trước mắt mình. Cậu không muốn lần đầu gặp mặt nhà Cullen lại gây ấn tượng không tốt cho họ.

Tom lúc này mới hạ đũa phép, hắn nhìn Rosalie, gằn giọng:" Cô Cullen, tốt nhất là đừng chạm vào Harry, nếu không tôi sẽ khiến cho cô bốc hơi khỏi thế giới này trước khi cô có thể chạm vào em ấy! Đồ ma cà rồng ngu ngốc, chết tiệt!".

Bỏ qua ánh nhìn sợ hãi của Rosalie, Tom đi đến chỗ của Harry, ngồi xuống như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Alice sợ hãi nhìn Tom, đây không phải là anh chàng mà cô vừa gặp ban nãy, như thể có hai người khác nhau vậy. Cô nắm lấy vạt áo Jasper, người đang dùng năng lục trấn an cô một cách có thể.

Carlisle nhìn một màn này cố gắng xoa dịu không khí đi.

Edward gầm gừ nhìn Tom - người đã tấn công Rosalie - chị gái của anh và cũng không quên cho Rosalie một cái nhìn cảnh cáo khi cô cố gắng tấn công Harry một lần nữa.

Bọn họ dọn dẹp bãi chiến trường mà mình tạo ra, sau đó ngồi lại cùng một chỗ như ban đầu, trừ Rosalie và Emmett.

Cô nàng đã lao ngay vào rừng trước khi mọi người chạy tới ngăn cản cô, còn Emmett thì đi theo sau vợ mình, dỗ dành cô đến khi cô bình tĩnh lại thì thôi.

_____Phòng khách nhà Cullen_____

"Thế không ai định nói gì à?" Ron vừa mở miệng đã bị Hermione đánh mạnh vào vai.

"Giờ ông cũng biết chúng tôi là gì rồi chứ, ông Cullen?" Harry nhấp một ngụm trà, nhìn người đàn ông đối diện mình.

Lúc này cậu thật sự giống một Slytherin quý phái hơn là một Gryffindor ngạo mạn.

' Yêu nhau quá nên lây nhiễm tính cách của nhau luôn đấy à ' Ron và Hermione nghĩ thầm.

"Pháp sư? Phù thủy? Là những người ngồi trên chổi, đeo một chiếc nón lớn và cầm đũa phép đấy à?" Alice lúc này cũng đã bình tĩnh trở lại, phấn thích với thân phận của bọn họ.

"Điều đó thật điên rồ! Pháp sư chẳng có thật đâu Alice!" Edward chế giễu nói và anh cũng là người ăn trọn câu thần chú ' Stupefy* ' của Ron.

Ron nhếch mép cười trước sự choáng váng của Edward khiến gia đình Cullen bàng hoàng nhìn anh.

"Giờ thì anh đã tin rằng pháp sư có thật chưa, Anh Cullen?" Hermione nhìn Edward với một sự khinh bỉ hiện lên trong mắt cô.

Carlisle lúc này đang trầm ngâm trong suy nghĩ của mình, không phải ông không tin pháp sư có thật, nhưng đã hàng trăm năm qua chẳng ai biết rằng chúng có tồn tại hay không và mọi người tin rằng đó chỉ là truyền thuyết hay các câu chuyện cổ tích cho trẻ em.

Điều khiến ông càng lúc càng thắc mắc hơn là, nếu pháp sư có thật thì tại sao đến giờ các Volturi còn chưa biết đến sự tồn tại của họ, và họ có biết đến sự tồn tại của ma cà rồng hay không. Đây chắc chắn là câu hỏi khó nhất trong suy nghĩ của ông bây giờ.

"Tôi có thể trả lời câu hỏi của ông, ông Cullen!" Hermione nhìn ông, xoay người lấy ra một cuộn giấy lớn, từ một chiếc túi mà cô đem theo.

"Đó là gì thế?" Jasper hỏi, anh rất tò mò về thế giới phù thủy mặc dù anh chưa từng thấy họ bao giờ. Anh đang nghĩ xem ngoài ma cà rồng, người sói, pháp sư thì loài nào vẫn còn tồn tại trong thế giới đầy con người này hay không.

"Chỉ là một số kiến thức trong sách mà tôi đã nhớ thôi" Hermione trả lời trước câu hỏi của Jasper, anh chàng có vẻ thích thú với tên của nó.

