ZingTruyen.Com

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 8: Gặp mặt gia đình Cullen.

lyttknek


Sau khi rời khỏi nhà ăn, cả ba liền đến lớp. Tiết đầu tiên của bọn họ là môn Sinh học của thầy Banner, hiển nhiên họ không muốn trễ học ngay ngày đầu tiên của mình nên liền chạy vội vào lớp, trùng hợp là họ học cùng lớp với Edward và Bella.

"Các em là học sinh mới à" thầy Banner đẩy kính lên nhìn bọn họ.
"Em là Harry Potter" Harry mỉm cười nhìn vị giáo sư trước mặt mình

"Em là Hermione Granger và đây là Ronald Weasley và chúng em vào chỗ được chưa ạ". Hermione rít lên bằng chất giọng Anh ngọt ngào của cô.

"Thế các trò vào chỗ đi, Ron và Hermione ngồi xuống phía dưới bàn của ông Cullen và cô Swan phiền cô có thể ngồi kế bên ông Newton để nhường chỗ cho Harry được chứ?" ông Banner nhìn chằm chằm vào Bella yêu cầu.

"Nhưng thưa thầy, đây rõ ràng là chỗ của em và em không có nhiệm vụ phải nhường ghế cho cậu ta!" Bella đứng dậy dậm chân thậm chí là hét lên khiến cho toàn bộ lớp học quay sang nhìn cô bằng ánh mắt kinh ngạc, ngay cả Edward, anh không thể tin được Bella lại hét lên như vậy trước mặt giáo sư và hành động dậm chân như thể cô ấy là trẻ lên ba đang giận dỗi.

Bella trong mắt anh từng là cô gái nhút nhát và ít nói, cô bây giờ trước mặt anh như một người khác. Edward lắc đầu, anh cần phải suy nghĩ kĩ trước khi anh chọn Bella là người bầu bạn suốt cuộc đời với mình.

"Thưa cô Swan, đây là lớp học của tôi nên tôi có quyền chuyển cô ngồi ở cạnh ai và đừng bao giờ nói chuyện với tôi bằng cái giọng đó, bằng không cha cô sẽ biết con gái của ông ấy là ngươi như thế nào!" ông Banner gằn giọng nhìn Bella, cô bực mình dậm chân thêm lần nữa trước khi sang ngồi cạnh Mike và cũng không quên cho Harry một cái liếc mắt cảnh cáo như thể 'ĐỪNG ĐỘNG VÀO BẠN TRAI TÔI, ĐỒ KHỐN!'.

X

Harry nhún vai bước vào ghế rồi ngồi xuống, phớt lờ ánh mắt Edward đang nhìn mình. Tiết học cứ thế mà trôi qua nhanh chóng trong không khí tràn ngập sự tức giận của Bella khi Edward liên tục nhìn chằm chằm vào cậu bé mới thay vì cô.

Tên khốn đó nhất định sẽ trả giá vì cướp đi ánh nhìn của bạn trai cô, Bella gầm gừ.
...

Cả ba đi nhanh đến lớp học của mình. Trùng hợp, họ có tiết lịch sử với hai Cullen là Jasper và Alice.

Alice nhanh chóng chạy đến chào bọn họ, ríu rít bắt tay làm quen với cả ba người. Jasper thì đứng bên cạnh với vẻ mặt đau đớn như đang chịu đựng một cái gì đó.

"Này Harry! Tớ vừa gọi điện cho cha của bọn tớ và ông ấy muốn chúng tớ mời cậu đến ăn tối tại nhà, có được không?" Alice nói với vẻ mặt hào hứng.

Harry quay sang Hermione và Ron hai người bọn họ liền gật đầu đồng ý: "Alice, bọn tớ có thể sẽ tới, nhưng mà tớ chưa biết nhà cậu ở đâu?" Harry thắc mắc hỏi.

"Cậu chỉ cần đi đến trường và bọn mình sẽ tới đón cậu." Alice nói nhỏ đủ cho ba người bọn họ nghe.

Giáo sư vào lớp cả bọn liền tản ra, về lại chỗ ngồi.

__________________________
~Giờ ra về~

Tom rất nhanh đã đến bãi đỗ xe của trường, vừa vặn Harry, Hermione và Ron vừa bước ra tới. Cả ba bỏ qua ánh mắt của mọi người, nhà Cullen và Swan liền đến gần Tom.

Tom cúi người mở cửa xe cho Harry ngồi ở ghế phụ kế bên mình, xong liền ân cần đóng cửa xe quay về ghế của mình, bỏ quên hai người đang đứng đực ở ngoài kia.

"Ồ, xin lỗi! Tôi quên mất còn hai người ở đây. Lên xe nào!" Tom liếc mắt ra ngoài cửa sổ xe, nhếch miệng với hai người.

'Anh ta chắc chắn là cố ý!' Ron lầm bầm suy nghĩ trong đầu, Hermione mỉm cười khinh bỉ nhìn Tom, cô quay sang chào tạm biệt Alice và Jasper rồi cùng Ron lên xe trở về nhà.
......

