ZingTruyen.Com

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 3: Bồi dưỡng tình cảm

lyttknek


Quần đùi Merlin, Harry tưởng chừng mình như sắp ngất đến nơi vậy. Hermione và Ron cũng không khá hơn là bao, mắt của họ mở to đến mức như thể sắp rơi ra ngoài chỉ có cụ Dumbledore vẫn giữ bình tĩnh, miệng cụ đôi lúc nhếch lên, mắt nheo lại nhìn Harry và Tom ở gần nhau sau đó cười thầm trong đầu suy nghĩ gì đó nhưng rất nhanh dẹp bỏ đi ý nghĩ của mình.

"Điều gì khiến ngươi xuất hiện ở đây sau khi biết Harry là bạn đời của mình, Tom?" Cụ Dumbledore nhìn hắn trong nháy mắt lóe lên sự nghi ngờ.

" Tôi cũng chẳng biết, chỉ biết là tôi đang trên đường về hầm Slytherin để đọc một cuốn sách mà tôi đã lấy trong thư viện, nó nói về việc tìm kiếm bạn đời tương lai của mình, và nó cho biết tên người bạn đời của tôi là Harry Potter. Một cái gì đó lôi kéo tôi vào trong và khi mở mắt ra tôi đã ở đây.", Tom nhún vai trả lời.

"Thế Harry là bạn đời thực sự của anh à? Lỡ đâu cuốn sách có sự nhầm lẫn nào đấy thì sao!" Ron liên tục phủ nhận đều đó, nó không thể chấp nhận rằng bạn thân của nó lại là bạn đời của Chúa tể Hắc ám- Voldemort hay nói đúng hơn là Tom Riddle.

"Đúng vậy! Lỡ có sự nhầm lẫn gì ở đấy thì sao!" Hermione cũng không tin lời nói của Tom cho lắm, lỡ như hắn đang mưu mô chuyện gì đấy thì đây thật sự chính là một rắc rối không hề nhỏ.

"Quý cô Granger và ngài Weasley đây không tin tôi hay là đang nghi ngờ tôi đang âm mưu làm chuyện xấu gì à? "

"Đúng đấy Tom, ai biết anh đang có ý đồ gì với Hogwarts" Harry người bất động nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng.

Tom, hắn vừa hé môi muốn nói gì đó cụ Dumbledore liền mở miệng kết thúc cuộc nói chuyện này trước khi có điều gì đó xảy ra.
______________________________________

Harry buồn bực đi ra khỏi phòng hiệu trưởng của cụ Dumbledore . Cậu không thể tin được cụ lại tin vào lời nói của tên mặt rắn đó chỉ vì hắn nhận định cậu là bạn đời của hắn, dù cho thầy ấy đã nói với cậu rằng cụ sẽ giúp cậu tìm cách đưa hắn trở về nhưng cậu vẫn không chấp nhận được việc cậu sẽ cùng hắn ở phòng riêng trong kí túc xá Gryffindor để 'bồi dưỡng tình cảm',  hẳn là vậy.

'Quần lót Merlin cậu sắp chết đến nơi rồi, cứ nghĩ mình cùng Chúa tể Hắc ám thời niên thiếu ở bên nhau, cảnh tượng đó khiến cậu rùng mình không ít. Cầu mong là cậu còn sống cho đến khi cụ Dumbledore đưa hắn trở về thế giới của mình'

Harry vò mái tóc rối đen của mình trong đầu liên tục lặp đi lặp lại những từ ngữ đó. Xem ra Hogwart lại không còn yên bình như trước kia nữa rồi.

_____________________________________

Hết chương 3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com