"Bồ chép vào giấy luôn rồi à Hermione? Rút cuộc bồ nhớ bao nhiêu thế?" Ron kinh ngạc khi thấy Hermione lấy cuộn giấy ra. Nó gần như dày bằng một cuốn sách lớn trong thư viện của bà Pince.

"Chỉ nhớ được gần hết cuốn sách thôi, bồ sao thế Ron? " Hermione nhìn cậu chàng đang đứng đơ người khi cô nói câu trả lời của mình ra, cả nhà Cullen cũng vậy.

"Gần hết cuốn sách? Bồ đùa mình à Hermione!" Ron gần như hét toáng lên: "Hình như cậu đã quên mất rằng nhớ vài cuốn sách chỉ là một chuyện nhỏ đối với Hermione, Ron!" Harry nói, bỏ qua ánh mắt thích thú của Tom đối với sự ham học của cô nàng.

Dù sao thì đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Tom biết đến sự thông minh của cô nàng này.

"Bồ ấy còn nhớ hết tất cả cuốn sách trong thư viện của bà Pince và một số cuốn sách khác mà bồ ấy đã mua vào tuần trước" Harry cười cười nhìn nhóm ma cà rồng đang đơ người kia.

"Sinh vật huyền bí? Nó là gì thế?" Esme hỏi khi thấy tên ở trên cuộn giấy, bà cũng rất thích thú với cuộn giấy này, nghe nó có vẻ rất hấp dẫn.

"Là những sinh vật huyền bí tồn tại trong thế giới phù thủy của chúng tôi như người cá, nàng tiên, ngựa một sừng và nhiều thứ khác, thưa bà Esme." Tom trả lời, đây là lần thứ ba hắn nói chuyện với một ma cà rồng Muggle sau Rosalie và Alice.

"Người cá!! Ý anh là những sinh vật xinh đẹp có giọng hát hay?? Chúng thật sự có thật à Harry?" Alice háo hức quay sang nhìn Harry, cô rất muốn được xem khuôn mặt của bọn họ xinh đẹp đến nhường nào.

"Chúng hoàn toàn có thật nhưng không xinh đẹp như trong truyền thuyết mà thôi" Harry đập tan suy nghĩ của Alice khiến cô nàng hụt hẫng.

"Bây giờ tôi sẽ nói cho mọi người nghe sơ lược về thế giới pháp thuật của chúng tôi" Hermione ngồi xuống, đẩy chiếc kính mà cô đã lấy nó ra từ chiếc túi kia lần nữa.

Cô nói cho họ về sự ra đời của các pháp sư, trường học, các cột mốc thời gian chiến tranh, các cuộc phiêu lưu tìm sinh vật huyền bí của Newt Scamander nhưng cô không nói cho họ về sự tồn tại của Voldemort khiến cho Tom gợi lên sự nghi ngờ về sự tồn tại của anh đối trong tương lai của Harry.

Sau một hồi giảng dạy của Hermione, Rosalie và Emmett cũng đã quay lại, các Cullen tạm biệt họ ra về, Jasper và Carlisle như muốn nghe thêm về lịch sử pháp thuật nên anh mong cô có thể đến nhà họ chơi một lần nữa.

Để giữ bí mật của nhau khỏi con người, mọi người đều sử dụng Lời thề bất khả bội* và nếu các Cullen tiết lộ bí mật của họ thì người tiêu diệt bọn họ chính là Tom.

Vì hắn muốn thử cảm giác giết chết các ma cà rồng uống máu động vật là như thế nào, điều này khiến cho Cullen sợ hãi nhưng Harry đã nói là không sao nên họ cũng an tâm được phần nào.

Ron thì luôn miệng không ngừng khen ngợi các món ăn mà bà nấu không thôi, điều này làm cho Esme rất vui, bà cho phép Ron có thể đến đây bất cứ lúc nào mà cậu muốn để thử tất cả các món ăn của bà. Điều này Ron nhất định sẽ không từ chối.

Carlisle có vẻ rất hiếu kì với tài năng pha độc dược của Tom nên ông muốn cùng Tom có thể chế tạo ra một vài lọ thuốc có thể chữa bệnh cho mọi người.

Alice thì thích thú với câu chuyện về các sinh vật huyền bí và Harry đã hứa với cô rằng, nếu như một ngày nào đó cậu trở về thế giới phù thủy thì việc đầu tiên cậu làm là sẽ đưa cô đi tìm các sinh vật huyền bí. Harry cũng mời gia đình cô đến nhà của họ vào tuần tới để có thể trò chuyện cùng nhau lâu hơn.