Bên phía gia đình Cullen, họ nhìn thấy một anh chàng có màu da khá nhợt nhạt, cao, tóc đen, mắt đỏ như máu, khuôn mặt hoàn hảo mọi góc cạnh khiến cho các nữ sinh hò hét lên, trong đó có Bella.

Anh ta hoàn hảo đến nổi Rosalie phải thốt lên rằng anh chính là hình mẫu lí tưởng của cô, và Alice cho rằng anh còn đẹp hơn bất kì ma cà rồng nào mà cô từng thấy thậm chí là anh còn đẹp hơn Edward.

Cô không thể nào nhìn được tương lai của Harry và ba người còn lại, cũng như Edward không đọc được suy nghĩ, Jasper không thể đoán được cảm xúc của họ.

Để giải đáp thắc mắc cho các con của mình Carlisle yêu cầu Alice mời họ đến nhà ăn tối trừ Bella vì Alice đã nói với ông về những điều mà cô đã thấy khi đi ngang qua lớp Sinh học của giáo sư Banner, ông không muốn cô phá hoại khách của ông thêm một lần nữa.

Điều đó khiến cho Bella phát điên khi Carlisle yêu cầu cô ở nhà của mình và Edward tối nay sẽ không đến với cô vì anh có một cuộc họp gia đình về những đứa trẻ mới.

Thầm mắng Edward, cô lại nhớ đến anh chàng đã đón những học sinh mới kia, anh ta đẹp như tượng tạc với đôi mắt đỏ máu và nước da nhợt nhạt dù Edward đã xác định với cô rằng anh ta là con người bình thường vì anh có thể nghe thấy nhịp tim của anh ta đập loạn lên khi thấy Harry.

Cô nghiến răng khi nhớ đến 'tên khốn' mới tới đó, vì cậu ta đã cướp đi ánh mắt của tất cả mọi người và Edward, cô thích đứng giữa Jacob và Edward khi hai người bắt đầu đối chọi với nhau vì cô, cô thích nhìn mình ở giữa hai anh chàng ma cà rồng và người sói, cô cũng không ngại nhận thêm anh chàng đó làm bạn trai cô vì cô nghĩ máu của cô có thể thu hút được Edward, và thu hút Jacob bằng sự ngọt ngào của cô nên cô tin là mình có thế hấp dẫn được anh chàng đó.

Nghĩ tới đây Bella không thể thầm hâm mộ chính mình, nếu cô thu hút được anh chàng đó cô có thể sẽ nổi tiếng trở lại.

..........

Khi trở về nhà, Harry liền chạy vào nhà trước khi bị Tom túm lại kéo lên phòng.

Ron đứng dưới lầu làm vẻ mặt thông cảm nhìn Harry, Hermione thì quay mặt qua một bên cười trộm.

"Hai người nhớ xuống đây nha, chúng ta có một cuộc họp nhỏ!" Hermione nói to lên đủ để cho hai người kia nghe thấy.

Vừa vào phòng, Tom liền áp sát mặt vào Harry, hôn nhẹ vào môi cậu. Giật mình vì bị hôn bất ngờ, Harry đẩy người hắn ra thì bị hắn giữ lại, chờ khi hắn hôn xong liền chạy nhanh vào phòng tắm. Tom nhìn một màn ngại ngùng của Harry thầm cười trộm vì sự ngốc nghếch của cậu.
...

Sau khi ra khỏi phòng, Harry và Tom xuống lầu định dùng bữa thì Hermione liền nói họ phải để dành bụng để ăn tối cùng gia đình Cullen.
"Gia đình Cullen? Sau em không nói với tôi Harry?" Tom nhíu mày nhìn qua người kế bên, gằn giọng.

"Tôi chưa kịp nói với anh thì bị hôn mất rồi còn gì!" Harry liếc mắt nhìn hắn khinh bỉ, không khỏi thừa nhận rằng hắn hôn thật sự rất giỏi. Hai người cãi qua cãi lại một hồi thì bị câu nói của Hermione làm cho dừng lại.

"Gia đình Cullen là ma cà rồng, nhưng họ không giống ma cà rồng bình thường vì họ uống máu động vật chứ không phải máu người!" Hermione khẳng định nói.

"Uống máu động vật? Bồ đùa à Hermione!" Harry kinh ngạc nhìn Hermione. Không phải cậu không biết ma cà rồng uống máu động vật nhưng hầu hết ma cà rồng mà cậu gặp trong trận chiến với Voldemort đều là loại uống máu người. Trường hợp uống máu động vật rất ít người biết đến.

"Bồ không nhớ những gì chúng ta đã học về ma cà rồng trong tiết Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám à Harry!" Hermione nhìn Harry bằng ánh mắt nghi ngờ, trước khi cô nói thêm lời nào nữa thì đã tới giờ họ đến nhà Cullen.

Hermione liếc mắt nhìn Harry như muốn nói 'Bồ chết chắc với mình rồi Harry!' Harry rùng mình nhìn cô. Đôi khi cô còn đáng sợ hơn Voldemort hay bà Weasley.
.....
Đến nơi bọn họ đã thấy Alice và Jasper.

