ZingTruyen.Asia

[ĐN HP/Twilight] Lạc Vào Một Thế Giới Mới

Chương 16: Là ai đánh em thế?

lyttknek

Sau khi Bella đi, Hermione lại gần xoa thuốc lên vết thương trên mặt cậu. Cô nàng cũng khó mà tin được khi thấy Ginny bạo lực như vậy, nhìn sang Ron - đang đứng đơ người - trước sự bạo lực của em gái mình mà chính cậu chàng cũng không hề hay biết.

Một lúc sau cảnh sát Charlie đến, nhìn vết thương trên mặt của Harry, ông không thể tin được chính con gái của ông là người đã đánh cậu bé này. Với sự khẳng định của những người đã chứng kiến, xác nhận Bella là người tấn công Harry trước, ông chỉ có thể đến gần cúi đầu xin lỗi cậu bé và hứa sẽ dạy dỗ lại Bella.

"Không sao đâu chú Swan. Chú không cần phải xin lỗi!" Harry mỉm cười nhìn ông khiến cho Charlie kinh ngạc. Ông không thể tin được Harry lại vị tha như vậy. Cậu bé đã tha thứ cho Bella sau những gì con bé đã gây ra, ông thật sự rất xấu hổ. Chào tạm biệt mọi người, ông lái xe đến bệnh viện xem tình hình của Bella như thế nào.

Chiếc xe của ông vừa đi ra khỏi trường, thì bên trong mọi người lại bắt đầu tung hô Ginny khi cô bé đã xử lí Bella Swan một cách tuyệt vời. Tung hô nhiều nhất có lẽ là Emmett, anh chàng đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cô bé tóc đỏ này đánh Bella nhưng sau đó lại chuyển sang thích thú nhìn cô bé xử đẹp Bella. Và Rosalie cũng bắt đầu thích cô bé. Cô đã luôn muốn đánh Swan một trận nhưng lại nhiều lần bị Edward ngăn cản. Khi thấy Bella bị đánh, cô cảm thấy rất sảng khoái vì điều đó và mức độ hảo cảm đối với nhóm của Harry nhanh chóng tăng vọt.
"Nhìn mà xem cô bạn gái cũ của em Edward, cô ta trông thật thảm hại dưới tay của cô bé Weasley đó. Chị rất thích tính cách của cô bé. Có lẽ chúng ta cần phải làm thân với họ nhiều hơn bao giờ hết!" nói rồi Rosalie nắm tay bạn trai của mình đi ra khỏi phòng tập thể dục. Alice như không tin được, khóe miệng cô giật giật:" Chị ấy vừa nói gì cơ? Chị ấy thật sự chấp nhận bọn họ à?" Cô rít lên trong sự vui vẻ của mình, những người khá cũng giống cô. Họ chưa bao giờ nghĩ rằng một người coi trọng vẻ đẹp và kiêu ngạo như Rosalie lại chấp nhận nhóm Harry nhanh đến thế. Trong khi Bella lại chịu sự khinh miệt hàng ngày của cô. Nhóm của Harry thật sự rất lợi hại a.
______________________________________

Trong bệnh viện lúc này.

"Aaa.. Chết tiệt. Đồ khốn Weasley. Chết đi! Chết đi!" Bella hét lên đầy giận dữ, cô đập hết những đồ đạc xung quanh mà cô thấy được, các bác sĩ và y tá không dám ngăn cản, cho đến khi ba cô bước vào:" Bella? Con đang làm gì thế?" Charlie bàng hoàng nhìn mớ hỗn độn do con gái ông làm ra. Ông thật sự mất niềm tin vào con gái mình. Bella như nhìn thấy hi vọng, cô đi lại ôm bố mình và bắt đầu kể lể: "Bố! Bố đây rồi! Con vừa bị Weasley bắt nạt. Cô ta đã tát vào con và khiến nó phải sưng lên. Bố phải làm chủ cho con và làm ơn hãy bắt lấy con nhỏ đó!"

Charlie thở dài nhìn con gái mình, ông đẩy Bella ra khiến cô phải ngớ người. Giây tiếp theo ông liền nói:"Bella, bố nghĩ con nên trở về Phoenix, Arizona với mẹ của mình! Bố đã nói cho mẹ con biết những gì mà con đã làm, và con biết đấy, mẹ con đã tức giận và muốn bố nói với con hãy trở về bên đấy ngay lập tức! Nếu không chính cô ấy sẽ lôi con về."

