ZingTruyen.Com

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 7: Trường Trung Học Forks

lyttknek

Thị trấn Forks là một thị trấn nhỏ bé thuộc bang Washington nước Mỹ. Nơi đây thường có mưa nhiều và ít khi có một ngày nắng đẹp. Người dân ở thị trấn không nhiều nên đa số không ồn ào như trong thành phố.

Thế nên sau khi ăn xong bữa sáng, Harry định là sẽ cùng mọi người đi tham quan thị trấn này. Mặc dù Tom có vẻ như không thích đi cho lắm nhưng vì lí do nào đó mà hắn liền đồng ý đi với bọn họ.

Ra khỏi khu rừng, họ đi dạo xung quanh lấy cớ là người mới chuyển đến để làm quen với nhiều người hơn, trong đó có cảnh sát trưởng Charlie. Ông ấy có vẻ như rất chào đón bọn họ, bởi vì ở Forks thường ít khi xuất hiện những người đến từ các thành phố khác như bọn họ hoặc nói đúng hơn là 'thế giới khác'.

"Chú cũng có một đứa con gái bằng tuổi các cháu, con bé vừa chuyển tới đây vài tháng trước và đang học ở trường trung học Forks. Thế mấy đứa học ở đâu?" Charlie hỏi

"Vâng! Chúng cháu định là ngày mai sẽ đến làm thủ tục nhập học ở Trường trung học Forks." Hermione hăng hái nói, cô nàng từ lâu đã muốn học ở trường của Muggle một lần trong cuộc đời của mình nhưng chưa có dịp nên vừa may mắn xuyên qua đây thế thì phải thực hiện ước muốn của mình mới được.

Ron và Harry gần như không có ý kiến gì gật đầu phụ họa theo, khuôn mặt Tom lộ ra vẻ khó chịu, học trường của bọn Muggle? Khác nào là sự sỉ nhục của Slytherin. Nằm mơ hắn cũng không muốn ở chung với bọn Muggle dơ bẩn đó. Harry thúc một cú rõ đau vào bên hông Tom nhằm nhắc nhở hắn nên dẹp ngay cái ý nghĩ đó. Cả bọn liền chào Charlie rồi men theo khu rừng về nhà.
______________________________________

Tại một nơi nào đó trong khu rừng,
Alice vừa có một tầm nhìn mới, một nhóm người vừa chuyển đến Forks và trong số đó có người bạn đời của anh trai cô - Edward, người đang hẹn hò với cô con gái của cảnh sát trưởng- Bella Swan. Alice bất ngờ trước sự xuất hiện của người bạn đời Edward, vì trước đó anh đã gặp Bella.

Cô ấy là ca giả của Edward và họ vừa hẹn hò với nhau vài ngày sau đó khi Bella phát hiện ra Edward và gia đình Cullen là ma cà rồng, Edward không thể đọc được suy nghĩ của cô và cô gái con người liên tục xuất hiện bên cạnh Edward và yêu cầu anh biến đổi cô để được bên anh mãi mãi. Lúc đầu Alice rất thích cô nhưng vì một lí do nào đó cô đã có cái nhìn khác về Bella.

Bella thường xuyên giận dỗi Edward vì anh không biến đổi cô và đe dọa anh là cô sẽ đến với bầy sói La Push nơi có Jacob Black- anh chàng người sói sẽ luôn ở bên cô khi Edward làm tổn thương cô. Tất nhiên là Edward sẽ không đồng ý bạn gái mình ở bên cạnh một con chó ướt và anh sẽ làm mọi thứ để cô hài lòng.

Bella luôn coi mình là tâm điểm của sự chú ý vì bố cô ấy là cảnh sát trưởng ở thị trấn, bạn trai cô ấy là người đẹp trai nhất trong trường và là con trai của bác sĩ Cullen. Hầu hết trong trường ai cũng biết cô và Edward đang hẹn hò với nhau, điều đó khiến mọi cô gái đều ghen tị với cô và các chàng trai thì tiếc nuối.

