ZingTruyen.Info

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 18: Người sói Jacob.

lyttknek

Harry ngây người ra, mặt cậu lại bắt đầu đỏ lên như quả cà chua:" G..Gì cơ??".

"Đừng giả vờ ngốc Potter. Em biết tôi đang nghĩ gì mà!" Tom mỉm cười, hắn vuốt ve khuôn mặt của Harry, ngón tay bắt đầu dời xuống đôi môi màu hồng nhạt của cậu rồi ấn nhẹ vào chúng. Harry giật mình đẩy hắn ra, đôi mắt màu lục bảo mở to nhìn vào hắn. Tom đang phủi tay áo của mình, hắn dường như không quan tâm biểu hiện của Harry đối với hắn như thế nào. Bước tới cầm lấy tay của Harry - người còn đang ngây ngốc vì hành động thân mật của hắn. Cả hai chạy qua từng ngóc ngách của khu rừng, vượt qua nhiều lớp sương mù của rừng Forks.

Cuối cùng khi cả hai đến nơi, bỏ qua sự mệt mỏi, Harry thấy trước mặt mình là một đồng cỏ đầy hoa, hồ nước trong xanh và ngọn núi cao lớn phía sau những hàng cây xanh kia. Nơi đây thật sự là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn!

.
Tom nhìn đôi mắt đầy háo hức của Harry, hắn kéo nhẹ tay cậu đi về phía trước. Cả hai tìm một khoảng trống để ngồi xuống, Tom lấy đũa phép của mình biến ra một tấm thảm lớn trải xuống nền cỏ, xong hắn liền ngả người ra nằm xuống.

"Anh tìm được nơi này khi nào thế? Tôi tưởng Forks rất âm u và lạnh lẽo lắm mà??" Harry nằm xuống bên khoảng trống bên cạnh, nghiêng người qua hỏi hắn.

" Thật ra ban đầu nơi đây cũng âm u lắm nhưng tôi đã làm phép thay đổi thời tiết của chúng trong một khoảng thời gian dài, nên đừng lo về nó. Ngoài hai chúng ta ra chẳng ai biết đến nó đâu Harry. Đây là thời điểm thích hợp để thư giãn đấy!" Tom nhắm hai mắt của mình lại, hắn trả lời Harry.

Harry im lặng, cậu cũng nhắm hai mắt lại, quả thật đây thời điểm thích hợp để thư giãn nhất. Gió nhẹ thổi qua, mọi thứ xung quanh thật im ắng đến lạ thường. Chẳng mấy chốc Harry lại chìm vào trong giấc ngủ. Lúc này người bên cạnh từ từ mở mắt ra, Tom nhìn qua người đang nằm say giấc bên cạnh mình, hắn trầm mặc không biết đang suy nghĩ gì, chỉ thấy bàn tay của hắn nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc rối của Harry. Cậu đang nằm ngủ trên đồi hoa, những đóa hoa màu tím xung quanh đung đưa theo gió, xinh đẹp đến lạ thường. Đôi mắt của Tom cứ chăm chú nhìn vào khuôn mặt của Harry, tiếng tim của hắn lúc này dường như đang đập nhanh hơn, hắn thật sự phải lòng một Potter.

Tom chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ phải lòng một người nào đó, hắn không tin vào cái thứ được gọi là tình yêu kia, bởi vì hắn là kết quả của việc sinh ra không phải là vì tình yêu mà là vì sự cưỡng ép tình dược của mẹ đối với người cha của hắn, nên hắn không bao giờ hiểu được yêu là như thế nào, hay nói đúng hơn là hắn căm ghét thứ gọi là tình yêu kia. Ban đầu hắn tưởng chừng mình sẽ không có loại cảm xúc mang tên tình yêu - thứ mà hắn cả đời chưa bao giờ có và cũng chẳng bao giờ muốn có nó. Nhưng từ khi hắn nhận định Harry là bạn đời tương lai của mình thì một loạt xúc cảm chưa bao giờ xuất hiện ở cuộc đời hắn bắt đầu bùng nổ ra, hắn nhận ra rằng mình đã yêu Harry từ bao giờ...
.

