ZingTruyen.Com

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 23: Bắt quả tang.

lyttknek

Trước những lời nói giận dữ của Aro, Carlisle chẳng biết nói gì. Dù sao đi nữa thì đây cũng là lỗi do gia đình họ gây ra khi để cho Bella biết bí mật của loài, đây nhất định là một bản án tử dành cho gia đình Cullens.

"Tôi sẽ giải quyết việc này Aro, hãy tin tưởng chúng tôi." Carlisle nói một cách kiên định.

"Bằng cách nào? Anh định biến Bella thành một trong những người như chúng ta à." Aro chẹp miệng, đưa mắt nhìn sang Alice mong cô có thể nói ra tầm nhìn của mình.

"Tôi có thể thấy nó, Aro. Bella sẽ trở thành một ma cà rồng! Nhưng Edward không phải là người biến cô ấy." Alice mơ hồ nói, đôi mắt cô dần chìm vào trong hồi cảnh của mình, cô thấy một Bella sắc sảo, nhợt nhạt, lấp lánh dưới những tia nắng của Forks, cô ta vui đùa chạy lại phía đám người...Volturi!!

Alice giật mình nhìn sang phía Aro, ông ta dường như háo hức trước tầm nhìn này của cô, đưa bàn tay của mình ra, Aro bắt đầu chiêm ngưỡng kí ức vừa mới xuất hiện trong tâm trí Alice. Xem xong màn này, dáng vẻ điên khùng hàng ngày của ông ta đã trở về, sắp tới họ sẽ đón thêm một thành viên, ông ta mong rằng Bella sẽ là một thứ giá trị cho sau này.

"Thế bọn tôi đi được chưa?" Harry nhìn người kia với dáng vẻ kích động.

"Tất nhiên thưa ngài. Jane, mau mang những vị khách quý của chúng ta trở về an toàn và.. hi vọng rằng ngài Potter đây sẽ gặp lại chúng ta vào một ngày không xa." ông ta rít lên.

Không còn lí do nào để giam giữ lại bọn họ, cứ thế năm người bắt đầu đi theo Jane ra hội trường. Khi đi khuất khỏi cánh cửa đó, nhóm người Harry đụng mặt với một dám đông khác, Jane chẳng tiếc lời mà kêu bọn họ nép người vào nhường chỗ cho đám đông, khi họ đi ngang qua, một cô bé tầm năm tuổi quay sang phía Harry và vẫy tay chào cậu, theo bản năng Harry cũng vẫy tay đáp lại.

Nhìn hướng cô bé đi Harry biết bọn họ muốn làm gì, dù bản thân không muốn chuyện này xảy ra nhưng Alice và Carlisle đã khuyên cậu đừng nên can thiệp vào nó, đây là chuyện bình thường đối với họ.

Sau khi đoàn người khuất dạng, cô nàng ma cà rồng đi theo phía sau dòng người nhìn chăm chú vào họ.

"Chào Jane!" cô ả nói.

Jane cũng chả buồn mà đáp lại một tiếng: "Heidi."

"Đây có phải thức ăn không Jane?" Heidi thích thú nhếch miệng cười. Vẻ đẹp của cô ả trông như Rosalie, dù rằng họ chẳng giống nhau cho lắm, Rosalie có vẻ đẹp như tạc tượng khiến người ta không thể nào quên được, còn cô nàng Heidi thì có một vẻ đẹp trời ban, thân bình hoàn hảo trong chiếc váy ngắn đỏ, và đôi chân dài miên man lộ ra trong chiếc quần bó. Mái tóc màu gụ bóng mượt và đôi mắt màu tím kì lạ, Alice giải thích rằng đó là do Heidi đeo kính áp tròng xanh vào đôi mắt đỏ của cô ấy. Harry, Hermione và Ron như cuốn vào vẻ đẹp kì diệu chả cô ả.

"Họ không phải là thức ăn, chỉ là khách quý của các ngài nhưng tôi ước họ là một trong số chúng, Heidi."

Jane nhếch miệng, cô ta quay sang Harry và dùng đôi mắt đỏ ấy khiêu khích cậu

"Cậu sẽ là một món ngon trên bàn đấy Harry."