Edward thì đã đến nhà cô nàng Bella từ lâu nên không biết rằng những điều mà Alice đã thấy nếu anh đến nhà Swan sẽ diễn ra ngay bây giờ.

________Lúc này ở Hogwarts ________

Cả trường gần như náo loạn trước sự biến mất không dấu vết của Bộ ba Tam giác vàng Gryffindor và Chúa tể Hắc ám thời trẻ.

Họ tìm thấy được một cuốn sách về cách đưa người tương lai trở về quá khứ và nó được nhìn thấy ở trong phòng của Ron. Neville đã nhanh chóng đi tìm cụ Dumbledore và nói cho cụ về sự việc của bộ ba và Tom. Đáp lại họ chỉ là câu nói khó hiểu của cụ:" Hai cặp vợ chồng chỉ đang đi phiêu lưu mà thôi nên các trò không cần lo lắng!". Nói rồi cụ bỏ đi để lại ngôi trường đang náo loạn, hò hét bên trong.

"Chúng ta nhất định phải tìm thấy họ!" Neville nhíu mày nhìn Ginny và Luna.

"Nhưng bằng cách nào? Chúng ta thậm chí còn không biết họ ở đâu!" Ginny vừa nói vừa dỗ dành cô người yêu bé bỏng của mình - Luna.

"Đúng là một lũ Gryffindor ngu ngốc!" một giọng nói quen thuộc từ đằng sau Ginny, chủ nhân của giọng nói đó không ai khác là Draco Malfoy.

"Câm miệng đi, đồ chồn sương đáng ghét!" Ginny bật dậy và trước khi cô có thể tới gần anh ta đã bị Luna kéo lại bàn.

"Bọn tao không rảnh để đấu khẩu với mày đâu, Malfoy!" Neville gằn giọng nhìn Draco.

Đã vài tháng từ khi chiến tranh với Chúa tể Hắc ám nổ ra, vì Harry đã cầu xin Bộ tha cho bà và nói với họ rằng bà Malfoy và cậu con trai của bà đã giúp đỡ cho cậu trong lúc chiến đấu với chúa tể Voldemort nên họ đáng được tha tội, còn Lucius Malfoy thì bị tạm giam trong Azkaban vài tháng vì là thành viên của Tử thần Thực tử và là một người cực kì trung thành với Voldemort.

Điều này khiến cho Draco rất biết ơn Harry vì đã giúp mẹ anh nên hiển nhiên họ cũng dần trở thành bạn của nhau, cả Hogwarts đều biết chuyện nên cũng không để tâm cho lắm, mỗi sáng họ luôn nghe Ron càu nhàu vì điều này.

"Tụi bây thật sự rất ngu ngốc! Thử nghĩ xem nếu Potter biến mất cùng câu thần chú trong cuốn sách đó thì chúng ta chỉ cần làm y như vậy là được.

Nghe Malfoy nói xong cả bọn liền chạy đến thư viện của bà Pince xin lại cuốn sách rồi lại chạy đến tháp Gryffindor.

_______Trong phòng của Neville_______

Ginny, Luna, Draco, Neville, Fred và George đều tập trung ở đây. Họ mở cuốn sách ra, lật đúng trang đó, cầm đũa phép lên và hô to câu thần chú.

Vài giây sau, một cái hố đen hút cả bọn vào trong, căn phòng thoáng chốc đã trở nên yên tĩnh như ban đầu.
______________________________________

Hết chương 9

*

Lời thề bất khả bội: là một câu thần chú mà buộc phải thực hiện bởi 3 người trở lên: một người lập lời thề và hai người khác thực hiện lời thề ấy. Lời thề được tạo nên khi 2 người quỳ đối diện và siết chặt tay phải của nhau. Người thứ 3 phải cầm đũa phép, đến gần 2 người đang quỳ và đặt đầu đũa phép lên chỗ tay đang liên kết của họ. Sau đấy, người đầu tiên sẽ đọc những lời thề và người thứ 2 chấp nhận những điều ấy. Mỗi một lời thề được chấp nhận, một dòng lửa mỏng sẽ được phát ra từ cây đũa phép của người thứ ba, bao xung quanh tay của 2 người còn lại. Điều nguy hiểm là: Nếu một trong 2 người bội thề, họ sẽ chết.

* Stupefy( Bùa Choáng ): Làm choáng mục tiêu. Đây là bùa đặc trưng thứ hai của Harry Potter chỉ sau Expelliarmus. Có một bản nâng cấp là Stupefy Duo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com