.
Harry tỉnh dậy từ trong giấc ngủ của mình, cậu ngồi dậy nhìn cảnh sắc xung quanh đang tối dần, Harry kinh ngạc:" Đã trễ đến vậy à??", cậu quay sang nhìn Tom, phát hiện hắn vẫn còn đang ngủ. Harry lay người của Tom ý muốn hắn tỉnh dậy, đột nhiên một cổ lực kéo cả người cậu về phía hắn. Tom đang nhìn cậu, khoảng cách giữa cả hai chỉ gói gọn trong một khoảng không gian nhỏ, đến mức Harry còn có thể cảm nhận được pheromone nam tính của Tom. Cậu giật người đứng dậy, quay mặt sang nơi khác:" Chúng ta cần về nhà ngay bây giờ! Đã quá trễ rồi Tom." Không kịp nghe thấy tiếng đáp lại, Harry liền bị Tom kéo tay, sau cùng là một tiếng vang lớn, cả hai đã biến mất khỏi khu rừng.
.
.
Trong khu rừng lúc này, những con sói to lớn liên tục vượt qua cánh rừng đi đến nơi phát ra âm thanh vừa nãy, một trong số con sói đó có Jacob. Anh đi lại gần nơi mà anh cho là phát ra tiếng vang lớn, nhưng hình như là không có gì xảy ra ở đây cả. Điều này thật kì lạ.

"Sao rồi Jacob, có phát hiện ra gì không?" Một con sói màu đen to lớn đi lại gần anh, đó là Sam, đầu đàn của bọn họ. Nghe câu hỏi của Sam, Jacob chỉ biết lắc đầu ngao ngán, chẳng có gì đáng ngờ ở nơi này cả. Seth và Leah cũng đến, họ gần như phát hiện một bóng người đang chạy ở đây với tốc độ nhanh chóng mặt, hiển nhiên là một ma cà rồng nữ đã xuất hiện ở trong lãnh thổ của họ. Trước tiếng hú của Sam, cả bọn liền đuổi theo ma cà rồng đó, dường như ả biết bọn sói đang đuổi theo mình nên cũng gia tăng tốc độ chạy đi. Ả nhảy qua từng ngọn cây, thoát khỏi những cú ngoạm, móng vuốt của bầy sói một cách ngoạn mục. Ngay cả Jacob cũng cố gắng đuổi theo nó, anh chạy hết tốc độ của mình, khi gần bắt được ma cà rồng đó thì Sam chợt kêu anh dừng lại, anh nhận ra ma cà rồng đó đã qua lãnh thổ của nhà Cullens. 'Ả' dường như biết anh không qua đây được liền quay mặt lại, là Victoria - cô ả ma cà rồng căm thù Bella đã trở lại Forks!

Sau nụ cười ấy khi Victoria đã chạy biến mất, Sam đi lại chỗ của Jacob điềm đạm nói:" Suýt chút nữa thì chúng ta đã Vi phạm hiệp ước với nhà Cullens! Jacob Black, tôi biết anh đang trong cú sốc với Swan, nhưng anh cần phải trở lại như trước đây, bỏ Bella qua một bên đi, cô ta chẳng phải dấu ấn của cậu. Rồi một ngày nào đó dấu ấn của cậu sẽ xuất hiện thôi!" nói rồi Sam cùng những người khác bỏ đi, chỉ có Seth và Leah là ở lại với Jacob. Họ biết anh khốn khổ khi đối mặt với đoạn tình cảm này nhưng họ cũng không còn cách nào khác ngoài việc khuyên anh nghỉ ngơi nhiều hơn và đi dạo nhiều đến mức có thể, biết đâu có thể gặp được dấu ấn của mình thì sao.
______________________________________

Hết chương 18.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info