"Chào Harry, Hermione, Ron và đây là...." Alice dừng lại nhìn anh chàng đứng cạnh Harry, nếu như tim cô còn đập chắc chắn nó sẽ đập loạn lên.

"Tom Riddle! Thưa quý cô" Tom nhìn cô gái đứng trước mặt, hắn quỳ xuống hôn lên đôi tay nhỏ nhắn của cô, mỉm cười.

Alice như muốn ngất đi, Jasper bên cạnh gầm gừ nhìn Tom.
"Thế chúng ta đi được chứ" Ron lầm bầm đánh tan bầu không khí lãng mạn này.

"Đi thôi! Hướng này" Alice rít lên, cô vẫn còn nhớ cái hôn tay của Tom, anh ấy thật sự rất lãng mạn. Cô lại gần Hermione, nhìn Tom và Harry trước mặt không nhịn được mà hỏi:"Hai người bọn họ thật sự rất đẹp đôi nhỉ?" Hermione nhìn Alice với đôi mắt sáng lên gật đầu đáp lại cô.

Đến nơi, trước mặt họ là một ngôi nhà đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mọi người trong gia đình Cullen đều ra ngoài đón họ.

Đi trước là một người đàn ông trông khá đẹp với đôi mắt vàng và làn da trắng, người phụ nữ đi kế bên cũng như vậy nhưng bà có khuôn mặt hình trái tim và mái tóc nâu xoăn mượt mà.

"Xin chào, tôi là Carlisle, đây là vợ của tôi, Esme". Carlisle chỉ vào người phụ nữ bên cạnh ông. Esme mỉm cười hiền hậu nhìn bọn họ.
"Xin chào bà Cullen, rất vui được gặp bà". Harry mỉm cười nhìn người phụ nữ trước mặt, trông phút chốc cậu như nhìn thấy người mẹ của mình - Lily Evans/Potter.

"Làm ơn gọi tôi là Esme!" Esme gằn giọng nhìn Harry.
"Vâng Esme". Harry nói

"Bữa tối đã sẵn sàng, tôi đoán mọi người chắc cũng đói rồi." Esme mỉm cười nói, kéo cả bọn vào trong.
______________Ở nhà bếp______________

Harry nhìn cả bàn đầy đồ ăn mà sững sờ, Ron thì lao ngay vào bàn khiến Hermione đánh mạnh vào vai anh.

Harry cảm thấy có một ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình, định nhìn qua thì bị Tom chắn ngang tầm nhìn, tưởng chừng ánh mắt đó là của hắn nên không để ý liền ngồi vào bàn ăn.
Tom quay mặt ra sau nhìn chằm chằm vào Edward, cho hắn cái nhìn cảnh cáo khiến anh chàng ma cà rồng run người khi nhìn vào đôi mắt đỏ ấy.

_____________________________________

Dùng bữa xong, bọn họ chuyển ra phòng khách - nơi có các Cullen đang ngồi tập hợp ở đó.

Ngồi vào chiếc ghế sofa gần đó, Harry nhìn Carlisle - người đang ngồi đối diện bọn họ mở lời.

"Thế mọi người muốn nói điều gì với chúng tôi à?" Hermione nhíu mày nhìn Carlisle, không đời nào nhà Cullen lại mời bọn họ với lí do đến ăn tối trong lần đầu gặp mặt, chắc chắn bọn họ đã ngờ ra điều gì đó.

Nếu như các ma cà rồng này có tính đe dọa đối với bọn họ thì chúng cần phải bị tiêu diệt và chắc chắn người tiêu diệt chúng là Tom - nếu chúng dám động vào Harry.

"Thưa cô Granger! Chúng tôi chẳng qua chỉ mời các bạn gặp mặt gia đình tôi để có thể làm quen với mọi người nhiều hơn thôi, chứ chẳng có chuyện gì để nói với mọi người hết". Carlisle ôn tồn nói.

"Thế ông không định nói thân phận ma cà rồng của gia đình ông cho chúng tôi biết à?" Ron lẩm bẩm nhìn Carlisle.

Lời nói ấy khiến cho toàn bộ Cullen đứng bật lên. Cô gái tóc vàng là người đầu tiên phản ứng sau câu nói đó.

"Tôi đã nói với mọi người rằng chúng ta nên tránh xa các học sinh mới ra! Giờ thì sao? Hết Bella - con người ngu ngốc đó giờ lại tới bọn họ, nếu chuyện này còn xảy ra thì toàn bộ thị trấn sẽ biết chúng ta là gì!" Rosalie hét lên, gầm gừ chỉ vào nhóm người Harry đang ngồi đối diện.

"Thôi nào em yêu, bình tĩnh lại nào" Emmett trấn an cô nhìn qua phía đối diện, anh không mong sau Bella lại có thêm con người biết bí mật của gia đình anh.

Nếu bọn họ có tính đe dọa với gia đình anh, anh bắt buộc phải loại bỏ bọn họ trước khi bí mật của gia đình bị tiết lộ ra khắp thị trấn.
______________________________________

Hết chương 8

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com