Nhưng sẽ chẳng bao lâu nữa vì bạn đời của Edward sẽ đến trường vào ngày mai, tự cười với chính mình Alice líu ríu nói với gia đình rằng có một gia đình mới đã chuyển đến đây và bắt đầu hát trong tâm trí mình khi Edward bắt đầu đọc suy nghĩ của cô. Bella sẽ sớm biết rằng mình không phải là bạn đời của Edward Cullen ngay từ bây giờ.
______________________________________

Sáng sớm hôm sau, Harry hớn hở vì hôm nay là ngày cả bọn sẽ làm thủ tục nhập học ở trung học Forks. Tom thì lại không muốn đi học nên chỉ có ba người bọn họ đến trường mà thôi.
Vì nhà cách xa trường một chút nên họ cần mua một chiếc xe để tiện lợi cho việc di chuyển và người đưa đón bọn họ chắc chắn là Tom vì hắn không muốn rảnh rỗi quá nhiều khi ở nhà.

Để mua được một chiếc xe, cả bọn đã gom lại tất cả thứ có giá trị trên người mình đi cầm và bán một số món đồ đẹp mắt mà mình tạo ra được từ phép thuật, nên cũng kiếm được kha khá nhiều tiền.

Hôn tạm biệt Harry trước khi đến trường làm cho hai người kia sắp bùng nổ con mắt luôn rồi.
.

Trường trung học Forks hôm nay chào đón ba học sinh mới chuyển đến, cả trường gần như náo loạn không khác gì lúc con gái của cảnh sát trưởng chuyển đến đây, điều đó làm cho việc Bella hẹn hò với Edward sẽ chìm trong hôm nay khi các học sinh mới còn thu hút hơn cô ấy.

Trước cổng trường học xuất hiện một chiếc xe khiến toàn bộ học sinh nơi đây trầm trồ và kinh ngạc hơn bao giờ hết.

Bước xuống xe đầu tiên là một cô nàng với mái tóc nâu xoăn gợn sóng, đôi mắt màu nâu nhạt, cô mặc cho mình một chiếc áo cao cổ màu trắng và một chiếc quần jean đen làm nổi bật làn da trắng ngần của cô, các chàng trai nhìn cô huýt sáo, các cô gái thì nhìn cô bằng ánh mắt ghen tị.

Người thứ hai bước xuống xe là cậu chàng có mái tóc màu đỏ, khuôn mặt cậu cũng rất cân xứng dù trên mặt cậu hơi có tàn nhang nhưng nó vẫn thu hút được nhiều người với cặp mắt xanh da trời đẹp đẽ, hai người sánh vai nhau nhìn thoạt qua rất xứng đôi.

Người cuối cùng bước ra khiến mọi người gần như bất động, cậu chàng có mái tóc đen rối xù và cặp mắt xanh lục bảo, xanh hơn bất kỳ loại ngọc nào mà bọn họ thấy. Cậu chàng mặc cho mình chiếc áo len đen và quần ống rộng phù hợp với thân hình của mình, cậu ta cũng có nước da trắng như hai người còn lại khiến cho bao cô gái nhìn cậu với ánh mắt thích thú.
......

Cả ba liền bỏ qua ánh mắt của mọi người mà đi thẳng về phía căng tin trường, ngồi xuống một chiếc bàn gần đó. Một cô gái bước từ bàn bên cạnh tới gần ba người

"Xin chào tớ là Jessica Stanley, cô gái tin đồn của trường. Các bạn có muốn qua ngồi cùng với bọn mình không?" cô gái với tóc nâu xoăn lại gần ba người chỉ tay về hướng bàn bên kia.

Cả ba gật đầu rồi đi theo cô gái ngồi xuống bàn cùng với mọi người.

"Xin chào tớ là Angela Weber còn đây là Mike Newton" cô gái tóc đen đeo kính chỉ vào chàng trai kế bên. Mike chỉ gật đầu rồi nhìn sang Hermione mỉm cười khiến cho Ron liếc mắt nhìn hắn.

