ZingTruyen.Info

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 19: Dấu ấn xuất hiện.

lyttknek

Khi Harry cùng Tom về đến nhà, mọi người đều đã ở trong phòng khách. Người chào đón họ đầu tiên là Draco, anh chàng có vẻ như vừa mới nghiên cứu Độc dược xong, trên người cậu ta vẫn còn đậm mùi của các loại dược liệu khác nhau. Harry bịt miệng mình lại cố gắng kiềm chế cơn buồn nôn đang dâng trào lên. Tom quay sang nhìn biểu tình của Harry, hắn trêu chọc:" Biểu cảm gì đây? Đừng nói với tôi là em mang thai rồi nhé. Tôi còn chưa có chạm vào em đâu đấy Potter!".

"Câm mồm đi Riddle, tôi mang thai hồi nào? Đó chỉ là phản ứng tự nhiên thôi!"

"Thế hả? Tôi còn tưởng em đang mang thai nữa cơ Potter."

Trước câu nói của Tom, Harry bất lực thở dài, cậu đi vào phòng bếp dự định uống một cốc nước thì lại bắt gặp Ginny và Luna đang tình tứ hôn môi nhau. Thế giới xung quanh Harry lúc này dường như đang nứt toạt ra. Hai cô nàng cũng cảm thấy có người đang nhìn mình thì quay mặt sang, bắt gặp được ánh mắt của Harry, Luna chỉ biết lấy hai bàn tay của mình che khuôn mặt đang đỏ như quả cà chua của mình rồi chạy lên phòng.

"Anh thấy rồi à?" Ginny ngượng ngùng nhìn Harry - người đang trầm cảm sau những gì mình vừa mới thấy.

"Ồ không, anh không thấy gì hết Ginny, và anh nhớ ra mình còn có công việc nên...tạm biệt em nha!" nói rồi cậu liền phóng lên trên tầng bỏ lại Ginny với khuôn mặt ngờ vực.
______________________________________
Draco sau khi thấy Harry chạy vụt lên phòng thì cũng không nói gì. Hôm nay ở trường, Cullens và mọi người liên tục hỏi thăm về tình trạng của Harry, nhất là Edward. Hắn ta với vẻ mặt lo lắng luôn cứ lẽo đẽo theo họ ngoài mặt thì muốn hỏi thăm sức khỏe của Harry, mặt khác thì muốn chạy đi đến tận nhà để chăm sóc cho cậu ấy.

Draco chán nản, anh dự định là sẽ đi ra ngoài dạo một chút nhưng là sau khi tắm xong, anh rất ghét việc bản thân mình có mùi dược liệu khi đi ra ngoài, đó không phải là lễ nghi của một quý tử nhà Malfoy và Slytherin.
.
.
Sau khi xong hết tất cả, Draco mặc áo hoodie đi ra khỏi nhà, nhìn lên căn phòng của Harry và Tom, cả hai dường như đang chơi 'đuổi bắt' với nhau, khi trong tay của họ là cây đũa phép đang phát ra ánh sáng của bùa chú liên tục, cùng với tiếng mắng chửi của Harry và giọng cười trêu chọc của Tom. Draco lắc đầu mệt mỏi, anh muốn rời khỏi đây càng sớm càng tốt.
.
Ở trong khu rừng Forks lúc này, anh chàng người sói Jacob có nhiệm vụ tuần tra xung quanh khu rừng, vì sự xuất hiện của Victoria nên nhóm người sói của họ phải kiểm tra thật kĩ càng từng nơi, tránh xảy ra trường hợp có người nào đó bị bọn đỉa hút máu ( ma cà rồng) tấn công.

Đang suy nghĩ thì Jacob thấy một bóng người lướt qua. Ngay lập tức anh liền đuổi theo bóng đen đó, trong quá trình theo dõi 'bóng đen', Jacob phát hiện ra đó chỉ là một con người bình thường nhờ ánh sáng xanh phát ra từ cây đèn đường gần đó. Đó là một cậu trai với mái tóc màu bạch kim gần như hơi vàng, đôi mắt màu xám bạc, dáng người cân đối dù hơi thấp hơn anh một chút xíu, cậu ấy đang mặc chiếc áo hoodie màu xanh lá, đang đi dạo quanh khu rừng. ( Mình sẽ thay đổi cách gọi là 'anh' - Jacob và 'cậu' - Draco khi hai người cùng xuất hiện để cho dễ nhận định nhá. )

Jacob quay trở lại hình người, anh muốn lại gần bắt chuyện với cậu bé. Người phía trước đột nhiên hô to:

"Đi ra đi, đừng có mà lẽo đẽo theo sau lưng tôi!"

Draco nhíu mày lại, cậu đã cảm thấy người này đi theo mình một lúc lâu rồi. Rút đũa phép từ trong người mình ra, miệng lẩm nhẩm câu thần chú, cậu quay lại, định xem mặt người nào cố gắng theo dõi Malfoy này đây, thì phát hiện đó chỉ là một anh chàng to lớn bình thường mà thôi. Nhưng Draco vẫn như cũ, không buông bỏ lớp phòng bị của mình đi, chỉ nhìn đối phương sau đó quăng cho anh ta một ánh mắt khinh thường. Jacob thấy tình hình bất ổn liền hướng Draco mà diễn trò:"Ôi tôi xin lỗi, tôi chỉ định nhờ anh mua giúp một chiếc áo ở cửa hàng gần đó thôi" anh chỉ vào cửa hàng phía trước "Làm ơn, tôi bây giờ không thể vào đó được với phần trên cơ thể để trần được!"

Draco nhíu mày, người này đúng thật là đang ở trong tình trạng thiếu vải ở phần trên, cậu cất đũa phép vào trong túi áo rồi đi về phía cửa hàng. Khoảng 15 phút sau, Draco ôm túi đồ đưa cho chàng trai trước mặt:"Tổng cộng là 10 đô nhé chàng trai!" thấy tên kia vẫn đứng bất động nhìn mình, cậu cảm thấy rất không tự nhiên mà nhìn hắn bằng một ánh mắt giận dữ:" Có nghe tôi nói không đấy? Tổng cộng là 10 đô!".

Lúc này Jacob mới định hình lại, trong lúc đứng chờ cậu bé, anh đã cảm nhận một cỗ cảm giác ấp áp chưa từng có. Anh đã tìm thấy dấu ấn của mình vào ngày hôm nay, và người kia còn là một 'cậu bé' nữa chứ!

Thấy người kia đang nhìn mình một cách giận dữ, Jacob chỉ có thể nhận lấy túi đồ mà cậu ấy đưa rồi trả tiền lại cho cậu ấy. Jacob ngại ngùng mà nhìn bóng lưng của cậu bé từ từ biến mất khỏi con mắt của anh. Một lần nữa anh hóa lại thành sói rồi chạy một mạch vào trong rừng đến bộ tộc Quileute, anh nhất định sẽ thông báo tin tốt này cho bọn họ, về việc anh đã tìm thấy dấu ấn nhỏ bé của đời mình. Leah và Seth sẽ sốc lắm cho mà coi!
______________________________________

Hết chương 19.

Mọi người đã đoán được cặp mới chưa nè:3333

*Tui định là sẽ viết thêm một bộ truyện khác, vẫn là Tomhar nhưng thay đổi một chút là Harry trong bột truyện đó sẽ thay đổi thành NỮ và có tên là Harriet. Mn nghĩ tui có nên viết câu chuyện đó không nhờ. Cho tui xin ý kiến nhé:33

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info