ZingTruyen.Info

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 2: Bạn đời của tôi là em

lyttknek

" Tom Marvolo Riddle!!!"
.

Harry kinh ngạc không nói nên lời, người đang đứng trước mặt cậu chính là Voldemort thời niên thiếu. Lạy Merlin, mấy tháng trước cậu đã tiêu diệt được Chúa tể Hắc ám nay lại phải đối đầu với hắn, còn là thời niên thiếu của hắn nữa chứ!! Rút cuộc tại sao cậu là người xui xẻo dữ vầy nè!

Harry - sắp ngất - Potter đang quay cuồng trong suy nghĩ của mình. Bỗng nhiên, phía bên kia vang lên giọng của người kia: " Em là Harry Potter à" Tom vừa nhìn người đối diện trong đầu hắn như đang suy nghĩ cái gì đó.

"Đúng vậy" Harry không suy nghĩ nhiều liền nói ra ánh mắt cứ liên tục nhìn chằm chằm vào hắn. Bầu không khí bỗng chốc trở nên quỷ dị.

"Được rồi các trò! Như các trò đã biết lí do mà thầy gọi các trò tới đây là do sự xuất hiện của hắn Tom Marvolo Riddle hay nói đúng hơn là ' Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-rồi-đấy '." Đánh gãy sự im lặng này là lời nói của cụ  Dumbledore, không khí cũng đã trở lại bình thường như lúc đầu.

"Có chuyện gì mà có thể khiến ngươi đến đây thế Tom? Phải chăng đó là một việc rất quan trọng nên ngươi mới đến đây" Cụ vừa bỏ một viên kẹo giọt chanh vào miệng vừa hỏi.Tom nhìn sang cụ rồi nhìn sang Harry cười cười:

" Tôi đến đây là để tìm người bạn đời yêu quý trong tương lai của mình, nhưng không ngờ lại là một cậu nhóc chưa thành niên", cái giọng nói đó thật khiến cho Harry muốn một phát đấm chết hắn, ' chưa thành niên ' ôi trời ạ cậu chỉ còn một năm nữa thôi chứ có phải còn hai năm nữa đâu!

Harry vừa tức vừa nhìn tên khốn đang đứng trước mặt mình hận không thể Avada gắn một cái. Mà hắn nói cái gì ấy nhỉ? Bạn đời mà hắn nói là ai! Chắc xui xẻo lắm mới dính vào hắn, Harry cười thầm trong lòng.
Cụ Dumbledore có vẻ rất hào hứng khi biết hắn quan tâm bạn đời tương lai của mình liền hỏi: "Thế người đó là ai mà có thể làm cho người như ngươi đến đây để tìm, nếu được ta có thể sẽ giúp được ngươi"

"Tôi cũng rất muốn biết là ai có vinh hạnh để được ngài để ý a" Harry nhìn hắn với vẻ mặt tò mò. Ron và Hermione cũng gật đầu tỏ ý cũng muốn biết người được Chúa tể Hắc ám để ý là người có thể xui xẻo đến mức như vậy.

Tom cười trừ bước đến càng ngày càng gần, Harry cứ vậy bị ép dựa vào tường, hắn phà hơi nóng vào tai cậu rồi nói khẽ:" Bạn đời của tôi chính là em, Harry Potter "

Cứu Thế Chủ Harry Potter cứ thế từ ngạc nhiên xong đến đỏ mặt. Hắn như thế là đang làm gì a!!!!!
_____________________________________

Hết chương 2

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info