Nói xong không quên chẹp miệng một cái khiến cho mặt Harry đỏ bừng. Heidi đứng một bên thích thú nhìn dáng vẻ ngại ngùng của cậu, nhưng chẳng mấy chốc cô ta cũng đi theo hướng đoàn người, biến mất khỏi góc hành lang.

"Để rồi xem, ai sẽ 'ăn' được Harry trong khi Tom đang ở ngay bên cạnh cậu ấy mà chưa được húp miếng nào!" Ron vừa đi vừa lèm bèm, cậu ta đang đắc ý nhìn Jane không hiểu chuyện gì thì đã bị Hermione tán một phát rõ đau vào đầu.

"Ron!!" cô nàng gầm lên.

"Tớ nói sai gì à?" cậu chàng sụt sịt.

"Nói thêm một lần nữa là cậu xác định với tớ!" Hermione túm vào lỗ tai của Ron nhéo mạnh, cậu chàng không có cách nào chỉ đành liếc nhìn Carlisle và Alice, hai người họ cũng đành nhắm mắt mà làm ngơ đi.

"Nhưng rõ ràng là bọn họ đang tranh giành Harry với Tom mà?"

"RON!!!!" lần này là cả Harry và Hermione đều hét lên cùng một lượt. Cô nàng không đợi được tới cổng đã nhào vào đánh Ron một trận. Khó khăn lắm Carlisle và Alice mới tách cả hai ra được, sau vụ này cả ba mong rằng Ron sẽ rút kinh nghiệm trong lời nói trước mặt Hermione.

Ba người Harry, Alice và Carlisle dùng phép Độn thổ để trở về Forks, rút kinh nghiệm lần đầu, lần này họ đã đáp đất một cách nhẹ nhàng hơn, Alice đã quen với phép này sau lần thử thứ hai. Còn đối với Carlisle thì là lần đầu nên có thể chóng mặt hơn một xíu.

Vì bây giờ đã khá trễ nên Harry định mai sẽ đến thăm Edward sau. Tạm biệt hai Cullen, cả ba đều đi về hướng nhà mình. Họ còn có một rắc rối hơn đang đợi chờ ở phía trước, Tom Riddle.

Harry trước lúc đi đã dặn dò những người ở lại là tìm cách đánh lạc hướng Tom để cho kế hoạch giải cứu Edward thành công, cậu không muốn trong lúc đang giằng co với ma cà rồng thì Tom xuất hiện và khiêu chiến ngược lại với bọn chúng. Đó sẽ là vấn đề. Thầm cầu nguyện với Merlin, Harry mong rằng bây giờ Tom đã ngủ.

Xung quanh căn nhà bây giờ tối om, Harry cảm giác như có điều gì đó không hay sắp xảy ra, nhưng bản năng của một con sư tử không cho phép cậu sợ hãi nó. Cùng lắm thì cả ba bị tên mặt rắn đó cho vào danh sách đen thôi, sợ gì chứ.

Dù nghĩ là vậy nhưng Harry vẫn quyết định mở cánh cửa nhà thật nhẹ nhàng. Cả ba đi vào nhà rón rén như những tên trộm vặt, mong muốn không gây ra bất kì tiếng động gì đánh động đến Tom. Ngay khi mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch thì đèn xung quanh nhà bỗng nhiên vụt sáng, Tom đang ngồi đối diện họ, tay cầm tách trà vừa nhâm nhi nó vừa liếc mắt về đám Harry.

"Đi chơi về rồi đấy à Harry." Tom mỉm cười 'dịu dàng' nhìn cậu, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống Harry ngay bây giờ.

Ron lập tức lăn ra té xỉu trước màn xuất hiện vi diệu này của Tom, ngay cả Hermione và Harry bên cạnh cũng không kịp đỡ cậu chàng dậy. Chân của cả hai như bị cứng đơ không ngừng run rẩy, đối diện với Tom còn đáng sợ hơn đối diện đám ma cà rồng ăn thịt đó nữa. Có lẽ đêm nay Merlin không phù hộ bọn cậu rồi.
______________________________________

Hết chương 23.

Chúc mọi người năm mới vui vẻ, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng 🎉🎉

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com