Bella nghe xong liền đơ người, không đợi cô nói thêm bố cô liền kêu người đưa chiếc vali mà ông đã soạn ở nhà từ trước vào. Ông nhìn Bella bằng một ánh mắt buồn bã, sau đó liền cưỡng chế đưa Bella đến sân bay. Suốt khoảng đường đi, Bella nằng nặc khóc lớn van xin Charlie rằng cô không muốn về đó nhưng đổi lại là sự im lặng của ông. Cô thật sự đã khiến cho bố của mình thất vọng tột cùng!
______________________________________

Vì hôm nay Tom có việc bận nên không đến đón họ được. Cũng may là xe của Neville đủ chỗ để ngồi, nếu không thì cả đám phải đi bộ đến chết mất!
Và điều may mắn tiếp theo là vết thương trên mặt của Harry đã đỡ hơn một chút. Tất cả là nhờ một số bình độc dược trị thương của Draco và một chút thuốc của Hermione nên mới hết sưng nhanh như thế nào, nếu không vết bầm ấy sẽ làm hư khuôn mặt của cậu và Tom sẽ nổi đóa về chuyện này! Khi về đến nhà cậu không quên nhìn vào cửa sổ xe nhìn mặt của mình, xác định trên mặt không hiện vết thương nữa mới vào.

Vừa mở cửa thì khuôn mặt của Tom tức khắc hiện ra khiến cho cả đám kinh hãi. Hắn nhìn cậu chằm chằm, không nói nhiều liền lôi lên phòng mặc kệ xung quanh nhà còn rất nhiều người.
.
Bên trong phòng, Tom nhìn vào một bên má của Harry mà suy ngẫm cái gì đó, ánh mắt đỏ máu của hắn khiến Harry sợ hãi tột cùng, trong đầu cậu liên tục lặp đi lặp lại một câu 'Không phải hắn phát hiện ra gì đó rồi chứ???'
Với suy nghĩ này, Harry lập tức dẹp nó qua một bên mà nhìn hắn lại. Hắn xoa vào bên má bị đánh hồi sáng nay của cậu, Harry thở phào nhẹ nhõm tưởng chừng Tom không biết về vụ việc sáng nay nhưng đột nhiên hắn cất lời:" Sáng nay có chuyện gì à? Đôi má của em bị gì thế, nó sưng vù rồi kìa, em mới bị ai đánh à?"

Harry bật người lên:"Sao anh biết?" nhưng giây sau cậu lại bịt miệng lại. 'Chết..lỡ miệng mất rồi!'. "Thế có nghĩa là có người đánh em à, là ai đánh em thế? Yên tâm tôi sẽ không làm gì hắn cả, thế nên là đừng nói dối tôi Harry. Tôi không muốn dùng biện pháp mạnh với em đâu!" Tom lạnh lùng nhìn đôi mắt của Harry, bàn tay hắn không ngừng vuốt ve trên má của Harry. Cậu ậm ừ không muốn nói nhưng lại bị khí thế áp bức của Tom nên kể hết sự việc sáng cho hắn. Tom nghe xong không có biểu hiện gì hết, chỉ hôn lên má của cậu sau đó đóng cửa phòng đi ra ngoài. Harry chỉ thở dài lắc đầu thầm cầu mong cho cô gái Swan kia bình yên sau việc này.
______________________________________
Ở phía bên sân bay.
Bella nhìn thấy máy bay sắp cất cánh nhưng lại không thể làm gì được. Cô chỉ có thể ngồi im chờ đợi Edward quay lại đón cô.

15 phút trước Edward và Alice đã đến đây khiến cô vui mừng hết mức nhưng có vẻ như họ đến đây không phải để ngăn cản cô về bên đó mà chỉ đến nói lời 'tạm biệt'. Bella đã khóc thêm một lần nữa khi thấy Edward nhìn cô bằng một ánh mắt lạnh băng chưa từng có. Sau đó anh cùng Alice rời đi trước sự níu kéo của cô. Bella thật sự cảm thấy mọi thứ xung quanh mình thật đáng ghét từ khi Harry bước vào. Bella ước rằng mình có thể xé nát bản mặt của cậu ta ra và đốt chúng đi. Nghĩ tới đó Bella cảm thấy dễ chịu hơn. Khi quay về bên đó cô nhất định sẽ giải thích cho mẹ về những gì ở Forks và cố gắng đổ lỗi cho Jacob hoặc Harry nhiều nhất có thể, và cả con bé Weasley kia nữa. Nếu bố đã không tin cô thì mẹ chắc chắn sẽ tin cô thôi, vì cô biết rằng mẹ rất dễ mềm lòng và yêu thương cô nên bà ấy sẽ tha thứ cho cô thôi.
______________________________________

Hết chương 16.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia