ZingTruyen.Com

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 22: Uẩn khúc.

lyttknek

Jane lập tức cúi người xuống, hành lễ với ba 'người' đang ngồi trên ngai vàng kia. Ngay lập tức Alec, Demetri và Felix cũng làm theo.

Nhìn hành động của Jane, Harry nhận ra rằng đây chính là ba vị gia chủ nhà Volturi mà Alice từng nhắc đến với cậu.

Harry nhíu mày, theo như Alice nói thì cả ba vị đều rất mạnh, trong số đó là Aro - kẻ có năng lực đọc tâm trí như Edward nhưng khác ở chỗ là ông ta phải tiếp xúc với từng người một bằng cách nắm lấy bàn tay của họ.

Như cảm nhận được có người đang nhìn mình, Aro lập tức quay sang phía bên đây và vô tình chạm mắt với Harry. Được một lúc lâu ông ta bắt đầu rít lên:

"Ôi Jane, bảo em đi gọi Harry và Alice đến mà em đưa cả đoàn người vào đây luôn à. Thật là thông minh đấy cô gái nhỏ của ta!"

"Thế..cậu chắc hẳn là Harry nhỉ?" Aro hớn hở bước lại gần, không đợi Harry phản ứng, ông ta đã bắt lấy tay của cậu và bắt đầu xâm nhập vào trong tâm trí. Từng đợt kí ức từ nhỏ cho đến lớn của Harry đều bị Aro thấy hết. Khuôn mặt của ông ta khi xem xong không còn hớn hở như trước nữa, thay vào đó là biểu cảm lo lắng và sợ hãi.

Aro thả bàn tay của cậu ra và bắt đầu lùi lại phía sau:

"Trời ạ, Harry Potter.. Ta nên gọi ngài như thế nào bây giờ?! Vị Chúa Cứu Thế của Thế giới Phù thủy đang ở ngay trước mắt ta!"

"Phù thủy?? Có lầm không anh trai, những thứ như phép thuật chẳng hề tồn tại!" Caius nhướng mày, hắn nhìn sang nhóm Harry và bác bỏ lời nói vô căn cứ này của Aro.

"Ngươi nghĩ bọn họ có thể lừa gạt được ta sao em trai." Aro liếc mắt nhìn về phía Caius, trước khi anh ta có thể nói thêm được gì thì Caius đã lơ lửng trên không trung. Hắn ta hoảng loạn nhìn mọi thứ xung quanh, tầm mắt lúc này của Caius chuyển ng một cậu bé có mái tóc đỏ đang cầm đũa phép:

" Đúng vậy đó ma cà rồng ngu xuẩn, phép thuật chẳng hề tồn tại ở nơi này phải không nào?!" Ron lầm bầm, cây đũa phép trong tay cậu bắt đầu di chuyển theo nhiều hướng khác nhau và kéo theo cả Caius đi theo cùng, sau một lúc thì lại thả Caius xuống trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người:

" Giờ thì tin chưa đồ ma cà rồng ngu ngốc."

Ron nhếch mép cười nhìn Caius loạng choạng đứng lên, hắn ta gầm gừ và bắt đầu chạy về hướng Ron với một tốc độ đáng kinh ngạc. Ngay khi hắn sắp chạm được vào người cậu thì Hermione phía bên cạnh lại hô to câu thần chú Stupefy khiến cả người hắn bay thẳng về góc cột phía sau.

Nhận thấy tình hình không ổn định, Aro lập tức kêu Felix và Demetri đưa Caius đến tòa tháp của hắn, đích thân ông sẽ xử lí mọi việc ở đây.

Aro thở dài, ông liếc mắt nhìn về phía đám người đang cầm đũa phép để phòng thủ, rồi lại nhìn sang hướng Jane, bất đắc dĩ mà kêu cô ta đi gọi Edward đến đây.

Jane mặc dù không tình nguyện nhưng mệnh lệnh của chủ nhân đưa ra luôn là tuyệt đối. Cô ả đi ngang qua nhóm người Harry, không nhịn được mà liếc đôi mắt đỏ như máu của mình châm chọc cả bọn, đỉnh điểm là Hermione và Ron, vì cả hai vừa mới tấn công một trong ba vị vua đáng kính của cô ả.

Jane đi rất nhanh, chưa đầy năm phút đã đưa Edward đến đây. Cô ta đẩy Edward về phía nhà Cullens và đi về phía người em trai Alec của mình. Ngay lúc họ chuẩn bị rời đi thì giọng nói của Aro đã cắt đứt mọi thứ:

"Chờ đã nào! Mọi thứ vẫn chưa xong, tôi còn rất nhiều câu hỏi để hỏi mọi người.."

"Chúng tôi đã xong rồi Aro, việc cần làm của chúng tôi là đón Edward trở về Forks, ông không thể ngăn cản chúng tôi về nhà của mình được!" Carlisle nói. Ông giao con trai mình cho Esme và Jasper để họ có thể đưa Edward ra bên ngoài xe trước, Rosalie và Emmett phụ trách hộ tống phía sau nhằm đề phòng lũ cận vệ của Volturi lại tấn công họ trên đường đi. Trong hội trường chỉ còn lại hai Cullen là Carlisle và Alice, bộ ba Harry ở đây thôi.

Số lượng ma cà rồng ở xung quanh họ rất đông, Harry không chắc là cả bọn có thể thoát khỏi bọn họ được hay không, phép Độn thổ phải mất một lúc lâu mới hoạt động được, tầm này là trước khi họ chạm được tay nhau thì cả bọn Volturi liền nhào vào rồi. Thế nên kế sách này phải bị dẹp bỏ.

"Sao ông lại tìm thấy Edward? Rõ ràng hắn vừa mới ở Forks?" Chưa đợi Harry lập kế hoạch rời khỏi đây xong, Alice bên cạnh lại nhìn Aro với ánh mắt nghi ngờ, cô thăm dò hỏi.

"Ôi Alice của ta, Edward xuất hiện ở đây đúng thật là vào sáng nay, hắn ta nói rằng tình yêu của hắn - Bella Swan đã phản bội mình để đến với một anh chàng sói nào đó ở Forks nên việc Edward đến đây ra lệnh cho chúng tôi có thể ' thành toàn ' cho hắn và cả cô gái Bella kia ở bên nhau mãi mãi. Hắn đã tiết lộ cho chúng tôi rằng cô gái ấy đã biết bí mật mà bọn tôi đang che giấu bản thân với loài người và đe dọa sẽ dùng nó nếu Edward không chịu biến cô ấy!" Aro gằn giọng, có một sự tức giận hiện lên trên khuôn mặt trắng bệch của ông ta.

"Khoan đã, việc này rất vô lí. Tôi biết là Bella đã biết bí mật của mọi người, nhưng việc Edward chấm dứt tình yêu của mình với Bella đã lâu rồi mà, anh ta thậm chí còn buông bỏ nó khi cô ta níu kéo lại, nên không lí nào mà anh ta lại đến đây mong ông xử tử cả hai như vậy được!" Hermione khó hiểu nói, việc này chắc phải có uẩn khúc gì đó.

"Đúng vậy Aro, con trai tôi đã kết thúc với Bella, không lí nào mà nó dùng cái cớ ngu ngốc này để tự hủy hoại bản thân mình và cô gái loài người kia được. Con bé đã hứa sẽ không tiết lộ với ai."

"Không tiết lộ với ai?? Ông có chắc điều đó không Carlisle, ai mà biết được cô ta đang nghĩ gì?" Aro nhíu mày, ông bước về hướng Carlisle thầm chửi thề

" Tôi không biết bằng cách nào nhưng Edward đã trở về với mấy người rồi, Carlisle. Còn về phía cô ả loài người tên Bella kia các người phải mau chóng giải quyết, một là phải biến cô ấy thành giống loài như chúng ta; hai là giết và đem xác cô ta đi tiêu hủy ở đâu đó đi. Cô ả đã biết quá nhiều điều mà mình không nên biết rồi đó!" Aro tức giận rống lên, khuôn mặt trắng nhăn nhó nhìn chằm chằm bọn họ.

Bella đã biết quá nhiều, mọi thứ như giống loài ma cà rồng hay thậm chí là sức mạnh của Edward không thể tác động vào suy nghĩ của cô đã là một niềm cảnh báo. Không đời nào Aro cho cô ta có cơ hội sống sót khi biết bí mật của họ quá nhiều, trừ khi cô ta gia nhập vào Volturi. Họ có thể tha thứ cho lỗi lầm này của cô ta.

Liếc nhìn về phía Harry Potter - Chúa Cứu Thế đang ở trước mắt mình, sự đề phòng của cậu ta luôn ở mức cao nhất, Aro biết mình và nhóm ma cà rồng này không phải là đối thủ của cậu ta. Nghĩ đi một đứa trẻ đánh bại Chúa tể Hắc ám từ khi mới sinh ra, được mọi phù thủy trên khắp Thế giới ca ngợi là Chúa Cứu Thế, Cậu Bé Đã Sống, cầm kiếm giết Tử xà khi mới mười hai tuổi và phá hủy Trường Sinh Linh Giá trong các năm còn lại,..

Để có được niềm tin của Harry, việc cần làm của ông ta là chờ đợi. Khi Harry cần sự giúp đỡ, ông ta sẽ là người đầu tiên đưa tay ra và kéo cậu bé ra khỏi mớ rắc rối ấy. Không ai có thể lấy được sự tín nhiệm của ông như vậy, nhất là đối với một con người hay nói đúng hơn là một phù thủy.
.
.
______________________________________

Hết chương 22.

*Câu thần chú mà Ron sử dụng ở trên là Wingardium Leviosa: Bùa Lơ Lửng.

*Mô tả: Dùng để làm vật thể bay lên.
Đây là bùa đầu tiên được dạy ở Hogwarts, xuất hiện ở tập 1.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com