Ba người cũng giới thiệu mình cho bọn họ:" Tớ là Hermione Granger và đây là Ronald Weasley bạn trai của tớ, kế bên là Harry Potter, chúng tớ vừa chuyển từ Anh sang đây" Hermione nói nhìn xung quanh một lượt rồi dừng lại ở cửa phòng ăn khi một nhóm người bước vào.

"Bọn họ là ai thế?" Ron hỏi chỉ vào nhóm người vừa bước vào trong nhà ăn.

Jessica nhìn lại rồi mỉm cười:"Đó là nhà Cullen. Họ vừa chuyển đến đây vào năm trước, họ là con nuôi của bác sĩ Cullen; Cô gái tóc đen đi phía trước là Alice Cullen, cô ấy thật sự rất dị, và chàng trai kế bên cô ấy là Jasper Hale- anh em sinh đôi của Rosalie Hale. Người cao to là Emmett Cullen và anh chàng đẹp trai có mái tóc màu đồng là Edward Cullen. Như cậu thấy Jasper là bạn trai của Alice còn Emmett là của Rosalie, gia đình bọn họ thật sự rất đẹp." Cô ấy chỉ vào bọn họ nói tên từng người một cách háo hức.

"Thế cô gái đó là ai?" Harry hỏi.
"Đó là Bella Swan - con gái của cảnh sát trưởng Swan, cô ấy vừa chuyển đến đây vài tháng trước đó và đang hẹn hò với con trai út nhà Cullen- Edward". Jessica nhăn mặt, dùng giọng điệu ghét bỏ khi nói về Bella. Thật sự thì cô không thích Bella cho lắm khi Bella bỏ họ đến với nhà Cullen và liên tục nói xấu, khiêu khích cô trước mặt mọi người.

_Phía bên kia bàn Cullen_

Edward liên tục nhìn chằm chằm vào học sinh mới khiến cho Bella khó chịu, cô nghiến răng nhìn vào bàn của Jessica, khi cô đến trường mọi người chẳng hề chú ý tới cô như trước mà chú ý tới học sinh mới khiến cô rất khó chịu, cô đã quen với ánh mắt của mọi người khi nhìn vào cô và bây giờ nó đã bị lấy đi bởi các học sinh mới, thậm chí là lấy đi ánh mắt của Edward khi anh chàng luôn nhìn vào cậu bé mới đến - Harry Potter, nếu Harry cướp Edward ra khỏi cô thì cậu ta nhất định phải trả giá cho điều đó.

Cô cảm thấy may mắn khi Edward không đọc được suy nghĩ của cô nếu không thì anh chắc chắn sẽ giật mình trước suy nghĩ đến từ cô người yêu bé nhỏ của mình.

Edward liên tục chìm trong suy nghĩ của Rosalie khi cô liên tục lặp đi lặp lại trong đầu rằng hai trong số học sinh mới đến thậm chí còn đẹp hơn cả cô, đây là điều khiến cô bực tức nhất sau Bella - người phát hiện ra bí mật của gia đình cô.

Alice liên tục chặn những suy nghĩ của cô khiến anh không đọc được nó và bây giờ điều anh lo lắng nhất là cậu bé mới đến.

Anh không thể đọc suy nghĩ của cậu bé cũng như hai người kia, khác với Bella trong tâm trí của cậu như có một lớp màn bảo vệ kiên cố khiến cho anh không thể xâm nhập vào được. Khi về nhà anh nhất định sẽ hỏi Carlise về việc này.

Cậu ấy là người duy nhất sau Bella có thể hấp dẫn anh, mùi của cậu ấy không gọi máu như Bella, nó có thể làm dịu cơn khát máu của anh khỏi Bella, giống như có một sự liên kết nào đó giữa anh và cậu bé, như liên kết giữa bạn đời với nhau.

Giật mình khỏi suy nghĩ, anh cùng Bella đến lớp học đầu tiên bỏ qua ánh mắt của anh chị em mình mà đi theo Bella.
______________________________________

Hết chương 7

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com